Thịnh Dĩ Hành đại khái đoán được Đường Nghiễn Nhu hiểu lầm chính mình cùng Đàm Họa quan hệ, nhưng nàng cũng không có tính hướng đối phương giải thích, "cảm ơn, bất quá ta cùng nàng hiện tại tốt lắm."
Nàng lễ phép đối Đường Nghiễn Nhu cười cười, sau đó đảo mắt lược quá Đường Nghiễn Nhu, mại khai chân chuẩn bị đi nhanh hướng hai cái Omega đi qua đi, nhưng này thời gian Đường Nghiễn Nhu lại nhẹ giọng gọi lại nàng, "lúc này ngươi tùy tiện đi qua cắt ngang các nàng không quá thích hợp."
Thịnh Dĩ Hành bước chân một đốn, không quá minh bạch nhìn về phía đối phương.
Đường Nghiễn Nhu giải thích: "Vị kia Omega gặp được như thế xấu hổ sự tình trong lòng chắc chắn cảm thấy thập phần mất mặt, ngươi làm một cái cùng nàng chẳng hề quen thuộc xa lạ Alpha đem nàng sở hữu chật vật một mặt đều xem ở đáy mắt, chắc chắn nhượng nàng ở kia chớp mắt sinh ra xấu hổ vô cùng, nâng không ngẩng đầu lên cảm xúc."
"Nay nhất thích hợp thực hiện là chờ Đàm tiểu thư đem đối phương cảm xúc trấn an tốt lắm, Omega tiểu thư cũng điều chỉnh tốt tâm tình cùng dung nhan, chúng ta tái xuất hiện ở các nàng tầm mắt trong phạm vi."
Nói tới đây, Đường Nghiễn Nhu coi như có khác một phen thâm ý đối Thịnh Dĩ Hành nói: "Tôn trọng Omega sở hữu bí mật là rất tất yếu."
Thịnh Dĩ Hành cảm giác Đường Nghiễn Nhu đang thuyết giáo, nhưng nàng không có chứng cứ.
Bất quá nghĩ lại nhất tưởng, Đường Nghiễn Nhu nói được cũng có vài phần đạo lý, nàng toại thức thời đánh mất ý niệm trong đầu, đem bán ra đi chân rụt trở về, cũng lễ phép dời đi tầm mắt, không hề đi nhìn trộm thám hai cái Omega riêng tư.
Đường Nghiễn Nhu nhìn chăm chú vào Thịnh Dĩ Hành động tác, trong lòng thoáng thở dài nhẹ nhõm một hơi, còn không tính hoàn toàn bất trị. Cùng bên ngoài này cuồng vọng tự đại, kiêu ngạo không ai bì nổi Alpha vẫn là có điều bất đồng.
Biết sửa lại lời nói, Đàm tiểu thư bình thường hẳn là cũng sẽ không đã bị nhiều lắm ủy khuất.
Đường Nghiễn Nhu cũng không quá minh bạch chính mình vì cái gì gặp qua phân để ý Đàm Họa, nàng vững vàng bình tĩnh cẩn thận nghĩ nghĩ, đại khái bởi vì đối phương là nàng hơn hai mươi năm sinh mệnh trong duy nhất nhìn thấy một cái thanh thuần không làm chỉ, nhu nhược lại kiên định cường đại Omega? Này loại phẩm cách tốt đẹp người, Đường Nghiễn Nhu thật sự rất khó chống cự.
Mộ Vãn Ý khóc được với khí không tiếp hạ khí. Nàng vốn không cảm thấy chính mình có bao nhiêu ủy khuất, chung quy nàng cùng Đỗ Vân Thước trong lúc đó hôn nhân vốn là danh nghĩa.
Đỗ Vân Thước xem không dậy nổi chính mình gia thế, lại bởi vì chính mình khiến thủ đoạn nhượng hắn vĩnh cửu dấu hiệu chính mình, mà không thể không cưới chính mình lấy bình ổn phong ba, bọn họ trong lúc đó vốn chính là lẫn nhau lợi dụng, không có cảm tình.
Mộ Vãn Ý vẫn đều rất rõ ràng, cho nên nàng cho tới bây giờ cũng chưa đối Đỗ Vân Thước ôm có bất luận cái gì hy vọng.
Hôm nay không phải Đỗ Vân Thước lần đầu tiên đánh chính mình, nhưng là cũng là Mộ Vãn Ý lần đầu tiên cảm thấy như thế ủy khuất. Từ nhỏ đến lớn nàng đều không có bị người tôn trọng quá, bị người trìu mến quá, tất cả mọi người bởi vì nàng gia thế khinh thị nàng, xem không dậy nổi nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_QT hoàn] Năm cái hiểm độc tra A vì ta trở mặt thành thù - Thanh Liễm
General FictionCảm ơn @sentoyuuki đã làm kim chủ cho bộ này nhe ^.^ Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Hệ liệt tương ứng: Tra nữ hệ liệt Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 760746 tự Bản q...