Mút mút mút/đâm đâm đâm
✦✦✦
"Anh đồng ý với đề nghị của em."
Anouchka bỗng thở nặng nề.
Thời Tấc Cẩn duỗi ra ngón tay vuốt nhẹ huy chương vàng trên vai trái của thiếu tướng, mỉm cười: "Nhưng không phải hôm nay, không phải bây giờ."
"..."
Chỉ trong vài giây, Thời Tấc Cẩn đã chứng kiến Anouchka từ trạng thái phấn khích tột độ chuyển sang vô cảm, rồi lại từ vô cảm chuyển sang nụ cười chế giễu ngạo mạn mà hệ thống sợ hãi nhất.
Anouchka ôm lấy eo Thời Tấc Cẩn, lạc giọng: "Hửm."
"Giải thích." Anouchka dẽ dàng cất tiếng, hệt như nặn ra một tiếng cười nhạo từ cổ họng.
Hắn nhìn chằm chằm, không chớp mắt, đôi mắt hai màu như hai viên ngọc điêu khắc từ băng, con mắt vàng nhạt lạnh lẽo, con mắt đỏ thẫm rờn rợn.
Thời Tấc Cẩn không hề sợ hãi, còn thầm nghĩ: Hệ thống mà không treo máy, giờ đã la hét inh ỏi trong đầu anh như ấm đun nước sôi.
"Cuộc gọi video 3D này chỉ kéo dài tối đa 30 phút." Thời Tấc Cẩn hạ giọng: "Xin lỗi vì anh trễ hẹn quá lâu, chỉ còn lại 3 tiếng này."
"Những gì anh đã hứa với em vẫn còn hiệu lực, chỉ là thời điểm hiện tại không thuận tiện thực hiện. 40 phút nữa anh đến hải quan, hôm nay em ăn mặc trang trọng thế này chắc không chỉ có một cuộc họp nhỉ?"
Thời Tấc Cẩn mân mê cầu vai Anouchka, bàn tay lướt qua tua rua, dừng lại ở cổ áo.
Anouchka vẫn giữ nguyên vẻ mặt lạnh lùng và khó chịu, không hề bị lay động, cứng rắn kiên định: "Các cuộc họp đó có thể dời lại, họ cũng có thể tự tổ chức, họ chỉ cần chữ ký của em. Em không cần phải tham dự. Anh nhập cảnh sau 40 phút nữa, giao việc vặt cho Jack lo, cùng lắm anh chỉ mất 60 phút cho quá trình xem xét và ký tên xác nhận, em có thể đợi anh trở về trong môi trường 3D."
"Anh thích gì cứ làm, không có thứ gì cản trở ham muốn của anh, đừng quan tâm đến những thứ khác, cấp dưới của em sẽ lo liệu tất cả cho anh." Giọng điệu của quân thư tóc vàng quả quyết.
Wow, Thời Tấc Cẩn cảm thấy bất lực lại buồn cười.
Hành động theo cảm xúc khi áp dụng lên trùng tộc, dường như sẽ bị khuếch đại gấp mười, gấp trăm lần.
Cái tính bám dính đặc trưng của người mới yêu trong giai đoạn cuồng nhiệt khi đặt lên người Anouchka, thì không hề cảm thấy dính người chút nào, mà tất cả đều thành áp lực ép buộc.
Tương tự: Anh nghĩ vậy? Không sao. Bây giờ không tiện? Được.
Năm phút sau vẫn là hắn: Đánh bay bất tiện, chúng ta hẹn hò đi.
"Anh vui cái gì?" Anouchka hỏi bằng vẻ mặt lạnh tanh.
"Tôi đang nghĩ, nếu theo ý thích mà để 'tất cả cam kết' chiếm trọn thời gian còn lại của chúng ta..."
Ngón tay Thời Tấc Cẩn dừng lại trên cổ áo Anouchka, mỉm cười hiền hoà lịch sự, vén nhẹ cổ áo Anouchka.
Ngón tay trắng nõn nới lỏng chiếc cà vạt đen quân đội buộc gọn gàng, khéo léo tháo cà vạt ra khỏi bộ vest đen.
BẠN ĐANG ĐỌC
[1] Livestream viết truyện tình trong sáng, tôi thành thần ở trùng tộc - MRA
Roman d'amourTác giả: MRA Raw: Tấn Giang Edit: Wis | Beta: Yue, Janeyeno, May Độ dài: 289 + ? ngoại truyện Thể loại: Truyện gốc, chủ công, đam mỹ, tương lai, HE, khoa học viễn tưởng, thế giới khác, xuyên sách, hệ thống, tương lai, làm giàu, cường cường, sảng vă...