"Đừng bướng bỉnh."
"Đây là cơ hội ngàn năm có một! Nó có thể giúp gia tộc chúng ta bước lên một tầm cao mới, từ cấp B bậc cao tiến lên cấp A bậc cao, khi đó gia tộc Grimm cũng sẽ trở thành một gia tộc đặc quyền chính thức!"
"Gwen từ bỏ ảo tượng non nớt và bồng bột của con đi!"
"Fate đưa bản quyền cho con chỉ vì danh tiếng của gia tộc Grimm thôi! Nếu không tại sao anh ta lại không cho những trùng khác? Có bao nhiêu trùng trên bảng xếp hạng donate, tại sao đến lượt con lại đặc biệt?"
"Con có thể giành được bản quyền hợp đồng này, 90% là do con mang họ Grimm!"
"Giờ đây Fate đã khác xưa, sức ảnh hưởng mà anh ta mang đến không phải thứ mà con có thể kiểm soát được. Con nhớ lời dạy quan trọng nhất của ba là gì không?"
"Nếu không thể tận dụng tối đa một cơ hội tiềm năng đến 100%, tốt nhất con không nên đụng đến anh ta, anh ta chỉ tạo ra ảo tưởng nguy hiểm rằng con có thể kiểm soát một cơ hội tốt, gặt hái thành công lớn lao, trở thành một nhân vật phi thường."
"Con sẽ bị ảo tưởng nguy hiểm này cuốn đi, trở nên kiêu ngạo, trở nên ngu ngốc! Cuối cùng chết đi không còn chút thể diện!"
"Gwen, con trai của ba, con không được sinh ra để trở thành trùng thừa kế. Con chưa bao giờ được học theo giáo dục chính thống của gia tộc. Ba chỉ mong con được sống vui vẻ, cả đời không lo âu phiền muộn."
"Xóa mã DNA trong tài khoản rồi chuyển nhượng tài khoản cho anh cả của con."
...
"Gia tộc Grimm từng xuất bản và phát hành 'bạn cùng phòng', với danh tiếng vang dội của Fate hiện tại, thành tựu này không chỉ giúp gia tộc nhận được lời mời từ các gia tộc cấp A bậc cao mà còn khiến anh cả của con trở thành tâm điểm chú ý trên Mắt Mèo."
"Tuần trước Fraser chuyển từ khu 35 đến khu 10, anh hai con dọn vào sống ngay trung tâm khu Mắt Mèo! Những gia tộc cấp B bậc cao không liên quan nhiều đến Liên minh Thủ đô, quân đoàn hay các tập đoàn tài phiệt nhan nhản ở cả bốn vùng sao. Nếu không có biến cố gì xảy ra, Fraser chỉ sống ở khu 30-40 cho đến khi kết hôn, buộc phải đến Carnival mỗi năm để gặp gỡ đám quân thư thô lỗ kia."
"Nhưng bây giờ, anh hai con đã bước vào 10 vị trí đầu của Thánh Điện, chất lượng cuộc sống, mối quan hệ xã hội, thậm chí cả hôn nhân đều trực tiếp nhảy vọt lên cấp đặc quyền. Anh hai con có thể từ chối đến Carnival bán rẻ tiếng cười mua vui cho đám tạp chủng thấp hèn dơ bẩn kia!"
"Gwen, lẽ nào con không muốn anh hai sống tốt hơn sao? Anh hai quan tâm con nhiều như vậy, con đừng bướng bỉnh mà lãng phí cơ hội ngàn năm có một này."
...
Khi Greed chống đối lại, không nhớ rõ mình đã nói gì.
Cậu chỉ biết mình liên tục phản kháng, liên tục lặp lại: Con không muốn, con không hiểu, con có thể học, con còn học kịp, ba ơi, ba có thể dạy con, ba có thể đứng sau con như hồi bé, chỉ cho con cách làm.
Con sẽ làm tốt, con có thể làm tốt.
Fate nói con có đôi mắt sáng tinh tường, con có, con đã phát hiện ra giá trị của anh ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[1] Livestream viết truyện tình trong sáng, tôi thành thần ở trùng tộc - MRA
RomantizmTác giả: MRA Raw: Tấn Giang Edit: Wis | Beta: Yue, Janeyeno Độ dài: 289 + ? ngoại truyện Thể loại: Truyện gốc, chủ công, đam mỹ, tương lai, HE, khoa học viễn tưởng, thế giới khác, xuyên sách, hệ thống, tương lai, làm giàu, cường cường, sảng văn, li...