Đàm Họa đúng giờ lao ra công ty, cả người trên dưới không nhìn ra đối Thịnh Dĩ Hành có phân nửa lưu luyến.
Nàng thậm chí cũng không có cùng Thịnh Dĩ Hành chào hỏi, nói một tiếng chính mình tan việc, khoác túi liền đi, trở mặt bộ dáng cực giống nhắc tới quần không nhận người tra nữ.
Thịnh Dĩ Hành sắc mặt có chút đen, nhưng một lát sau lại bởi vì chính mình dễ dàng liền bị Đàm Họa câu khởi tâm tình chập chờn nhận tri mà tận lực đè xuống trong lòng về điểm kia vi diệu khó chịu.
Bất quá là một thế thân thôi.
Thế thân giờ làm việc trong hợp đồng minh văn quy định là 9h sáng đến sáu giờ tối, trừ cái này ra thời gian, thế thân không can thiệp Thịnh Dĩ Hành, Thịnh Dĩ Hành cũng không can thiệp thế thân.
Đàm Họa như vậy nghe lời, lại như vậy tuân thủ các nàng khế ước, Thịnh Dĩ Hành nên thở phào một cái, vì Đàm Họa tĩnh tâm cảm thấy vui vẻ.
Dù sao một cái không dây dưa không toan tính cảm tình thế thân thật sự là quá khó khăn tới.
Có thể Thịnh Dĩ Hành chính là không khỏi không vui.
Lục Hoài Tự ở lại Lam Hồ khu biệt thự, khoảng cách Đàm Họa ngủ lại rượu đi không tính quá xa. Đơn giản đánh giá coi một cái giao thông công cộng lượng người đi, Đàm Họa liếc mắt điện thoại di động tài khoản trong số còn lại, quả quyết lựa chọn đón xe.
Đường xe ước chừng một giờ, cộng thêm muộn cao điểm kẹt xe, nàng ước chừng mau tám giờ thời điểm mới đến Lục Hoài Tự chỗ ở.
Có bảo mẫu thật sớm chờ ở cửa, thấy nàng từ võng hẹn trên xe xuống, bảo mẫu cũng không nói gì, trên mặt cũng không thay đổi chút nào, chẳng qua là làm việc công địa giao phó nói: "Lục tổng còn có ước chừng nửa giờ mới đến nhà, trước đó, mời trước theo ta đi tắm thay áo."
Đàm Họa nhất thời lộ ra một cái nhiên biểu tình, "Ta hiểu, ta đều hiểu."
Nàng tươi đẹp cười một tiếng, mặt mày cong cong, "Ta trước làm việc tốt trước công tác chuẩn bị, đợi một hồi nhi về đến nhà mới thuận tiện Lục Hoài Tự trực tiếp bắt đầu, tiến vào chính đề sao."
Hệ thống mí mắt hung hăng giật mình, muốn nói nàng có phải hay không hiểu lầm, nhưng suy nghĩ một chút ký chủ câu dẫn người công phu, nói lại không nói ra miệng. Ai biết Lục Hoài Tự là thật dè đặt vẫn là ngụy quân tử?
Vạn nhất đến lúc ký chủ tay nhỏ móc một cái, Lục Hoài Tự liền lộ ra nguyên hình hầu cấp địa nhào lên đâu?
Hệ thống nhất thời có chút khóc không ra nước mắt, nếu là thật để cho ký chủ ngày thứ hai liền đem Lục Hoài Tự bắt lại, kia thế thân nhiệm vụ phải nên làm như thế nào tiếp tục tiến hành tiếp?
Nó chỉ có thể gửi hy vọng vào, Lục Hoài Tự đối nữ chủ là thật yêu, trừ nữ chủ, những thứ khác Omega ở Lục Hoài Tự trong mắt, đều cùng shit vậy không có khác biệt.
Đàm Họa bỗng nhiên một cái hắt hơi, dẫn tới bảo mẫu không tự chủ được nhìn tới, Đàm Họa cười xấu hổ cười, nói: "Buổi tối có chút lạnh."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_QT hoàn] Năm cái hiểm độc tra A vì ta trở mặt thành thù - Thanh Liễm
General FictionCảm ơn @sentoyuuki đã làm kim chủ cho bộ này nhe ^.^ Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Hệ liệt tương ứng: Tra nữ hệ liệt Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 760746 tự Bản q...