Hành tinh cấp cao/Chuyện tốt/Không làm chuyện tốt
✦✦✦
"Thầy Thời thầy muốn xem chương cốt truyện do Gabriel mở ra ngay bây giờ không?" Hệ thống hỏi.
Thời Tấc Cẩn thầm nghĩ: "Dời chương mở khóa của Gabriel xuống 3 lịch trình, tôi phải xử lý cuộc họp mới của công ty giải trí trước, nhắc lại cho tôi vào buổi chiều."
"Vâng ạ." Hệ thống đáp.
Thành phố cảng Gamma, trung tâm nhà hàng.
Theo giờ Bắc Cực, 13:10.
Jack cầm trí não đi từ một phòng ăn khác đến. Ngay khi cậu ta vừa xuất hiện những đứa trẻ đang ăn bên cạnh Thời Tấc Cẩn liền ăn nhanh hơn.
"Ăn xong rồi? Vậy đi địa điểm tiếp theo." Jack cầm chặt vòng tay trí não, tay không ngừng di chuyển thao tác trên màn hình, trông rất bận rộn.
Thực tế.
Giọng nói AI chuyển đổi văn bản sang âm thanh vang lên trong tai nghe của Thời Tấc Cẩn, vẫn là Jack: "Thưa ngài Fate, thủ tục hải quan và hồ sơ cư trú đã được giải quyết xong, vấn đề nhà ở cũng đang được sắp xếp cho ngài. Bây giờ điểm đến tiếp theo của chúng ta là học viện quân sự Ottowen."
"Quân đoàn Tò vò không chỉ giảm bớt thủ tục kiểm tra hải quan nhập cảnh, mà còn mở rộng danh sách ngoài mùa tuyển sinh vào trường quân đội Ottowen cấp cao, bắt đầu từ 100.000 không có giới hạn. Điều kiện tuyển sinh rất đơn giản, chỉ cần xác định là chủng tộc tò vò, đã qua tuần/tháng trưởng thành cấp trung cao là được."
"Hoàn toàn miễn phí học phí, không thu kim lư, không yêu cầu kiểm tra lý lịch. Chỉ cần tò vò đủ tuổi mang theo 'hồ sơ đầy đủ' đến đăng ký. Quân đoàn Tò vò sẽ nhận họ."
Giọng AI chuyển tin nhắn của Jack thành giọng nói dành lời khen cho Thời Tấc Cẩn: "Quân đoàn Tò vò rất chịu đầu tư, hẳn là họ đã cân nhắc kỹ lưỡng cho ngài. Vừa hay bên cạnh ngài có một trùng con sắp bước vào tuần trưởng thành, chúng ta có thể đến đó đăng ký giữ chỗ trước. Khi trùng con của ngài trưởng thành, cậu bé có thể vào trường quân sự Ottowen cấp cao mà không cần qua trạm tuyển quân."
Thời Tấc Cẩn dùng khăn giấy ăn lau miệng, nhanh chóng trả lời tin nhắn: [Đã biết.]
Gửi xong, Thời Tấc Cẩn ngẩng đầu lên, dùng giọng điệu của Ronaldo cười nói với Jack: "Ừm ừm! Bọn em ăn xong rồi! Cảm ơn anh đã bận rộn qua đây lo liệu những thứ này, bọn em rất cảm ơn."
"Bây giờ chúng ta sẽ đi đâu? Là nhà mới sao ạ?" Thời Tấc Cẩn diễn trò qua loa trước mặt bọn nhỏ, diễn xuất rất tự nhiên, giọng điệu vui vẻ.
Ừm, dù sao mỗi clone đều quan trọng, không thể lẫn lộn.
Khóe miệng Jack cứng lại khó thấy, cố gắng giữ vẻ mặt lạnh lùng đặc trưng của trùng cấp cao: "Bây giờ anh đưa mấy đứa đến Ottowen đăng ký mới được xây dựng trên hành tinh này."
Jack hất cằm nói: "Xem trường xong rồi đi xem nhà mới, đi theo anh."
"Được." Thời Tấc Cẩn đứng dậy, hàng trẻ con bên cạnh anh lập tức đứng dậy theo, từ Rolley Raleigh đến Amy lớn nhất, như những ô wifi sáng lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[1] Livestream viết truyện tình trong sáng, tôi thành thần ở trùng tộc - MRA
Roman d'amourTác giả: MRA Raw: Tấn Giang Edit: Wis | Beta: Yue, Janeyeno, May Độ dài: 289 + ? ngoại truyện Thể loại: Truyện gốc, chủ công, đam mỹ, tương lai, HE, khoa học viễn tưởng, thế giới khác, xuyên sách, hệ thống, tương lai, làm giàu, cường cường, sảng vă...