"... Anh em?" Thời Tấc Cẩn thầm đọc.
✦✦✦
"Kim tiêm." Thời Tấc Cẩn ngồi thẳng dậy, lấy mấy khăn ướt y tế từ hộp y tế bên đầu giường.
"Fraser là ai?" Anouchka rút kim tiêm ra, mạch máu ở mu bàn tay ngay lập tức lành lại,hắn nhận lấy khăn giấy mà Thời Tấc Cẩn đưa rồi lau sạch máu trên tay.
"Ngài Fraser là một quý ngài." Thời Tấc Cẩn xoay màn hình của vòng trí não, để Anouchka có thể xem toàn bộ lịch sử trò chuyện.
Ánh sáng điện tử từ màn hình phản chiếu trong đôi mắt hai màu của Anouchka, lạnh lẽo như hai ngọn lửa ma trơi.
"Trùng dùng tài khoản này là một đối tác của anh, hẳn em nhận ra." Thời Tấc Cẩn thay đổi mô tả ít gây chú ý hơn: "Cậu ấy cũng đứng trong danh sách donate trong phòng livestream, rất nhiệt tình làm ăn với anh, quyền sở hữu bản quyền sách giấy của bạn cùng phòng và quân y thuộc về doanh nghiệp gia tộc của cậu ấy, cậu ấy là Greed Grimm."
"Wynne." Anouchka chỉ ra.
Thời Tấc Cẩn khẽ cười, thao tác trên lịch sử trò chuyện, cho Anouchka xem thêm: "Quan hệ của cậu ấy với thân trùng trong gia đình không tốt lắm, anh chiếm quá nhiều lợi ích của gia tộc Grimm, cậu ấy là một trùng rất thông minh, anh chọn tiếp tục đầu tư vào cậu ấy, cậu ấy đổi họ để chứng tỏ muốn đi con đường khác với gia tộc và giúp đỡ anh."
"Thông minh xảo quyệt lại rất quan tâm đến anh em, quan hệ xã hội tốt, một trợ thủ tốt nhưng có điểm yếu." Thời Tấc Cẩn khách quan nhận xét.
Anouchka chợt dừng lại vì nhận xét không có cảm xúc của Thời Tấc Cẩn.
"Thấy cũng không sao." Thời Tấc Cẩn nhận ra lý do Anouchka im lặng, bình tĩnh nói: "Anh vốn không mở chế độ chống dò xét, những gì em có thể tra được anh cũng không cần giấu."
Thời Tấc Cẩn lắc màn hình vòng trí não trước mặt Anouchka, nụ cười nhẹ vẫn giữ trên môi, dịu giọng hơn đôi chút: "Một góc cuộc sống thực của anh."
Anouchka cụp râu bướm, bên tai như thể vừa bị hôn qua.
Chốc lát sau, hắn đột nhiên ngồi thẳng dậy, với tay lấy chiếc vòng trí não màu đen đặt ở đầu giường bên kia.
Thời Tấc Cẩn: ?
Anouchka cầm vòng trí não màu đen quay lại, ngồi cạnh Thời Tấc Cẩn, khởi động vòng trí não, vòng trí não tự động mở rộng màn hình, chiếu ra giao diện chế độ quân sự của Quân đoàn 1.
Giao diện rất khoa học viễn tưởng, với những đường kẻ xanh lam và trắng giao nhau, có nhiều bảng số liệu và mô hình vũ khí mà Thời Tấc Cẩn không nhận ra, màn hình tổng thể giống như hiệu ứng của một bộ phim khoa học viễn tưởng.
"Xác nhận quét võng mạc, Anouchka Cash, mã số binh sĩ AC00567, chào mừng đến với chế độ quân sự chuẩn bị chiến đấu." Trợ lý AI của vòng trí não báo cáo.
Anouchka mở một bảng số liệu, giao diện tự động hiện ra hộp thoại trò chuyện của tài khoản, ảnh đại diện là một quân thư nghiêm túc, mã ID hiển thị: Bộ phận truyền thông đối ngoại quân đoàn - trùng phụ trách - Aidan Reno.
BẠN ĐANG ĐỌC
[1] Livestream viết truyện tình trong sáng, tôi thành thần ở trùng tộc - MRA
Roman d'amourTác giả: MRA Raw: Tấn Giang Edit: Wis | Beta: Yue, Janeyeno, May Độ dài: 289 + ? ngoại truyện Thể loại: Truyện gốc, chủ công, đam mỹ, tương lai, HE, khoa học viễn tưởng, thế giới khác, xuyên sách, hệ thống, tương lai, làm giàu, cường cường, sảng vă...