Chương 175: Trong lòng em (theo nghĩa đen)

1.1K 167 40
                                    

Ôm em

✦✦✦

Thời Tấc Cẩn hơi do dự rồi tiến về phía trước, mặt tựa vào song sắt vàng, nheo mắt lại cố gắng phân biệt bóng dáng của Anouchka trong bóng tối.

Anouchka mặc một bộ đồ chiến đấu bó sát màu đen, tóc vàng đã cắt ngắn đi nhiều, trên sống mũi đeo một cặp kính chiến thuật, phần eo của bộ đồ chiến đấu nối liền với một vài dây điện cực bị đứt.

Thời Tấc Cẩn nhận ra đó là dây thần kinh dùng để đồng bộ hóa giữa phi công và chiến giáp.

Tuy không quen thuộc với công nghệ chiến giáp, nhưng Thời Tấc Cẩn cũng biết phi công phải cẩn thận khi sử dụng dây thần kinh này, vì nó là một thiết bị đặc biệt kết nối với nhận thức thần kinh não, nên kéo mạnh sẽ giống như đấm hai phát vào não, trường hợp nghiêm trọng có thể chảy máu mũi.

Có lẽ Anouchka vừa mới xuất phát xử lý dị thú, hoặc vừa trở về căn cứ không lâu thì vội vã đến đây. Thời Tấc Cẩn lập tức nhận ra tình hình, nhưng điều khiến anh kinh ngạc hơn những dây bị đứt trên bộ đồ chiến đấu là: "Mặt của em sao vậy?"

Anouchka không nói gì.

Thể chất của Anouchka rất tốt, vết thương nhỏ bên môi không thể nào không lành. Thời Tấc Cẩn khó hiểu chớp mắt mấy cái, hạ giọng hỏi: "Có phải thứ gì đó đặc biệt độc đã làm em bị thương không?"

Chỉ thấy khuôn mặt của Anouchka trong bóng tối có một vết sẹo kéo dài từ cằm qua môi.

Vết sẹo dài khoảng một ngón tay, trông giống như vết dao hoặc vết cào của móng vuốt, nằm chếch về bên trái môi Anouchka, làm cho vẻ ngoài lạnh lùng đẹp trai của hắn thêm phần hung hãn âm trầm, vết sẹo này làm giảm bớt vẻ kiêu ngạo của hắn, chỉ còn lại cảm giác nguy hiểm khó chịu.

Từ khí chất đến ánh mắt, hắn không còn giống Anouchka Cash mà Thời Tấc Cẩn biết, mà giống như "tổng tư lệnh Cash" trong nguyên tác.

Trong bóng tối, Anouchka đột nhiên hơi quay mặt sang trái, giấu đi vết sẹo bên môi vào bóng tối, chỉ để lại khuôn mặt bên phải không tì vết, vẫn giữ nguyên tư thế không đáp lại không di chuyển.

Lúc này Thời Tấc Cẩn biết chỉ gọi tên sẽ không làm Anouchka động lòng.

"Hệ thống, nói cho tôi biết nguồn gốc của vết sẹo đó." Thời Tấc Cẩn bắt đầu tìm cách giải quyết tình huống bất thường, anh dựa vào song sắt vàng ngồi trên chăn, nhìn về phía bóng tối.

Sau đó, Thời Tấc Cẩn vươn tay qua song sắt vàng, hướng về phía Anouchka, xòe rộng năm ngón tay, lòng bàn tay hướng lên trên, đầu ngón tay trắng ngần hơi khum lại để yên giữa không trung.

Phòng ngủ tối tăm tạm thời yên lặng.

Hệ thống nhanh chóng nói: "Một tháng trước, nhiều trùng của Quân đoàn 4 chứng minh rằng đội cơ động của A567 hợp tác với chiến giáp của Fate, mang đi một chiếc hộp đen bí ẩn. Lời lẽ của Joker bôi nhọ danh tiếng Fate, Mắt Mèo e ngại ảnh hưởng từ Fate mang lại, yêu cầu A567 giao nộp Fate để đàm phán thương lượng, nhưng A567 cho rằng anh là hậu duệ của 1980, cũng biết anh là Fate, nên trong cuộc họp bí mật ổng thẳng thắn từ chối giao nộp Fate vì Tòa án có tiền sử truy sát Fate."

[1] Livestream viết truyện tình trong sáng, tôi thành thần ở trùng tộc - MRANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ