Chương 196: Gọi Thần bảo vệ

1K 121 23
                                    

Khán giả: Bắt tên biến thái quấy rối này lại!!!

✦✦✦

@Fate: [...

Buổi biện hộ nhanh chóng kết thúc, đội kiểm tra của Liên minh Hợp chúng không thu được kết quả gì, những gia tộc đang gây rối cũng tạm thời im lặng.

Trong thời gian sắp tới, tôi sẽ đích thân dẫn dắt Monessa làm quen với công việc và quy trình hàng ngày của nhân viên nghiên cứu. Trước hết, chúng tôi... hả? Được thôi, xem ra bây giờ không còn trùng trẻ nào thích nghe những câu chuyện dài và chi tiết nữa.

[Ghi chú của tác giả: Hỏi xem liệu có thể lược bỏ bớt quy trình công việc của nhân viên nghiên cứu không.]

...]

Bình luận nổi bật trong khu vực bình luận: [Nên ban hành một luật về ngôn ngữ, cấm trùng Liên minh Thủ đô nói quá 15 từ trong một câu, một vấn đề phải giải thích rõ ràng trong vòng 200 từ!] - số lượt thích quá nhiều nên đã bị thu gọn -

...

@Fate: [...

Bỏ qua những quy trình thích nghi và làm việc, Monessa nhanh chóng bắt kịp nhịp độ của nhóm dự án Sybil.

Em tìm ra vị trí của mình trong nhóm: Kỹ sư giải mã thuật toán của công nghệ Ross. Em hợp tác với các thành viên của bộ phận radar Sybil để tính toán dữ liệu thí nghiệm và thông qua các dữ liệu thí nghiệm mới nhất, em cải thiện khả năng định vị của radar dự đoán Sybil.

Haha, giải thích thuật ngữ thì ngài chắc chắn không hiểu, nói đơn giản ngài chỉ cần biết bộ phận mà Monessa làm việc rất quan trọng là một trong những hạng mục cốt lõi của kế hoạch Sybil.

Nếu bắt Monessa nghiên cứu công nghệ ngoài radar, tiến độ của em chắc chắn không theo kịp các thành viên trong nhóm tôi, học thêm 20 năm cũng không thể chạm vào ngưỡng cửa của dự án Sybil.

Song, điều mà em đang nghiên cứu là kỹ năng canh cổng đặc biệt của gia tộc Ross, công nghệ radar.

Khi tôi còn đang nhặt thức ăn trên đất, em đã nằm trong lòng trưởng bối hỏi biến số tính toán tiếp theo của công thức xxx là gì rồi.

Em học các kiến thức về công nghệ radar vì đam mê.

Đam mê là động lực tốt nhất để khơi dậy tài năng của trùng, Monessa đã khám phá những kiến thức đó bằng một tinh thần thoải mái và vui vẻ suốt nửa đời và có góc nhìn khác với các đồng nghiệp trong bộ phận radar. Tháng đầu tiên em vào nhóm, bộ phận radar đã cập nhật một thuật toán định vị mới.

Đúng vậy, khi đó tôi và em không ở cùng một bộ phận. Tôi ở một nhóm dự án cốt lõi khác.

Sybil Eye nổi tiếng đầu tiên là radar, thứ hai là bộ phận cảm biến năng lượng phát hiện dao động năng lượng của bầy dị thú.

Nhiều năm qua, chính hai công nghệ cốt lõi này đã tạo nên danh tiếng cho Sybil Eye, "Thần" không chỉ có thể dự đoán tọa độ của biển dị thú sắp hình thành mà còn có thể dự đoán trong biển dị thú sắp tới liệu có tồn tại dị thú lãnh chúa hay không và theo [từ dùng theo thỏa thuận bảo mật], "Thần" còn có thể phân loại chi tiết giống loài của dị thú lãnh chúa thông qua [từ dùng theo thỏa thuận bảo mật].

[1] Livestream viết truyện tình trong sáng, tôi thành thần ở trùng tộc - MRANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ