Chương 95: Lại chọc vào ổ chó điên nào nữa đây?

1.2K 159 31
                                    

Gabriel sơn móng tay?

Thời Tấc Cẩn nhìn chằm chằm vào thẻ bài, hồi tưởng lại, tác giả gốc thích chồng chất các yếu tố trendy lên nhân vật.

Trong đầu anh, những cặp từ trái nghĩa như cấm dục, truyền giáo, cổ hủ, sa đọa, ngoại giáo, hỗn loạn tà ác thoáng hiện qua.

Dẫu vậy, dựa trên cơ chế tự động hoàn thiện bối cảnh của thế giới, tham khảo râu độc của A567, Thời Tấc Cẩn cho rằng móng tay đen của Gabriel có khả năng cao là một đặc điểm chủng tộc của trùng tộc có độc tính nhất định.

Thời Tấc Cẩn quan sát một lát, đặt thẻ nhân vật xuống trước, đứng dậy đi đến bàn trà bên cạnh, rót thêm nước vào tách trà lại bỏ thêm vài viên đường vào tách.

Đường là nguồn cung cấp năng lượng tức thì cho não bộ, một trong những chất dinh dưỡng được não hấp thu nhanh nhất. Nếu cần duy trì tư duy nhạy bén trong thời gian dài, ăn nhiều đường là một lựa chọn tốt.

Nước đường của Black Shield đắt mà chất lượng cũng chẳng ra gì, uống vào như uống thuốc.

Uống một ngụm nước đường, Thời Tấc Cẩn mặt không biến sắc, liên tục uống liền bốn cốc.

Thời gian quá gấp rút.

Anh ngủ đông năm ngày, cục diện vốn dĩ tốt đẹp nay vì yếu tố đột xuất mà trở nên biến động khó lường. Tuyến Anouchka và VV đồng loạt tung ra quân bài mới, biến động từ hai nhân vật chính khiến cục diện thế giới lệch hướng.

Tuyến Anouchka lệch lạc, VV chưa thức tỉnh ký ức là nhân vật nguy hiểm kèm theo là quân bài Joker vai phụ ẩn nấp sâu trong tối.

Chương mới vén màn bí mật về sự sụp đổ trong giai đoạn sau: Chiến tranh dị thú bùng nổ bất ngờ trong vũ trụ sinh sống của trùng tộc. Nhờ ảnh hưởng của chiến tranh, sức ảnh hưởng của câu chuyện Fate tăng vọt trong thời gian ngắn.

Trận chiến Nam Thập Tự đã giúp streamer Fate đảo ngược danh tiếng! Sức ảnh hưởng âm thầm của câu chuyện đã mang lại hiệu ứng tích cực cho Fate!

Khi mới phát sóng [bạn cùng phòng], hộp thư của Thời Tấc Cẩn không thiếu những email "tỏ ý kết giao" như vậy. Lúc đó, anh chọn lờ vì streamer Fate chỉ là hạng vô danh tiểu tốt, chỉ là trò tiêu khiển trên mạng không đáng để ý, không thu hút được sự chú ý của các thế lực lớn.

Còn fan cuồng buôn chuyện linh tinh thì kệ, chẳng cần quan tâm, nhưng giờ đây khác xưa, nhiều thế lực chính thức đã gửi thư thăm hỏi.

Thời Tấc Cẩn vẫn có thể lựa chọn phớt lờ những email chính thức này, nhưng trước khi phớt lờ, anh cần phải hiểu sơ bộ về các thế lực chính thức, lựa chọn một vài thế lực hữu ích để giao tiếp lịch sự, tạo ấn tượng tốt, tạo điều kiện thuận lợi cho các hành động trong tương lai.

Chẳng hạn như, hành tinh khoa học kỹ thuật nắm giữ công nghệ quân sự, hành tinh nghiên cứu dược phẩm sản xuất thuốc, hành tinh y học nghiên cứu phát minh các công nghệ y tế tiên tiến,... tất cả đều thuộc về các gia tộc cấp cao ngoài Liên minh Thủ đô.

Thời Tấc Cẩn từng nghe kể một câu chuyện kinh doanh trong thế kỷ 21: Con dâu tôi là con gái của Bill Gates.

Trong câu chuyện, một người đàn ông bình thường tên Jack, bằng tài ăn nói và lợi dụng thời cơ, sử dụng thủ đoạn lừa gạt và lợi dụng sự chênh lệch thông tin thời gian đã thành công biến cậu con trai tầm thường của mình thành một sản phẩm hoàn hảo để bán.

[1] Livestream viết truyện tình trong sáng, tôi thành thần ở trùng tộc - MRANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ