Vừa kết nối video, Anouchka đã hướng mắt đến móng tay của Fate.
Móng tay của Fate vẫn được cắt tỉa gọn gàng, như trong video lần trước vô tình gọi nhầm.
Có lẽ đúng như lời của Fate nói, anh điều dưỡng có hiệu quả rồi nên móng tay không còn tái xanh như trước.
Lần trước vô tình gọi video, Anouchka chỉ nhìn thấy một phần ngón tay cong cong, một phần ba mu bàn tay của Fate, chứ không thấy toàn bộ bàn tay.
Khi đó đâu óc hắn chỉ toàn là cảnh trong video, quá nhiều máu, tiếng ong và tiếng súng vang dội khắp nơi, tiếng la hét gần như lạc giọng.
Ít khi Anouchka nhớ lại cảnh tượng đó, nó khiến hắn trằn trọc mất ngủ.
Bây giờ hắn đã thấy toàn bộ bàn tay, bàn tay đầy máu trong cơn ác mộng như bóng tối bị ánh sáng xua tan, ấn tượng đẫm máu bị thay thế, biến thành bàn tay của Fate như trong video hiện tại.
Tay Fate... rất đẹp.
Anouchka chưa bao giờ thấy bàn tay nào đẹp như vậy.
Bàn tay quân thư thường có các khớp xương rõ ràng.
Khớp ngón tay thô, ngón tay dài, đầu ngón tay hơi giống móng vuốt chim ưng, vừa giữ nguyên hình dạng con người vừa có khả năng bắt mồi như động vật.
Anouchka cũng quen biết không ít sĩ quan á thư, nhưng hắn không có ấn tượng gì về tay của họ.
Ai trong quân đội cũng đều đeo găng tay theo quy định.
Sĩ quan á thư đeo để che đi những vết ban trên da do túi sắc tốt phát triển, còn sĩ quan trùng cái đeo để che đi những khớp xương bị biến dạng.
Ngón tay của Fate cũng không giống với ngón tay của những quý ngài mà Anouchka từng gặp.
Chẳng hiểu sao trong đầu Anouchka lại bất chợt hiện lên bàn tay của quý ngài để so sánh.
Bàn tay quý ngài sạch sẽ như tuyết trắng, mu bàn tay không thấy rõ gân xanh, ngón tay thon dài, đầu ngón tay tròn trịa, khi bắt tay mềm mại như một nắm bông gòn.
Các quý ngài nuôi móng tay dài thêm một inch, cắt thành hình chóp nhọn khiến ngón tay trông càng thêm thanh mảnh.
Anouchka chỉ xin hẹn hò với mấy quý ngài thuộc cấp C-B bậc cao. Những quý ngài này thường có khớp xương rõ ràng, ngón tay ngắn hoặc ngón tay không thẳng.
Những quý ngài có khớp xương rõ ràng và ngón tay không đẹp thường thích đeo găng tay.
Quý ngài có ngón tay ngắn thường sẽ để móng tay dài hơn.
Nhưng tay của Fate lại khác biệt hoàn toàn so với bất cứ trùng nào mà Anouchka từng gặp.
Ngón tay của Fate dài và thẳng, khớp ngón tay cân đối, từng đốt ngón tay đều đặn, móng tay được cắt tỉa sát vào thịt.
So với bàn tay của tất cả trùng mà Anouchka từng gặp, tuy ngón tay của Fate sạch sẽ nhưng đường cong của nó lại khiến hắn liên tưởng tới cành hoa.
Bách hợp, violet, tulip.
Mềm mại, tao nhã, mỹ miều. Thiên nhiên mượn một phần quy luật của "cái đẹp" hoá thành hoa, tô điểm cho cánh hoa và cành hoa, từ đó hoa trở thành một phần không thể thiếu trong lễ nghi thế tục.
BẠN ĐANG ĐỌC
[1] Livestream viết truyện tình trong sáng, tôi thành thần ở trùng tộc - MRA
Lãng mạnTác giả: MRA Raw: Tấn Giang Edit: Wis | Beta: Yue, Janeyeno, May Độ dài: 289 + ? ngoại truyện Thể loại: Truyện gốc, chủ công, đam mỹ, tương lai, HE, khoa học viễn tưởng, thế giới khác, xuyên sách, hệ thống, tương lai, làm giàu, cường cường, sảng vă...