Ở Ninh Hi nhận tri trong, Trình Diên hướng đến bình tĩnh, thành thạo, cho nên tựa như —— Trình Diên bởi vì đã bị Đàm Họa kích thích, mà sợ hãi chính mình người theo đuổi toàn bộ bị Đàm Họa lấy bức tường ánh sáng chân, cho nên nàng mới có thể lòng như lửa đốt chạy về quốc loại này đoán, cho tới bây giờ cũng không sẽ xuất hiện ở Ninh Hi trong tiềm thức.
Ở Ninh Hi tiềm thức trung, hướng đến đều chỉ có người khác sốt ruột phần, chưa từng có Trình Diên sốt ruột phần.
Người theo đuổi muốn di tình biệt luyến? Loại tình huống này đặt ở Trình Diên trên người, Trình Diên chỉ biết nhàn nhạt cười chúc phúc đối phương, mà sẽ không suy nghĩ nát óc lại thái độ hèn mọn đi giữ lại đối phương, hy vọng đối phương tiếp tục thích nàng.
Bất quá chính là chính là vài cái Alpha thôi, cũ không đi, tân không đến, mới tới càng hương, cho nên Trình Diên quả quyết sẽ không kia loại để ý Alpha nhóm cảm tình chuyển biến, cùng với đối phương di tình biệt luyến.
Cho nàng mà nói, trong khoảng thời gian ngắn nàng căn bản là không có muốn luyến ái kết hôn tính, cho nên mặc dù là bên người người theo đuổi đều chạy quang, đều bị Omega khác câu dẫn đi, Ninh Hi cảm thấy Trình Diên cũng sẽ không để ý.
Cho nên tại đây loại nhận tri hạ, Ninh Hi cũng chỉ có thể nghĩ đến —— Trình Diên như thế cấp hừng hực về nước, tất cả đều bởi vì trước mắt cái này hồ ly tinh ở câu dẫn Thịnh Dĩ Hành các nàng thời điểm, còn nhân tiện cũng đối Trình Diên xuống tay.
Nàng không khỏi đau lòng đến nhận việc điểm vô phương hô hấp, Omega đến cùng là đến lúc nào đối nàng tốt nhất bằng hữu xuống tay?!
Trình Diên cũng là, sự tình lớn như vậy thế nhưng đều dám gạt chính mình, còn có lấy hay không chính mình làm bằng hữu? Ninh Hi quả thực muốn khí tạc. Nàng tức giận, liền xem Đàm Họa càng phát ra không vừa mắt đứng lên, nàng phụng phịu, mặt mày lạnh như băng, ánh mắt hung ác, giống như muốn đem Đàm Họa ngay tại chỗ lột da chuột rút sinh nuốt vào phúc một loại.
Mộ Vãn Ý bị dọa đến không nhẹ, nhịn không được xê dịch mông, muốn ung dung thản nhiên rời đi, lại bị nhận thấy được Ninh Hi hung hăng trừng mắt nhìn mắt. Mộ Vãn Ý cả người liền cứng ngắc trụ, không dám lại động.
Nàng khóc không ra nước mắt, Đàm Họa bên người như thế nào tịnh là chút hung thần ác sát nữ nhân? Alpha hung thần ác sát, Omega cũng hung thần ác sát, nàng không khỏi mím chặt môi nhìn về phía Đàm Họa, ngươi còn không sợ sao?
Đàm Họa quả thật không sợ.
Ninh Hi chính là một cái Omega mà thôi, sợ nàng làm gì? Nàng lại không giống Lục Hoài Tự các nàng như vậy là cái Alpha, một lời không hợp có thể đem chính mình dấu hiệu.
Đàm Họa khóe miệng cầm ý cười, nhìn Ninh Hi ôn tồn giải thích nói: "Ta cảm thấy ngươi có thể là hiểu lầm cái gì."
Ở Ninh Hi giống như muốn ăn thịt người ánh mắt nhìn chăm chú hạ, Đàm Họa không hoảng hốt không vội giải thích: "Ta cũng không có như ngươi mong muốn đi câu dẫn Trình Diên, ta thậm chí đều còn không có cùng nàng tiếp xúc quá, cho nên Trình Diên mã bất đình đề chạy về quốc —— thực xác suất lớn đều không phải ngươi sở một mình suy luận này nguyên nhân......"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_QT hoàn] Năm cái hiểm độc tra A vì ta trở mặt thành thù - Thanh Liễm
Narrativa generaleCảm ơn @sentoyuuki đã làm kim chủ cho bộ này nhe ^.^ Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Hệ liệt tương ứng: Tra nữ hệ liệt Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 760746 tự Bản q...