Chương 171: Carnival đẫm máu - 7

953 154 41
                                    

Khoảng đen sâu thẳm

✦✦✦

"Một trong những vai chính và HE đụng độ trực diện sớm ba năm, thế giới sẽ thay đổi ra sao?"

"Trường hợp này có ảnh hưởng đến nguyên tác không? Nguyên tác có phán tuyến thế giới thứ tư có nguy cơ sụp đổ lần nữa không?"

"Nếu A567 loại bỏ HE sớm ba năm trước khi nguyên tác bắt đầu, nếu không có Joker ngầm bảo vệ, tuyến của VV có thể giữ được trạng thái vô tư lự trước khi mở màn không?" Hệ thống vận hành mô phỏng logic của thầy Thời, tính toán ra nhiều vấn đề nguy hiểm, nhưng không thể tính ra đáp án và giải pháp.

Không tính ra được đáp án nghĩa là không thể dễ dàng can thiệp. Hệ thống sốt ruột, dữ liệu tràn lan khắp Starnet, vừa ổn định sửa chữa cơ thể thầy Thời, vừa tiếp tục hack micro và camera vòng trí não của A567, cố gắng nói gì đó để ngăn cản.

Nhưng tốc độ tập kích của A567 không cho phép hệ thống lên tiếng!

Hệ thống chui vào vòng trí não A567, mở camera, giám sát hình ảnh xung quanh chỉ là những đường nét mờ mịt không thể nhìn rõ! Nó không thể định vị A567 đang lao đến đâu, chứ đừng nói đến mở micro, mở micro một cái thì chỉ có tiếng điện tử rè rè.

"Không phải! Không phải! Không phải anh là lính cơ giáp sao!" Hệ thống dữ liệu bị phân liệt, kêu thảm: "Tốc độ tấn công trên địa hình của một lính cơ giáp đạt tới tốc độ siêu thanh rất vô lý! Chiến lực tối đa là khi tất cả các chỉ số lục giác đều đầy...!" Hệ thống còn chưa kêu than xong, phía bên kia cầu của Quân đoàn 4 vang lên một tiếng thét chói tai: "Cái gì đó đang lao tới!" "Địch tấn công!" "Lính bộ binh dựng khiên phòng thủ!"

Lấy cầu số 19 làm trung tâm, cầu vào số 18 và 20 đầy lính bướm đêm, lính bướm đêm tạo thành bức tường hình quạt, trong bóng tối giống như mạng nhện chặn kín ba lối vào cầu, ngăn cản quân đoàn chiến giáp của Fate từ địa hình đột phá.

Đột nhiên, từ trong đội hình bướm đêm truyền ra hàng chục tiếng kêu thảm.

Hệ thống vội vàng điều khiển camera gần đó quay sang xem xét.

Trong bóng tối, hàng chục lính bướm đêm bị thứ gì đó đâm bay lên không trung, tạo thành những đường parabol không đều rồi rơi xuống đè lên đồng đội.

Lúc này bức tường hình quạt dày đặc bất ngờ bị "chẻ" một đường thẳng!

Hệ thống lập tức phản ứng: Là A567!

Hệ thống phóng to khoảng cách quay chụp, bụng đầy phàn nàn và kinh sợ đều mắc kẹt lại.

Hàng phòng thủ chặt chẽ của lính bộ binh bướm đêm bị A567 tập kích phá vỡ, nhưng hệ thống vẫn không chụp được bóng dáng của A567.

Nó chỉ chụp được những mảnh khiên vỡ của lính bướm đêm, những chiếc cánh bị xé toạc, những lồng ngực và cổ đẫm máu... A567 giống như một lưỡi dao sắc bén, giết trùng trong mười bước, trong chớp mắt đội hình bướm đêm đã bị cắt ra một đường nhỏ.

"Chú ý địch tấn công!" "Địch là lính đánh thuê tội phạm hay là... uh!" "Tường khiên đội 204 bị phá vỡ! Lập tức kích hoạt điện... uhhh!" Trong bóng tối, đội hình bộ binh bướm đêm xôn xao, vệ binh phía trước phát ra tiếng kêu cảnh báo! Nhưng vừa kêu được nửa câu đã im bặt: "Kích hoạt lưới điện! Mở từ trường... uh khục!"

[1] Livestream viết truyện tình trong sáng, tôi thành thần ở trùng tộc - MRANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ