@Fate Stay Night:
[...
Sau đợt dị thú thứ hai, hành tinh căn cứ của Quân đoàn Tò vò là nơi đầu tiên nâng cấp mạng lưới toàn cầu và hệ thống pháo đài tự động hóa hoàn toàn.
Thành phố hội nghị bố trí hơn sáu trăm khẩu Gatling hoàn toàn tự động, cùng với mạng lưới camera giám sát chằng chịt, có khả năng quét và tiêu diệt mục tiêu trong vòng 10 giây.
Nhưng 10 giây đã đủ để Joshua bay xa.
Đôi cánh của cậu là cánh vẩy bướm rộng nhất dài nhất mà tôi từng thấy. Sắc xanh lam đậm tiệm cận đen và trắng bạc gần như phát sáng, với phần trắng bạc chiếm chủ đạo, điểm xuyết những đường vân xanh lam đậm lộng lẫy trên cánh.
Tôi đã từng mổ xẻ nhiều cánh vẩy, chỉ một cái liếc mắt, tôi liền nhận ra bên trong những đường vân màu xanh lam đậm trên cánh bướm của Joshua ẩn chứa những xương dao có thể thu vào.
Gai ngược xanh thẳm xếp thành hàng như vảy cá, dưới ánh trăng chúng ánh lên sắc lam ngọc bích dịu nhẹ.
Sải cánh dài đến bốn mét, từng đường vân ẩn chứa dao ngoài có thể thu vào được, nếu Joshua chiến đấu một mình, sức chiến đấu của cậu gần gấp 4 lần trùng tộc bình thường. Hai cánh vừa dang rộng, vậy cậu chính là xe tăng hình người.
Cấu trúc cánh vẩy của Joshua phát triển hoàn hảo đến mức làm tôi kinh ngạc.
Cặp cánh bướm này không chỉ đẹp mà còn có tính ứng dụng rộng rãi cho cả chiến tranh trên bộ và trên không. Hai cánh gần bốn mét mang lại lợi thế áp đảo trong chiến đơn lẻ hay hỗn chiến, tấn kích bất ngờ và ám sát.
Đối ngoại, tôi tự xưng là quân thư mắc bệnh di truyền bẩm sinh. Bệnh di truyền khiến tôi phát triển khôg hoàn thiện, không có cánh vẩy và cặp râu. Trước mặt các quân thư cùng đoàn, thỉnh thoảng tôi có nhận thức sai lệch về sự phát triển của cánh vẩy là điều bình thường.
Một trong những kỹ thuật phẫu thuật mà tôi thành thạo nhất là cắt bỏ cánh vẩy, nhưng vì thế tôi cũng không được lòng một số quân thư.
Bọn họ luôn cho rằng một "trùng cái" bẩm sinh khiếm khuyết như tôi ghen tị với vũ khí sinh học thứ hai mạnh mẽ và đẹp đẽ của họ.
Trước khi thấy cánh vẩy của Joshua, tôi không hề thấy cánh của quân thư có gì hấp dẫn.
Dù sao khi lần đầu tiên trông thấy cánh vẩy trong chiếc cốc formalin đầy rẫy những mảnh vụn gãy nát, chúng thực sự chẳng có chút hấp dẫn nào, chỉ toàn là máu me và phiền phức vì phải cắt bỏ phần mô bệnh.
Bất kể là trùng cấp cao, trung hay thấp, cánh của tất cả quân thư đều sinh ra để chiến đấu. Hầu hết đều có hình dạng dữ tợn với cấu tạo cánh vẩy phong phú đa dạng: Có loại là màng xương, có loại là vảy kết hợp lông vũ, có loại vảy kết hợp xương, muôn hình muôn vẻ, kỳ quặc vô cùng.
Song cánh vẩy của Joshua hoàn toàn khác biệt với bất cứ ai tôi từng thấy.
Nó hoàn hảo là sự kết hợp hài hòa giữa sức mạnh và vẻ đẹp.]
BẠN ĐANG ĐỌC
[1] Livestream viết truyện tình trong sáng, tôi thành thần ở trùng tộc - MRA
RomansaTác giả: MRA Raw: Tấn Giang Edit: Wis | Beta: Yue, Janeyeno Độ dài: 289 + ? ngoại truyện Thể loại: Truyện gốc, chủ công, đam mỹ, tương lai, HE, khoa học viễn tưởng, thế giới khác, xuyên sách, hệ thống, tương lai, làm giàu, cường cường, sảng văn, li...