Chương 156

93 7 0
                                    

Yêu thọ nha!

Ta bắt ngươi nhóm làm coi tiền như rác, các ngươi thế nhưng muốn đuổi theo ta.

Đàm Họa mạnh mẽ một chút che lỗ tai, cắt ngang Alpha trong lúc đó đối thoại, "bữa tối các ngươi còn ăn không ăn? Không ăn liền cấp ta về nhà nằm ngủ đi."

Nàng một mở miệng, Thịnh Dĩ Hành lập tức không lên tiếng, chạy nhanh di động băng ghế lấy lòng chạy đến Đàm Họa bên người kéo cánh tay của nàng nói: "Ăn, ăn ăn ăn, đương nhiên muốn ăn."

"Họa Họa thế giới mỹ thực, ta phi thường cảm thấy hứng thú."

Nói xong liền làm bộ muốn hôn mật tựa đầu khoác lên Đàm Họa trên vai, "Họa Họa ngươi mặc kệ hắn nhóm, các nàng núi heo ăn không hết tế khang, coi như là đứng đầu mỹ thực, đến các nàng miệng trong cũng giống nhau buồn tẻ vô vị, quả thực lãng phí lương thực."

"Ta liền không giống với, ta không chỉ hiểu được nhấm nháp, ta còn ăn nhiều lắm, cam đoan sẽ không lãng phí ngươi một phần một góc tiền mồ hôi nước mắt."

Đàm Họa: "......"

Nàng tâm tình phức tạp bị Thịnh Dĩ Hành nhanh ôm chặt, im lặng thật dài một trận thời gian sau, nàng rốt cuộc hậu tri hậu giác, Thịnh Dĩ Hành đối tiền có phải hay không quá phận để ý? Các nàng nói trước mười câu lời nói, ít nhất có tám câu lời nói liền không rời đi trả tiền.

Đàm Họa không khỏi có chút sợ hãi tưởng: Chính mình rời đi về sau, cái thế giới kia đến cùng đã xảy ra cái gì kinh thiên động địa sự tình, thế cho nên này vài cái Alpha động một tí liền đề tiền, động một tí liền la hét sảo muốn thay chính mình tiết kiệm tiền.

Nàng ung dung thản nhiên đảo mắt đi đánh giá Lục Hoài Tự cùng Trịnh Cẩn Du, cho nhau nghĩ tới một cái không quá khả năng khả năng —— này ba khó tỷ khó muội sẽ không bởi vì nào đó nguyên nhân đồng thời phá sản đi?!

Nhưng...... Đàm Họa lại liếc liếc ba người trên người đắt đỏ san bằng vải dệt, thoạt nhìn tựa hồ lại không quá tựa như.

Bất quá có một câu lời nói kêu lạc đà gầy còn lớn hơn ngựa, liền tính Alpha nhóm phá sản, cũng sẽ so với người bình thường sống được dễ chịu gấp trăm lần còn muốn nhiều, cho nên hẳn là các nàng đỉnh đầu thượng đã muốn không có nhiều lắm vốn lưu động, nhưng tài sản còn tại duyên cớ.

Này loại đẩy luận, Đàm Họa chớp mắt liền có chút điểm tâm tình phức tạp.

Các nàng liền phá sản đều còn tâm tâm niệm niệm muốn tới tìm chính mình, các nàng thật sự...... Đàm Họa quả thực khóc chết.

Đàm Họa chậm rãi nâng tay, bưng kín miệng, không biết nên như thế nào đi hình dung như vậy một hồi đơn hướng lao tới. Kỳ thật không tất yếu, nàng yên lặng ở trong lòng nói, vốn sẽ không là một cái thế giới người, cần gì phải nhất định cường dung?

Đại khái là Đàm Họa đáng thương đồng tình thần sắc quá mức rõ ràng, mà ở đây người lại cũng không là người mù, cho nên Lục Hoài Tự các nàng rất nhanh liền đem Đàm Họa này phiên rối rắm cùng muốn nói lại thôi biểu tình lý giải thành —— trong túi ngượng ngùng, này bữa cơm ăn được có điểm cố sức.

[BHTT_QT hoàn] Năm cái hiểm độc tra A vì ta trở mặt thành thù - Thanh LiễmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ