Đừng làm bẩn chăn.
✦✦✦
Khi ngừng live Thời Tấc Cẩn nhìn đồng hồ. Giờ Bắc Cực, 10:10, đúng 11 giờ đêm.
Anh viết nhanh tối nay, giữ thời gian làm việc trong khoảng hai tiếng rưỡi, bây giờ vẫn còn thời gian để làm những việc khác.
"Dùng xong rồi, trả em này."
Suốt buổi live Thời Tấc Cẩn không đeo chiếc vòng chỉ huy này, anh đưa tay ra sau, chiếc vòng đen rơi vào tay Anouchka.
"Anh không cần nữa?" Anouchka nhíu mày, nhìn Thời Tấc Cẩn lấy lại chiếc vòng trí não từng bị rớt kết nối từ chăn, đăng nhập lại tài khoản của streamer Fate trên đó.
Anh vừa xem thư đặc biệt từ hệ thống, vừa nói với Anouchka: "Xử lý thư xã giao không cần mạng đặc biệt của em, mạng chậm chút cũng không sao."
Anouchka phát ra một âm họng không rõ nghĩa, nhét vòng chỉ huy xuống dưới gối, vươn tay ôm lấy eo Thời Tấc Cẩn, ấn anh từ tư thế ngồi thẳng nằm lại trên người mình.
Sau khi ôm, hắn còn nhớ rút tay về, không để kim tiêm kịp rút máu ngược.
Thời Tấc Cẩn: ?
"Em không đăng nhập tài khoản xem tin nhắn à?" Thời Tấc Cẩn cười: "Streamer Fate vừa dùng định vị đặc biệt của Viễn Đông, lính của em giờ chắc hẳn hơi lo lắng, vào tài khoản trả lời tin nhắn đi."
Anouchka giữ nguyên tư thế nằm trên ghế sofa, mặt vùi sâu vào gối mây mềm mại, chỉ lộ một bên tai và cánh bướm nghiêng lệch, giọng có hơi buồn bực: "Lúc anh đang làm việc thì em không ở đây."
"Bên ngoài đồn em và Fate hợp tác rất ăn ý, lính của em đã đoán được từ lâu, họ sẽ chấp nhận tình trạng lệch IP của vòng chỉ huy mà không cần gửi tin nhắn."
Thời Tấc Cẩn gần như bị Anouchka thuyết phục.
Nếu không phải hệ thống thì thầm vào tai anh: "Tào lao! Rất nhiều lính của A567 sợ hãi, không phải ai cũng có gan to như A567. Hai phó quan đã định dẫn quân đến xem tình hình khi thầy bắt đầu live! Họ đã huy động hai sư đoàn rồi!"
Thời Tấc Cẩn cảm thấy kỳ lạ: "Rồi sao nữa."
Hệ thống: "Bị một phó quan khác có trọng lượng hơn ngăn lại, đó là nhân vật duy nhất mà chúng ta chưa gặp mặt, Evans Amon. Anh ta kiên quyết bác bỏ ý kiến của các phó quan khác, đảm bảo không có vấn đề gì với A567."
"Chạm vào tim mình tự hỏi, với thể trạng, năng lực và phản ứng của Cas... tổng tư lệnh, ai kiểm soát ai?" Hệ thống mô phỏng giọng điệu của Evans Amon trong đầu Thời Tấc Cẩn: "Fate dùng định vị đặc biệt của tổng tư lệnh để live, chắc chắn đây là một đòn trấn áp im lặng từ quân đội của chúng ta và phe phái Fate! Các anh hãy suy nghĩ một chút xem xu hướng của Starnet được không? Đừng ngu ngốc làm hỏng kế hoạch của Fate!"
Thời Tấc Cẩn hơi ngạc nhiên nói với hệ thống: "Evans Amon thông minh hơn những gì thể hiện trong nguyên tác nhiều."
Cách nói của Evans Amon quả thực không sai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[1] Livestream viết truyện tình trong sáng, tôi thành thần ở trùng tộc - MRA
RomanceTác giả: MRA Raw: Tấn Giang Edit: Wis | Beta: Yue, Janeyeno, May Độ dài: 289 + ? ngoại truyện Thể loại: Truyện gốc, chủ công, đam mỹ, tương lai, HE, khoa học viễn tưởng, thế giới khác, xuyên sách, hệ thống, tương lai, làm giàu, cường cường, sảng vă...