Chương 02: Livestream

2.6K 286 45
                                    

Trùng cái lướt thấy phòng livestream: Nếu chuyện này là thật thì báo cảnh sát!!

✦✦✦

Trùng đực có mái tóc bạc xỉn màu đang ngước nhìn lên từ bồn rửa tay, gương mặt gầy gò ốm yếu phản chiếu trong tấm gương bẩn thỉu.

Đường nét của gương mặt này ưa nhìn, khóe môi cười bẩm sinh, đôi mắt hạnh nhân cổ điển màu xám đậm, lúc không cười thì đuôi mắt cũng có nét hiền hòa, nhưng quầng thâm dưới mắt đã phá hỏng tướng mạo tốt đẹp này.

Làn da kém sắc, gò má gầy hóp, tóc mái rũ rượi dài quá trán kết hợp lại tạo thành dáng vẻ của một kẻ chán chường nghiện ngập.

Thời Tấc Cẩn vén mái tóc rối bù ra sau, lộ ra cả gương mặt và đôi mắt xám, ánh mắt trong trẻo lại điềm tĩnh.

Chi tiết này như vẽ rồng điểm mắt, biến kẻ chán chường nghiện ngập thành một thiếu niên vừa khỏi bệnh nặng có chút điển trai, có chút bệnh tật.

Mà đúng là Thời Tấc Cẩn vừa khỏi bệnh nặng thật.

Mười phút trước, nhờ cặp song sinh giúp đỡ, anh đã tìm được mũi tiêm chữa trị vết thương khắp cơ thể.

Y học của tương lai tiên tiến, một mũi tiêm có thể chữa lành toàn bộ vết thương chỉ trong năm phút.

Hồi phục quá nhanh làm cơ thể kiệt sức nên Thời Tấc Cẩn uống liền hai ống dịch dinh dưỡng được đặt chung với kim tiêm mới hết choáng váng. Tầm nhìn cũng rõ ràng hơn hẳn.

Hồi phục khiến anh vã mồ hôi như tắm. Cơ thể bị mùi máu và mồ hôi hực lên khó ngửi. Khi tỉnh táo lại việc đầu tiên anh làm là tắm rửa sơ qua.

Anh lau mặt rồi quay trở lại phòng ngủ. Cặp song sinh ngồi xổm bên giường, giống như hai chú mèo con đang nương tựa vào nhau không dám lên giường.

Thấy cậu út đi ra, ánh mắt hai đứa liền theo gót chứ không dám tới gần như trước.

Nguyên thân có thái độ không tốt lắm với hai bé trùng này. Giờ hai đứa trẻ vẫn mặc bộ đồ hôm trở về, cổ tay áo đã ố đen là vì giúp Thời Tấc Cẩn lau mồ hôi và vết máu.

Thân trùng cuối cùng của cặp song sinh là nguyên thân. Dù thân trùng không thích mình, hai đứa cũng chỉ có thể rụt rè đi theo, hồi nãy trốn không dám bước ra, ra rồi lại không dám quay vào trốn.

Thời Tấc Cẩn bật ngọn đèn nhỏ trong phòng ngủ lên. Tuy lờ mờ nhưng vẫn có ánh sáng, anh vẫy tay với hai đứa nhỏ, giọng nói khàn khàn nhưng lại hiền hòa: "Rolley, Raleigh đến đây."

Cặp song sinh nhìn nhau, nắm tay nhau ngập ngừng đứng dậy chậm rãi tới gần.

Thời Tấc Cẩn sờ vào mái tóc của hai anh em, khen ngợi: "Lúc nãy hai đứa giúp cậu út nhiều rồi, hai đứa giỏi lắm."

"Cậu út giúp hai đứa thay bộ đồ mới, uống xong hai ống dịch dinh dưỡng rồi đi ngủ nhé?"

Cặp song sinh đã bị thân trùng bạo lực lạnh hai ngày. Thời Tấc Cẩn chỉ hơi thay đổi thái độ, hai đứa chớp đôi mắt to lập tức gật đầu nghe lời, đứng sát vào nhau giúp thay đồ cho nhau.

[1] Livestream viết truyện tình trong sáng, tôi thành thần ở trùng tộc - MRANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ