"Không đúng không đúng, ngươi đừng nghe nàng nói bậy." Đàm Họa sợ nữ chủ hiểu lầm, liền liền vội mở miệng phủ nhận, phiết thanh quan hệ nói: "Kỳ thật ta cùng Lục tổng cũng là dơ bẩn tiền tài giao dịch quan hệ."
"Hơn nữa ta cũng không phải tựa như nàng lời nói kia loại, một ngày hai mươi bốn giờ đều phải bồi nàng, ta chỉ là muốn ở công tác ở ngoài mặt khác thời gian bồi nàng mà thôi."
Lục Hoài Tự trong miệng kia cái gọi là nữ bằng hữu —— đương nhiên là có điều kiện cùng đại giới.
Nữ chủ hướng đến thông minh, bởi vậy rất nhanh liền minh bạch Đàm Họa này phiên giải thích trung hàm ý. Trình Diên không khỏi thật sâu nhìn Lục Hoài Tự hai mắt, tâm cơ đủ sâu a, tỷ tỷ.
Lục Hoài Tự trực diện Trình Diên ánh mắt, bị Đàm Họa vô tình vạch trần nói dối cũng không hoảng không vội, sắc mặt không có chút biến hóa, thậm chí còn vô liêm sỉ nói: "Khác biệt không lớn."
Đàm Họa: "?" Này khác biệt còn không lớn? Này nhưng lớn được không?!
Trình Diên trong lòng hiểu rõ rồi.
Tuy rằng Đàm Họa đã muốn đáp ứng rồi Lục Hoài Tự sự tình không ai có thể lại đi thay đổi, nhưng hai người trong miệng kia cái gọi là 'công tác thời gian' Trình Diên nhưng thật ra có thể lại tranh thủ tranh thủ.
Đêm dài lắm mộng, cho nên Trình Diên lại nhanh chóng hướng Đàm Họa tung cành oliu, "vẫn là lão điều kiện. Ta cho ngươi một trăm vạn tiền lương, ngươi mỗi ngày buổi sáng mười giờ...... Chín giờ đến sáu giờ chiều chung đi làm, trên đường nghỉ trưa hai tiếng thời gian, cuối tuần cùng ngày nghỉ lễ bình thường nghỉ. Cuối năm thưởng, cùng với ngày lễ ngày tết nên có phúc lợi cùng quà tặng ta giống nhau đều không phải ít ngươi."
"Suy nghĩ cân nhắc đến ta nơi này công tác, như thế nào?"
Trình Diên phi thường chấp nhất, thả cấp ra ưu việt so ở Thịnh Dĩ Hành bên này muốn hơn rất nhiều. Chính là nghĩ nghĩ thủy chung ở chính mình nơi này vấp phải trắc trở Đường Nghiễn Nhu, Đàm Họa nhất nhưng vẫn còn tính cự tuyệt.
Nếu nàng phía sau không hề dấu hiệu đi ăn máng khác đến Trình Diên nơi đó, kia biết được tin tức về sau Đường Nghiễn Nhu sẽ nghĩ như thế nào?
Đối phương từng không chỉ một lần về phía chính mình vươn giúp đỡ quá, cho nên chính mình coi như là muốn đổi công ty, cũng lý nên ưu tiên lo lắng nàng.
Huống chi lấy Đường Nghiễn Nhu phẩm đức, Đàm Họa mãnh liệt hoài nghi cho dù Đường Nghiễn Nhu đem chính mình lấy đi qua, nàng cũng là muốn trước cấp chính mình phóng hắn cái một năm nghỉ sinh. Sau đó đợi đến chính mình nghỉ ngơi được cũng đủ lâu, giao thân xác điều dưỡng được cũng đủ khỏe mạnh, nàng mới có thể lục tục bắt đầu cấp chính mình an bài công tác.
Đây là Đường Nghiễn Nhu làm được đi ra sự tình, Đàm Họa không chút nghi ngờ.
Bất luận là làm bằng hữu, vẫn là phía đối tác, Đường Nghiễn Nhu đều hoàn mỹ được chọn không được một chút bệnh.
Đàm Họa vốn cùng nữ chủ cũng không tính là có bao nhiêu quen thuộc, nếu có khả năng, nàng đương nhiên là càng có khuynh hướng lựa chọn Đường Nghiễn Nhu cái này quen biết đã lâu. Chung quy ai cũng không biết nữ chủ hậu kỳ có thể hay không bị cốt truyện đẩy ra đi, sau đó lại trở nên cùng chính mình đối chọi gay gắt, binh khí tướng hướng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_QT hoàn] Năm cái hiểm độc tra A vì ta trở mặt thành thù - Thanh Liễm
Ficción GeneralCảm ơn @sentoyuuki đã làm kim chủ cho bộ này nhe ^.^ Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Hệ liệt tương ứng: Tra nữ hệ liệt Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 760746 tự Bản q...