Chương 172: Carnival đẫm máu - End

1K 154 45
                                    

Thời đại dị thú

✦✦✦

Gabriel cảm thấy khó thở.

Các cơ quan cung cấp oxy trong khoang bụng của y biến thành một đống thạch vỡ nát.

Quân đoàn giỏi giết chóc, luôn nhìn thế giới từ góc độ của kẻ săn mồi, tư duy cố định, các biện pháp đối phó với kẻ thù giống như đối phó với dị thú!

Anouchka Cash áp dụng biện pháp lột da dị thú để lấy lõi năng lượng từ người Gabriel, nhưng cũng chừa cho y một hơi, không đụng đến cột sống và dây thần kinh quan trọng của y.

Gabriel tỉnh táo chịu đựng nỗi đau như tra tấn.

Trong bóng tối, Gabriel nằm trên sàn kim loại, gượng nuốt xuống bọt máu trong họng, khàn giọng đứt quãng nói: "... Vào thời điểm chiến tranh bùng nổ, Mắt Mèo miễn trừ..."

Anouchka ngắt lời: "Tôi biết ông là ai, tôi không quan tâm."

Phụt... phì phì. Trong bóng tối vang lên tiếng túi vỡ kỳ lạ, máu lập tức xộc lên mũi.

Gabriel bị cơn chóng mặt dữ dội tấn công, cái lạnh của cái chết tràn lên tứ chi.

Y ngỡ ra mình đang bị lấy máu.

Sức mạnh tuyệt đối của trùng có đặc quyền vũ trang đã phá tan mọi ưu thế ban đầu của Gabriel; tầng lớp đặc quyền, thân phận trưởng lễ nghi, số lượng lớn Quân đoàn 4, đạo đức dư luận, mẫu DNA tươi mới chứng minh Sariel là quý ngài thành niên, tất cả đều vô dụng.

Trong khoảnh khắc dài đằng đẵng như đèn kéo quân, Gabriel dồn hết sức phân tích đường tự cứu mình.

Tại sao ta còn sống đến giờ này? Suy nghĩ của Gabriel xoay chuyển: Anouchka Cash đã đột phá hướng bộ binh của Quân đoàn 4 trong 2 phút, rồi trong mười mấy giây giết hết vệ binh, đại tá tổng chỉ huy của Quân đoàn 4 là trùng đầu tiên chết.

Cash biết y là trưởng lễ nghi Mắt Mèo, từ năm 1600 thời chiến tranh miễn trừ sứ giả Mắt Mèo đã được viết vào điều lệ quân đoàn, tên trùng quân đoàn này không giết y ngay, mà lại dùng biện pháp tra tấn đau đớn nhất?

Thoáng chốc Gabriel hiểu ra mọi thứ: Anouchka Cash và Fate hợp tác với nhau, chắc chắn từ miệng của Fate biết được y đã làm tổn thương Sariel.

Mối quan hệ giữa Cash và Sariel rất sâu sắc, sâu đến mức đủ để Cash bất chấp mọi mệnh lệnh ngoại giao tấn công Quân đoàn 4!

Đáp án này như một sợi dây leo, dẫn đến một giả thuyết khác mà Gabriel không muốn đối mặt.

Trong tháng qua, Cash đột ngột xin chuyển từ biệt động sang Quân đoàn 1, vào thời điểm xảy ra cuộc chiến hoán vị lại bất chấp quân lệnh bay đến Bắc Cực.

Cash hợp tác với Fate, Sariel không thể xuất hiện dưới ánh mặt trời của xã hội là con bài mặc cả của họ! Fate nhất định đã kể với Anouchka Cash câu chuyện cậu ta đã giam giữ Sariel!

Anouchka Cash coi Sariel là vật sở hữu của mình, mới tấn công và tra tấn y!

Gabriel phun ra vài cục máu vón cục trào lên cổ họng, cố gắng thông thoáng khí quản, rồi tóm gọn trọng tâm của kiểu tấn công trả thù này: "Sari..."

[1] Livestream viết truyện tình trong sáng, tôi thành thần ở trùng tộc - MRANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ