Đôi khi thầy Thời cũng tự kỷ
✦✦✦
Black Shield.
22 giờ tối thứ hai.
Trong căn hầm im ắng, cuối cùng cũng có tiếng động thứ hai vang lên bên cạnh tiếng điều hòa.
Một tiếng rên rỉ yếu ớt nhưng có lực khẽ vang lên, sau đó là tiếng ậm ừ mơ hồ, không rõ ràng hoàn chỉnh: "Tình huống, tình, sách, ..."
Hệ thống lập tức xóa chương trình pháo hoa ban đầu, nó quan tâm hỏi: "Sách? Livestream kể chuyện à? Không sao đâu thầy Thời! Em đã đăng tải đầy đủ theo yêu cầu của thầy!"
"Toàn.. bộ?"
Hệ thống chắc nịch: "Đúng! Toàn bộ!"
"..."
Hệ thống không hiểu, sao sao thầy Thời lại im lặng nữa rồi?
Nửa tiếng sau, hệ thống lại quan sát thấy lông mi của Thời Tấc Cẩn khẽ run.
Lần này anh không mở mắt, hơi thở đột ngột thay đổi, ngoảnh đầu sang một bên nôn thốc nôn tháo xuống sàn nhà, nôn như muốn ói ra cả nội tạng, dữ dội hơn cả lần trên máy bay. Suốt thời gian qua, Thời Tấc Cẩn không ăn uống thứ gì, chỉ nôn ra nước bọt lẫn mật đắng. Anh nôn khan dữ dội, chỉ chốc lát sau đã thấy lẫn máu trong nước bọt.
Hệ thống:... ?
Bấy giờ hệ thống mới nhận ra vấn đề, dù điều hoà trong hầm luôn duy trì ở nhiệt độ thấp, liên tục thanh lọc mùi tanh hôi, nhưng Thời Tấc Cẩn lại nằm ngay trên đống xác thịt, thì hệ thống xử lý không khí trong hầm có tốt đến đâu, người Trái Đất này cũng không thể chịu nổi việc ngủ trực tiếp trên một đống thịt thối.
Nó loay hoay điều khiển cánh tay robot, mãi mới dìu được thầy Thời vào phòng tắm.
Nhờ có quạt thông gió và nước nóng trong phòng tắm, Thời Tấc Cẩn mới lấy lại sức tự đứng dậy, nhưng hệ thống lại cảm thấy sợ hãi một cách kỳ lạ.
Từ khi Thời Tấc Cẩn tỉnh dậy đến giờ im lặng không nói lời nào, đứng trong phòng tắm gội đầu tắm rửa cũng không mở mắt, lặng lẽ lau rửa cơ thể mới phát triển của mình.
Hệ thống thấy vậy hoảng hốt, nó nhớ đến khoảng thời gian ký chủ thứ ba phớt lờ nó mười năm sau khi thăng cấp gen lần thứ hai. Nó sợ hãi, nhỏ giọng gọi: "Thầy Thời... thầy Thời, thầy làm sao vậy? Có chỗ nào không thoải mái sao?"
Thời Tấc Cẩn đang gội mái tóc dài nhanh trong tuần trưởng thành, bọt gội dính vào mặt nhưng anh vẫn im lặng.
Hệ thống: "Thầy Thời huhu, thầy nói chuyện với em đi."
Thời Tấc Cẩn đang tắm, động tác khựng lại, đột nhiên thở hắt ra.
"... Tôi..."
"... Còn muốn ói, yên tĩnh."
Hệ thống: "Huhu, dạ dạ."
Thời Tấc Cẩn chà xát mạnh, nhanh chóng rửa sạch mùi tanh kỳ lạ bám trên da và tóc mới rồi dùng dây thun buộc tạm tóc rối bù lên đỉnh đầu, ngửa mặt lên vòi hoa sen, dòng nước cuốn trôi bọt trên mặt, lúc này mới mở mắt ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[1] Livestream viết truyện tình trong sáng, tôi thành thần ở trùng tộc - MRA
Roman d'amourTác giả: MRA Raw: Tấn Giang Edit: Wis | Beta: Yue, Janeyeno, May Độ dài: 289 + ? ngoại truyện Thể loại: Truyện gốc, chủ công, đam mỹ, tương lai, HE, khoa học viễn tưởng, thế giới khác, xuyên sách, hệ thống, tương lai, làm giàu, cường cường, sảng vă...