Chương 23: Thầy Thời

2.2K 266 34
                                    

Đại gia bảng vàng, chơi là phải hồi hộp

✦✦✦

Chỉ một câu nói từ tài khoản đứng đầu bảng xếp hạng suýt nữa đã đốt cháy CPU của Thời Tấc Cẩn.

Qua nhiều lần theo dõi khu vực bình luận trong các buổi livestream, Thời Tấc Cẩn đã có ấn tượng cơ bản về quan điểm tình cảm quá mức thẳng thắn đến mức kỳ quặc của các khán giả trùng tộc.

So sánh giữa thế kỷ 21 và trùng tộc, khán giả trùng tộc đều có thứ mà cư dân mạng thế kỷ 21 gọi là "mạch não siêu cấp thẳng nam".

Kiến thức và quan điểm của con người luôn chịu ảnh hưởng từ môi trường giáo dục xung quanh. Trong xã hội phân cấp nghiêm ngặt có thứ bậc như trùng tộc, phần lớn khán giả thiếu phương tiện để hiểu sâu về trùng đực, họ lạ lẫm với cảm giác yêu, không giỏi ứng biến và tưởng tượng về yêu.

Thời Tấc Cẩn nắm bắt được điểm này mà bịa ra câu chuyện bào tiền tự cứu mình.

Thế nên coi toàn bộ trùng tộc là kiểu "mạch não siêu cấp thẳng nam" để ứng phó cũng không khó tới vậy, nhưng anh không ngờ rằng bên ngoài kiểu trùng này còn một kiểu trùng "thẳng đuột tối thượng"!!

Tam quan của top 1 này rốt cuộc là thế nào vậy. Dù là tộc trùng đi nữa, làm gì có ai xem xong câu chuyện tình yêu với những cảnh tâm đầu ý hợp mà phản ứng đầu tiên lại là nghĩ đến việc "dán tim trái của anh vào tim phải của em" theo nghĩa đen về mặt sinh lý chứ?

Này anh bạn, quan điểm tình yêu của anh có hơi bị tà đạo quá không?

Thời Tấc Cẩn mở khung chat của hắn, bắt đầu đọc từ đầu.

-21:05 phút

Standard A567: [Anh là anh em với Fate Wynne?]

-21:15 phút

Standard A567: [Anh là chiến hữu của Fate Wynne?]

-21:31 phút

Standard A567: [Anh là quân thư nuôi dưỡng Fate Wynne?]

-21:55 phút

Standard A567: [Tôi hiểu cảm giác đó.]

Standard A567: --[Tệp đính kèm nén video.zip]--

-22:05 phút tin nhắn riêng cuối cùng có nội dung moi tim khiến Thời Tấc Cẩn chấm hỏi vừa nãy.

Giờ anh đã hiểu ra, mấy bình luận này là cảm nhận của anh đại top 1 khi đọc truyện.

A567 đã đắm chìm vào trong câu chuyện, không gửi bình luận công khai mà nhắn tin riêng trực tiếp, khi không phân biệt được cảm xúc của mình bèn gửi một đoạn video.

Chẳng lẽ đoạn video này tượng trưng cho giây phút trái tim đối phương rung động?

Thời Tấc Cẩn cũng có chút tò mò không biết một quân thư cấp cao khi rung động sẽ như thế nào?

Anh bấm tải video, dặn hệ thống bật phòng virus, hệ thống vô tri lập tức bật IP ảo rồi nhìn chằm chặp, nếu tải xuống tệp video mà xuất hiện virus theo dõi, nó sẽ lập tức đánh túi bụi!

[1] Livestream viết truyện tình trong sáng, tôi thành thần ở trùng tộc - MRANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ