Khán giả: Cảm ơn đã mời! Tôi cũng bị "chém" theo luôn rồi, hoá ra tinh thần có vấn đề là tôi!
✦✦✦
Thời Tấc Cẩn chỉ đọc một phần của nguyên tác và trong 200.000 chữ mới cập nhật, miêu tả rất ít về bối cảnh chính thức. Anh chỉ dựa vào kinh nghiệm nhiều năm mò mẫm mà suy đoán ra những quy tắc ngầm ẩn dưới vẻ hào nhoáng của trùng đực.
Bản thảo đã được soạn thảo và trau chuốt trước khi phát sóng ngày hôm nay. Câu chuyện không mô tả Carol bị thương.
Không chỉ thế, Thời Tấc Cẩn còn lặng lẽ đề cập đến vài chi tiết một cách cực kỳ tinh tế. Tuy quý ngài Carol mềm lòng nhưng cũng là một trùng đực tiêu chuẩn theo chủ nghĩa hưởng lạc.
Đãi ngộ của Carol có thể sánh với đãi ngộ của nam chính công trong nguyên tác. Nam chính công là ai? Đấy là "đứa con số mệnh" của cuốn truyện này!
Chỉ cần Hội đồng Bảo vệ trùng đực và toà án vẫn giám sát, nói không chừng bọn họ còn cảm thấy nhân vật [Carol Saint] này có địa vị quá cao, cường độ bảo vệ mạnh đến mức đáng sợ.
Không ai dám để cho Thánh xuống trần, vả lại còn giả làm á thư ngao du đó đây.
Mà Carol Saint Superi đã đi xuống.
Không chỉ đi xuống mà còn du hành đến hơn 70 hành tinh. Nhìn cuộc hành trình dưới góc nhìn của một trùng đực. Tất cả suy nghĩ đều được miêu tả bằng tư thế nhìn xuống của một kẻ ở vị thế cao nhìn xuống. Chỉ gói gọn trong một ngàn chữ, hình tượng của Carol đã hiện rõ mồn một.
Tuy anh lạc lối nhưng vẫn dạo chơi trong dân gian. Anh được thầy giáo bạn bè yêu quý. Anh tự do đến, đi mà không gặp bất cứ trở ngại nào.
Về mặt vật chất, Carol Saint chẳng thiếu thốn điều gì cả.
Thứ duy nhất trói buộc Carol Saint Superi là ký ức của anh.
Thời Tấc Cẩn còn cố tình cắt hình tượng Ritara Jones thành nhiều mảnh, biến cậu từ một á thư cố định thành hình ảnh thu nhỏ của hàng ngàn trùng cái khác.
[Carol Saint Superi] là một nhân vật hư cấu được Thời Tấc Cẩn thiết kế ra sau khi quan sát và nghiên cứu một phần nguyên tác. Thông thường những khán giả sẽ say men tình với trùng đực kiểu này mới đúng chứ?
Anh mở phần bình luận trong phòng livestream, lướt lên xem.
Khi văn tự miêu tả đến đoạn Carol muốn giết Ritara, khu bình luận có hơn 10.000 bình luận theo thời gian thực trong một giây. Số liệu này đáng kinh ngạc nhưng nội dung bình luận thì tương tự nhau, đa số thiên về như [Xem đi! Xem đi! Đây mới là bộ mặt thật!], [Dối trá!].
Thời Tấc Cẩn thấy vậy bèn gật đầu.
Câu chuyện của anh bắt đầu viral rồi.
Khi một thứ gì đó trở nên hot, chắc chắn sẽ gây ra nhiều luồng ý kiến khác nhau.
Bình luận trong hai buổi livestream lần trước đa số là lăng mạ streamer. Khán giả không tin streamer viết ra một câu chuyện có thật. Tầng lớp xã hội trùng tộc phân định rõ ràng, họ tuân theo thói quen xã hội mà kết luận rằng Fate Wynne đang lừa gạt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[1] Livestream viết truyện tình trong sáng, tôi thành thần ở trùng tộc - MRA
RomantizmTác giả: MRA Raw: Tấn Giang Edit: Wis | Beta: Yue, Janeyeno, May Độ dài: 289 + ? ngoại truyện Thể loại: Truyện gốc, chủ công, đam mỹ, tương lai, HE, khoa học viễn tưởng, thế giới khác, xuyên sách, hệ thống, tương lai, làm giàu, cường cường, sảng vă...