Chương 151: Tín nhiệm và phục tùng

1.5K 179 51
                                    

Thời Tấc Cẩn thả lỏng khống chế móc đuôi, chiếc đuôi bạc nương theo bản năng thú tính thúc đẩy lập tức quấn lấy trùng cái.

Vảy đuôi trơn trượt dọc theo đường eo thon gọn của Anouchka, uốn lượn như con rắn đến cánh tay trần, lướt qua vai rồi quấn quanh cổ hắn một vòng.

"... !"

Anouchka bỗng chốc tỉnh táo, bốn cánh bướm lớn sau lưng rung dữ dội, hoa văn tìm bạn đời màu vàng hiện ra rực rỡ.

Hắn hít sâu, tay run rẩy muốn chạm vào chiếc đuôi bạc trên vai, do dự vài lần nhưng vẫn không chạm vào.

Tài liệu giảng dạy của Mắt Mèo: Dấu hiệu của trùng đực hứng tình, bước đầu tiên dùng đuôi quấn cổ trùng cái. Bước thứ hai mở ra vảy ở đầu móc đuôi, duỗi ra sợi thần sinh cảm ứng vị trí tuyến thể ở gáy trùng cái. Bước thứ ba, sợi thần kinh dẫn dắt cảm xúc của trùng cái, thúc đẩy trùng cái ấp nở cơ quan ngủ đông bên trong, bước vào trạng thái sẵn sàng giao phối.

"Mã mở khóa vòng cổ của em là A00..." "Dừng lại." Thời Tấc Cẩn khản giọng nói: "Phấn hoa và mùi hương của hoa có vấn đề, dừng lại, Anouchka."

Anouchka ngưng lại, dường như không hiểu Thời Tấc Cẩn nói gì. Hắn nhìn chằm chằm Thời Tấc Cẩn, nghiêng đầu.

Thời Tấc Cẩn chủ động nắm tay Anouchka, hít thở đều đặn, khẽ cười khàn khàn: "Trưởng quan Cash, xin dừng hôn, mau cho tôi thông qua."

Mắt Anouchka hóa thú, lòng trắng mắt chằng chịt tia máu, lưỡi thú đỏ thẫm duỗi ra ngoài môi, dài và cong, răng nanh nhọn như ma cà rồng, xúc động lỗ mãng khiến hắn trông hung hãn.

Song, trong mắt nửa kia, Anouchka lại thấy một "mình" khác.

Cả hai hôn đến hứng lên, lông mi của Thời Tấc Cẩn đẫm nước, đôi mắt ướt át long lanh ánh bạc, phản chiếu hình ảnh của Anouchka hiện tại.

Dù là tia chớp hay ánh đèn nhân tạo, ánh sáng luôn ưu ái trùng đực tóc bạc này đến vậy. Ngay cả Anouchka trong tấm gương nước như dát bạc ấy cũng trở nên rực rỡ, như đang đứng trên bục vinh danh được ngàn trùng chú ý, khoác lên mình muôn ánh hào quang.

Dưới ánh mắt chăm chú của nửa kia, Anouchka nhớ lại lần đầu tiên đứng trên bục trao huân chương, hay là học viên vinh dự đứng ở vị trí trung tâm trong bức ảnh tập thể... Vô số lần đầu tiên vinh quang ra đời, sự tin tưởng và tôn trọng đổi lấy bằng máu và mồ hôi bao trùm lấy hắn như oxy.

Song trong mắt nửa kia, dù hắn có vẻ ngoài nhếch nhác, dữ tợn, liều lĩnh và khó giao tiếp, hắn vẫn luôn tỏa sáng.

Anouchka nhắm mắt lại, mím môi khép răng, thu hồi cánh vẩy.

Hắn cúi đầu gục đầu xuống tấm thảm bên vai Thời Tấc Cẩn, bình ổn nhịp tim đập thình thịch: "Anh cứ phải dùng kiểu xưng hô này kích thích em à."

"Cách này hiệu quả." Thời Tấc Cẩn nghiêng mặt, sát vào tai và cổ Anouchka, nói: "Đứng lên đi."

"Thi thoảng em chỉ ước khi hẹn hò với anh, anh đừng nói gì cả." Anouchka nhẹ nhàng nắm lấy ngón tay Thời Tấc Cẩn: "Có quá nhiều lời hay làm em muốn từ chối cũng không được."

[1] Livestream viết truyện tình trong sáng, tôi thành thần ở trùng tộc - MRANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ