Chương 184: Truyền xuống, Fate muốn ép buộc ba quý ngài!

1K 151 36
                                    

Sếp ơi sếp đừng cười nữa, tôi hơi hãi rồi đó.

✦✦✦

"Cũng không biết Heart có phải là nhân vật đầu tiên chết trong nguyên tác không, nguyên tác mà mở khóa theo thứ tự thì tốt biết bao." Hệ thống thổn thức.

Thời Tấc Cẩn thầm thở dài thì ra là vậy.

Fraser Grimm tại Carnival đã thúc đẩy mở khóa thẻ bài của Greed, đúng vào lúc gặp phải điểm "lựa chọn".

Trong nguyên tác, Fraser Grimm là NPC dẫn Greed Grimm vào câu chuyện, lựa chọn của anh đã đưa Greed Grimm vào cuộc đời của VV mang đến cho em út một sự nguy hiểm và huy hoàng vô tình có được. Còn hiện tại, Fraser Grimm chọn bảo vệ hộp đen của Fate, cũng bảo vệ tương lai mà em út muốn nỗ lực.

Sự bảo vệ mù quáng này khớp với điểm "lựa chọn" trong nguyên tác, nhờ đó mà thẻ bài Greed Grimm mở khóa chương mới, hé lộ rằng ký ức của Valentine không phải khôi phục một lần duy nhất cũng xác thực điều mà Valentine thực sự tìm kiếm trong lòng.

Sự đồng điệu tư tưởng của bạn bè và người thân.

Đây là một tìm kiếm rất đơn giản, nhưng khi ký ức của Valentine không hoàn toàn khôi phục trong một lần, kiểu tìm kiếm này trở thành ngòi nổ dẫn con người đến tai hoạ.

Valentine sẽ bị rối loạn giữa hai loại nhận thức. Thời Tấc Cẩn nhìn lại các chương, Valentine không định nói cho bạn bè người thân biết vì suy nghĩ của trùng tộc đã xác định những nhận thức này rất kỳ lạ, nói cho trùng khác chỉ gây thêm rắc rối.

Thời Tấc Cẩn xoa chiếc vòng trí não, nhiều chương của nguyên tác hiện lên trong đầu. Ở phần đầu của nguyên tác, lựa chọn này của Valentine rất đúng đắn nhưng sau này lại không che giấu tốt, ký ức của loài người chưa hoàn toàn khôi phục đã bị Gabriel coi là cành cây không cần thiết phải cắt bỏ.

Thiết lập ký ức khôi phục từng bước rất tinh tế, chính vì Valentine nhầm lẫn giữa ký ức thời kỳ trong trứng và nhận thức của loài người, nên thân phận Sariel chỉ dùng để ký tên và ủy quyền bỗng sống lại, từ giấy tờ chuyển sang acc clone làm thêm.

"Chuyển các chương nguyên tác đã mở khoá liên quan đến Gabriel ra đây."

Hệ thống lập tức hiển thị chương mới trong đầu Thời Tấc Cẩn.

"Không ngờ lại là tiếp nối chương của Fraser Grimm?" Thời Tấc Cẩn ngạc nhiên nhìn số thứ tự chương mới, 180.

Thời Tấc Cẩn theo thói quen lướt qua để nắm toàn bộ chương, nhưng đoạn đầu của chương mới khiến anh nhíu mày.

[...

8 giờ tối.

"Valentine vẫn để con út nhà Grimm đi tiếp nhận công việc?" Gabriel hỏi.

Tôi tớ đáp: "Đúng vậy, trưởng lễ nghi, quan lễ nghi Grimm đang dùng con dấu ủy quyền của Thánh để phê duyệt, hệ thống kiểm tra của chúng ta không thể chặn lại, cậu ta đang ký danh sách tài sản tại phủ quản lý."

Gabriel thở dài: "Con út nhà Grimm đang nắm trong tay toàn bộ tài sản của Valentine tại Liên minh Thủ đô, bây giờ vừa tiếp nhận, công chứng tài sản trước hôn nhân lại phải trì hoãn."

[1] Livestream viết truyện tình trong sáng, tôi thành thần ở trùng tộc - MRANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ