Chương 20: Thầy Fate

2.1K 286 30
                                    

Kẻ giết trùng thứ thiệt

✦✦✦

Chỉ cần ai theo dõi streamer, khi phòng livestream mở ra, trùng follow sẽ nhận được thông báo.

Trước đó Fate mới live liên tục được mấy ngày đã khiến khán giả quen với việc live đúng giờ.

Bỗng dưng có một ngày không live khiến bầy fan kích động!

Nhưng mà là kích động kiểu tiêu cực.

Kênh chính thức [kiến thức] sắp bị trùng làm hoảng tới nơi rồi, bèn thông báo treo trong kênh, trong điều kiện hợp đồng với streamer đã ký, không có yêu cầu bắt buộc streamer phải live hàng ngày.

Trong tổng khu giải trí, tất cả thời gian livestream của streamer đều tính theo tháng hoặc năm.

Tôn trọng quyền tự do cá nhân của streamer! Đừng đổ lỗi cho nền tảng vì hành vi hóng live!

Khán giả kích động tới nóc: ...

Á cái đậu moè, nếu không nhấn mạnh thì ai cũng quên khuấy.

Đây mới là nguyên nhân Thời Tấc Cẩn nhấp vào tổng khu giải trí, tìm kiếm từ khoá Fate Wynne, công cụ tìm kiếm đề xuất trang cá nhân đầu tiên.

Một diễn đàn lớn chính thống và nổi tiếng từ lâu, có lưu lượng truy cập trung bình ổn định từ 20 đến 30 triệu, thời gian truy cập trung bình có thể lên tới 4-6 giờ/trùng/ngày.

Fansite của Fate chỉ là một diễn đàn web nhỏ, lượng truy cập hàng ngày chỉ khoảng 1-20.000 nhưng thời gian truy cập trung bình lên tới 5 tiếng!

Fate Wynne vắng mặt một đêm, một nửa khán giả đã quay về với công việc bề bộn của mình, nửa khán giả còn lại thì dựa vào từ khóa tìm kiếm đổ xô vào fansite của Fate, đưa suy nghĩ, tán gẫu và thảo luận về câu chuyện vào đây.

Bọn họ tìm kiếm những cư dân mạng có cùng quan điểm, nghiên cứu và phân tích chuyên sâu về hành vi và tư tưởng nội hàm của nhân vật chính trong câu chuyện này, cũng như suy đoán xem tiếp theo Fate Wynne sẽ đi theo hướng nào.

Trong toán trùng cái này, trùng cái cấp trung thì mơ mộng quý ngài Carol đẹp đẽ chủ động yêu đương với trùng cấp trung, rồi lại đặc biệt vui vẻ mở topic thảo luận về sự thay đổi trong tính cách của ngài Carol.

Từ đó cố liên tưởng ra rằng quý ngài Carol cưới Fate Wynne thực ra là một lựa chọn thỏa hiệp + hạc giữa bầy gà + thuyết âm mưu.

Còn trùng cái cấp cao thì thuần túy hơn nhiều, bọn họ trực tiếp phân tích từ góc độ lợi ích và thân phận của Thánh Carol, không thể nào, chắc chắn không thể nào, có lẽ Fate Wynne chỉ là một trong những thư quân bình thường khác mà thôi!

Carol Saint, ngài ấy là Thánh! Sao ngài ấy chỉ cưới mỗi một thư quân chứ!

Nói theo góc độ thực tế! Với xuất thân cao quý như Thánh Carol Saint, muốn cưới một trùng cái cấp trung, để trùng cái cấp trung đáng ghét ấy đẻ trứng, các thầy của ngài ấy chắc chắn sẽ can thiệp vào hành vi tội lỗi kéo tụt ngân hàng gen này!

Nếu quý ngài Carol muốn ở bên lâu dài với Fate Wynne, vậy anh phải nhượng bộ.

Trùng cái cấp trung và trùng cái cấp cao tranh nhau mở chủ đề tràn ngập diễn đàn, dựa vào phân tích suy nghĩ nhân vật để gây chiến.

[1] Livestream viết truyện tình trong sáng, tôi thành thần ở trùng tộc - MRANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ