Chương 131: Con số xui

1.4K 163 51
                                    

Nhược điểm

✦✦✦

Gabriel mỉm cười.

Cuộc gọi video chỉ quay từ vai trở lên, hai bàn tay y đặt ngoài tầm nhìn, chắp lại trên đầu gối, trên cổ tay quấn một chuỗi cầu nguyện bằng bạc nguyên chất, mặt dây chuyền là biểu tượng DNA giới tính ngược.

Mọi quan lễ nghi, thầy hướng dẫn và tu sĩ giáo dục giới tính sống trong Mắt Mèo đều đeo chuỗi cầu nguyện như vậy. Mặt dây chuyền DNA ngược bằng bạc tượng trưng cho lòng thành kính tuân theo mặt trái của ham muốn: Kiềm chế và từ chối.

Lúc này ở nơi mà video không thể ghi lại, Gabriel đang vui vẻ gõ nhẹ vào mặt dây chuyền.

Y biết điều nên dừng lại, nói thẳng: "Tôi cần thông tin chi tiết về trùng hợp tác với Fate. Lần liên lạc gần đây nhất liên quan đến Fate xuất hiện ở hành tinh Azur cấp cao."

"Hành tinh này nằm ngay giữa khu vực trung lập Đông Thiên Cung và Tây Tiên Nữ được xếp hạng là hành tinh nghỉ dưỡng cấp cao, có nền kinh tế chủ yếu dựa vào vào du lịch và xuất khẩu đặc sản.

"Hải quan thủ phủ của hành tinh du lịch kia được gia tộc Jeanine đầu tư hỗ trợ, cũng là một trong những kho bạc của ông, hẳn ông nắm rõ chi tiết các tuyến đường an toàn trong khu vực đó."

Gabriel chậm rãi nói chi tiết, chặn đứng lời khước từ của Jeanine: "Tôi cảm thấy hứng thú hướng đi tiếp theo của đứa con trai út bỏ trốn khỏi gia tộc nhỏ làm việc cho Fate."

"Bạn thân mến của tôi, mong chờ lời giải đáp từ ông."

Gia chủ Jeanine nheo mắt trong hình chiếu video.

Trùng tộc dùng công nghệ lỗ đen thống nhất múi giờ, học hỏi văn hoá loài người, cố định thời lượng một ngày ở mức 24 giờ, nhưng thực chất giữa hàng chục ngàn hành tinh trong bốn vùng sao vẫn có chênh lệch múi giờ từ 1 đến 2 giờ.

Múi giờ của các hành tinh ngoài bốn vùng sao còn chênh lệch đến hơn 1 năm.

Giữa các hành tinh cấp cao trong khu vực, tin tức, thông tin và các sự kiện hàng ngày không lưu thông thường xuyên.

Bỗng Gabriel gọi điện thoại đến, trực tiếp hỏi về tình báo của một gia tộc nhỏ, chọn hỏi về đứa con út.

Nhất thời ông không nhận ra đó là ai.

Suy nghĩ lại một chút, gia chủ Jeanine nhớ ra: Gia tộc nhỏ làm việc cho Fate ở hành tinh Azur cấp cao chỉ thuộc tầng lớp trung lưu trong giới cấp cao, lịch sử gia tộc chưa đầy trăm năm, nếu không dính dáng đến Fate, gia tộc này hoàn toàn không thể lưu lại một chút ấn tượng nào trong trí nhớ của ông.

Tại Jeanine, trước những gia tộc lớn như Belin trước mặt, các gia tộc trùng cấp cao chỉ được xem là gia tộc nhỏ nếu không có ít nhất một quân thư cấp tướng hoặc quý ngài cấp B trong gia tộc, dù huyết thống của tất cả thành viên trong thế hệ hiện tại đều là cấp A.

Gia tộc Grimm này quả là tham vọng lớn, muốn lan rộng ảnh hưởng văn hóa của Fate ra khắp các hành tinh cấp thấp trung ở bốn vùng sao thông qua bán bản quyền sách giấy?

[1] Livestream viết truyện tình trong sáng, tôi thành thần ở trùng tộc - MRANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ