Chương 134

67 4 0
                                    

"Không phải." Quách Lan Dĩ học Đàm Họa trả lời: "A di cũng không có tưởng đối với ngươi làm này đó ý tưởng."

Nữ nhân ôm cánh tay, lười nhác tựa vào khung cửa thượng, "a di cùng mẹ ngươi quan hệ tốt như vậy, cho nên a di như thế nào khả năng đối với ngươi làm loại chuyện này đâu? Ngươi nói đúng không."

"A di hôm nay gọi người mời ngươi đến...... Cũng bất quá chính là muốn cùng ngươi bồi dưỡng bồi dưỡng cảm tình thôi." Quách Lan Dĩ một bức đường hoàng chính nhân quân tử bộ dáng, "phía trước a di lầm đem Ninh Ninh trở thành ngươi, hướng nàng sai phó hơn hai mươi năm cảm tình, a di tâm lý thật sự băn khoăn."

Đàm Họa: "......" Ngươi không cần tâm lý băn khoăn, thật sự.

"Bởi vậy hiện tại biết được chân tướng sau, a di liền tưởng hảo hảo bồi thường ngươi. Bù lại này hai mười mấy năm qua, a di đối với ngươi thua thiệt." Quách Lan Dĩ nói xong, đứng thẳng thân thể, chậm rãi hướng Đàm Họa bước đi qua, "đến ta nơi này, Họa Họa."

"Không phải sợ, a di sẽ không thương tổn ngươi."

Quách Lan Dĩ trên mặt cười, nhưng kia cười lại không đạt đáy mắt, khiến cho Alpha cả người thoạt nhìn dị thường lạnh như băng cùng làm người ta run sợ. Nếu là đổi lại Ninh Hi, Đàm Họa cơ hồ đều có thể tưởng tượng đến đối phương một bức sắc mặt trắng bệch kinh hãi run sợ bộ dáng.

Nhưng giờ phút này đứng ở Quách Lan Dĩ trước mặt không phải Ninh Hi, mà là Đàm Họa.

Đàm Họa trên mặt hoàn toàn không có biểu hiện ra ngoài bất luận cái gì kinh sợ, ngược lại là một bức khẩn cấp bộ dáng đi hướng Quách Lan Dĩ, "Quách a di, ngài thật sự tưởng bù lại đi qua hơn hai mươi năm đối ta thua thiệt?"

Nàng nghiêng đầu hỏi.

Quách Lan Dĩ nghe vậy bước chân một đốn, khuôn mặt thượng cười có chút không hiểu ý tứ hàm súc: "Đúng vậy, làm sao vậy. Ngươi không tin a di vừa mới nói lời nói sao?"

"Không phải." Đàm Họa lắc lắc đầu, nói: "Chính là phía trước Ninh Ninh cùng ta nói ngài đối nàng tốt lắm thời điểm, ta nội tâm thường thường hâm mộ vô cùng, hận không thể người kia chính là ta."

"Nay người kia chân chính biến thành ta về sau, ta nội tâm cảm thấy phi thường cao hứng." Đàm Họa đi đến Quách Lan Dĩ trước mặt dừng lại, sau đó một bức chủ nhân bộ dáng tự đến thục địa an bài nói: "Vừa lúc Thịnh tổng nhượng ta sau này ngày đều ở nhà làm công, nhận được Quách a di ngài quan ái, ngày kế tiếp, liền kính nhờ ngài nhiều hơn chiếu cố ta."

Nói xong, Đàm Họa trở về đầu đối với tận trung làm hết phận sự đứng ở cửa Quách Lan Dĩ bảo tiêu nói: "Trước hết phiền toái này vị đại ca đem ta đồ vật chuyển đi vào."

"Đúng rồi a di, kế tiếp ta trụ người nào phòng a?" Nàng chớp chớp vài cái ánh mắt, dùng thực vô tội trong suốt đôi mắt nhìn Quách Lan Dĩ nói: "Ta trước đi thu thập một chút."

Quách Lan Dĩ nhìn Đàm Họa đảo khách thành chủ bộ dáng: "......"

Nàng là thật không sợ a.

...... Vẫn là nói, nàng trang?

Quách Lan Dĩ nghiền ngẫm mà nhìn chằm chằm Đàm Họa xem một lát, lập tức hướng bảo tiêu khiến cái ánh mắt, bảo tiêu thu được chỉ lệnh lập tức đem Đàm Họa đồ vật cấp đưa lên lầu đi, "đồ vật nhượng hắn đưa đi qua là đến nơi, ngươi vào trước đi."

[BHTT_QT hoàn] Năm cái hiểm độc tra A vì ta trở mặt thành thù - Thanh LiễmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ