Chương 30: Ngày giáng sinh bão tố

1.9K 236 46
                                    

Edit: Wis | Beta: Yue 

[Kết thúc bạn cùng phòng] - Tăng thêm

✦✦✦

Cùng lúc đó, tại hành tinh Azur.

"Con làm cái trò gì thế hả?"

"Con đốt hết tiền cho một gã vai phụ, giờ lại định lấy cả gia sản của gia đình để chơi? Greed, ba không mong con phải như các anh con, nhưng cũng đừng ngông cuồng đến mức làm mất mặt dòng họ Grimm!"

Greed giơ vòng trí não lên, im lặng nghe mắng. Cậu ta không ngạc nhiên khi thư phụ biết vụ sao kê ngân hàng của cậu ta.

Bất kỳ giao dịch nào vượt quá 10 triệu trong một ngày ở gia tộc như nhà Grimm đều khiến gia chủ chú ý.

Đặc biệt là khi phát hiện ra nguồn tiền chi không hợp lý, đương nhiên gia chủ Grimm sẽ tức giận.

50 triệu không phải số tiền lớn với một nhân vật có máu mặt như gia chủ Grimm, nhưng nếu 50 triệu bị ném qua cửa sổ mà chẳng mua được gì giá trị, ông vẫn phải trợn mắt quở trách cách làm và suy nghĩ của cậu con út.

"Bên công ty có nói với ba rằng con còn muốn ký hợp đồng xuất bản sách giấy à?" Gia chủ Grimm nghe lời giải thích của trợ lý, hiểu được nguồn cơn sự việc bèn cười khan.

"Hàng năm! Hàng năm! Năm nào cũng có hơn 100 chuyên gia tình cảm từ các hành tinh cấp cao xuất bản sách kỹ năng hẹn hò dựa trên các bộ phim tình cảm trùng đực, cái thị trường này vừa bão hòa vừa rẻ rúng!"

"Vậy mà con lại đầu tư toàn bộ vốn lưu động của mình vào một ngành công nghiệp sắp lụi tàn! Hành tinh cấp thấp chẳng cần sách kỹ năng, hành tinh cấp trung có trùng đực cấp C, sách kỹ năng hẹn hò cùng lắm cũng chỉ là tài liệu ôn thi. Mà khi thực hành, ai mà cần đến mấy lý thuyết viển vông về một trùng cấp F trong phim lãng mạn chứ?"

"Con còn là con nít 3 tuổi à? Còn tin rằng mấy trùng đực cấp F đóng phim cũng giống như trùng đực cấp cao trên Mắt Mèo?! Streamer mà con đầu tư vào còn chẳng phải một trùng đực! Trời ơi là trời! Greed! Con khiến ba thất vọng quá!"

Gia chủ Grimm nổi giận đùng đùng bên kia vòng tay trí não, nhưng cậu con út vẫn im lặng không lên tiếng. Ông quát mắng: "Con có muốn nói gì với ba không hả!"

"Lần đầu tư này, con không ghi tên dòng họ nhà mình đâu." Greed bình tĩnh đáp lại.

Gia chủ Grimm: "Nghĩa là con vẫn muốn thực hiện khoản đầu tư chắc chắn thất bại này?"

Greed cười mỉm vui vẻ như mọi khi, nói với thư phụ của mình: "Dù sao thì con đâu phải mấy anh, lần này chỉ thử thăm dò sâu cạn thôi, nên đừng mất công lo cho con làm gì!"

Đầu bên kia trí não, gia chủ Grimm không lên tiếng hồi lâu, khi mở miệng lần nữa, thái độ cũng đã lạnh hẳn: "Nếu con nhất quyết muốn làm thế."

"Nếu cuối năm con không ra được thành tựu gì, ba sẽ đưa con lên Mắt Mèo."

"Đi làm chân chạy vặt cho anh con, Gwen." Gia chủ Grimm lạnh tanh gọi tên ở nhà của con trai út.

[1] Livestream viết truyện tình trong sáng, tôi thành thần ở trùng tộc - MRANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ