Sau bữa cơm chiều, Thời Tấc Cẩn cùng Rolley và Raleigh ngồi trong phòng khách nhỏ, dạy hai đứa bé nói những câu dài, dành thời gian cho gia đình một giờ, Thời Tấc Cẩn chỉ có thể sắp xếp bấy nhiêu, một lát sau anh còn có việc phải làm.
Tuy Rolley và Raleigh ít nói nhưng cả hai chưa bao giờ bỏ lỡ bất cứ điều gì liên quan tới cậu út mình, vì thế nên hai đứa rất trân trọng khoảng thời gian này, cố gắng học đúng ngữ pháp.
Kết quả thật đáng mừng, chỉ trong thời gian ngắn, Rolley và Raleigh sẽ không vì tách ra đi học, thiếu anh em làm bầu bạn biến thành câm điếc.
Lúc 9 giờ 15, cặp song sinh lên lầu đi ngủ.
Thời Tấc Cẩn trở lại phòng khách nhỏ, chỉnh nhỏ âm lượng máy nghe nhạc rồi đổi nhạc không lời bằng thứ nhạc giúp dễ ngủ, bản nhạc du dương êm dịu phiêu đãng mọi ngóc ngách trong phòng, cặp song sinh không có đêm nào mất ngủ.
Điềm tốt.
Thời Tấc Cẩn không cần lo lắng, tuần sau Rolley và Raleigh đi học ngày đầu tiên, anh sẽ nhận được cuộc gọi từ trạm tuyển quân.
Thời Tấc Cẩn cẩn thận kéo rèm cửa sổ phòng khách nhỏ lên, Black Shield hạn chế nguồn điện vào những thời điểm khác nhau, nhưng có hệ thống thì việc cắt điện với tòa nhà này cũng vô ích.
4% tăng thêm điểm, mở ngẫu nhiên ra chương mới trong nguyên tác, nhưng Thời Tấc Cẩn không vội đọc.
Đầu tiên Thời Tấc Cẩn bật chiếc đèn bàn nhỏ lên để kí hoạ và bookmark, luyện chữ tĩnh tâm, thời gian đã tới 10 giờ, anh đặt bút xuống, để hệ thống mở ra chương mới.
Thời Tấc Cẩn giần giật mí mắt.
Nội dung của chương 20 mới tải được là cốt truyện của một trong những nhân vật phụ quan trọng Vladimir - mũ Giáng Sinh.
Nói thật trong số ba SVIP, trùng mà Thời Tấc Cẩn không muốn dính dáng nhất chính là mũ Giáng Sinh.
Quyền cao chức trọng, nhiều tiền, vị thành niên, chỉ mấy từ này kết hợp lại, nhìn ngang nhìn dọc cũng thấy bất ổn từ trong ra ngoài.
Nhưng đã cập nhật rồi thì phải nhận mệnh.
Thời Tấc Cẩn chỉ có thể mở ra chương mới, đọc nguyên tác nhưng khi anh đọc, biểu cảm của anh cũng dần vi diệu.
Chương 20 mới mở ngoài việc làm phong phú nhân vật và cốt truyện chính, còn có cảnh bùng binh dùng dằng.
Cốt truyện được cập nhật một cách ngẫu nhiên, rõ ràng là nguyên tác nhưng trải nghiệm của Thời Tấc Cẩn đọc nội dung của chương 20 y như đọc sách lậu.
Anh chỉ có thể đọc đại khái một lần, trải cuốn sổ lên bàn, viết ra những từ khóa của chương 20, sau đó phân tích và đưa ra suy luận, cuối cùng nửa đoán nửa mò hoàn thiện đoạn truyện này.
Trong phần tóm tắt của chương 20 có ba nhân vật xuất hiện, nam chính nguyên tác, thụ chính nguyên tác và mũ Giáng Sinh Vlad.
Các tình tiết trong truyện ở chương 20 được mở rộng dưới góc nhìn của mũ Giáng Sinh.
Tóm tắt truyện: Nam phụ Vladimir là bạn nối khố với nam chính nguyên tác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[1] Livestream viết truyện tình trong sáng, tôi thành thần ở trùng tộc - MRA
RomanceTác giả: MRA Raw: Tấn Giang Edit: Wis | Beta: Yue, Janeyeno Độ dài: 289 + ? ngoại truyện Thể loại: Truyện gốc, chủ công, đam mỹ, tương lai, HE, khoa học viễn tưởng, thế giới khác, xuyên sách, hệ thống, tương lai, làm giàu, cường cường, sảng văn, li...