[Up thêm truyện trong truyện]
✦✦✦
@Fate:
[
Cảm giác được dẫn dắt thoát khỏi cảm xúc hỗn loạn này thật khó diễn tả thành lời.
Tôi đã trải vô số lần sống chết.
Tôi đã trải qua hàng ngàn sinh tử một thân một mình, nhưng chỉ khi Milan dẫn dắt tôi thoát khỏi hỗn loạn, tôi mới có thể cảm nhận rõ mình đang sống, không còn như một cỗ máy vô tri vô giác.
...
Tôi sợ chết không?
Ban đầu, tôi chẳng e dè gì trước cái chết.
Khi ấy, cái chết đồng nghĩa với vinh quang.
Chết trong biển sao là mục tiêu cuối cùng của mỗi chiến binh.
Cái chết có gì đáng sợ?
Cái chết chỉ là khoảnh khắc, chẳng khác gì lúc gây mê mất ý thức.
...
Sau khi, sau khi ...
...
[Ở đây có một khoảng im lặng rất lâu, trùng được phỏng vấn rơi vào trạng thái bệnh lý nào đó, gây ra ****, biểu hiện cụ thể là **** (đã lược bỏ), trải qua trợ giúp của trùng đi cùng, tình hình phỏng vấn đã ổn định lại.]
...
...
Thứ lỗi.
Ừm, đây không phải là điều gì cần che giấu.
Tâm lý tôi không ổn định, tệ hơn cả quân thư mắc bệnh tâm lý nghiêm trọng nhất mà bạn có thể tưởng tượng.
Khi cảm xúc dâng trào, tôi bị cuốn vào những tưởng tượng tiêu cực, có lẽ chính vì bộc lộ cảm xúc quá mãnh liệt, đôi khi vượt quá tầm kiểm soát lại là một trong những lý do anh ấy chọn tôi.
Có quân y, chứng kiến quá nhiều cảnh chết chóc và tiếng rên rỉ thống khổ, trái tim họ chai sạn như đá, ra tay phẫu thuật nhanh gọn như cỗ máy y tế hoạt động chính xác.
Vì đây là cách tốt nhất để họ bảo vệ trạng thái tinh thần của bản thân.
Thế nhưng cũng có quân y sở hữu năng khiếu phi thường, không thua kém gì quân thư nổi tiếng. Năng khiếu này giúp họ kiểm soát cơ thể mình một cách chính xác.
Đối với mọi cảm xúc, dù tốt hay xấu, họ đều xem như bộ phận cơ thể khỏe mạnh và những mạch máu hoại tử.
Cắt bỏ phần hư.
Giữ lại phần tốt.
Thực ra kiểu quân y này còn lạnh lùng hơn kiểu thứ nhất, nhưng trước khi họ quyết định cắt bỏ cảm xúc tiêu cực, trách nghiệm cứu trùng của họ sẽ khiến họ giống như thánh trùng.
Milan chính là kiểu trùng như vậy.
Đa số thời gian tôi đều bình thường, nhưng khi cảm xúc lấn át, mọi thứ sẽ trở nên vô cùng tồi tệ.
Khi cảm xúc dâng trào, tôi bỗng chốc nảy sinh ý nghĩ kỳ lạ, mình là một trái tim bị cắt mở. Sức sống mãnh liệt khiến tôi cố gắng níu giữ sự sống, mỗi lần co bóp mạnh mẽ, máu lại tuôn ra từ tâm nhĩ, chỉ cách cái chết một bước.
BẠN ĐANG ĐỌC
[1] Livestream viết truyện tình trong sáng, tôi thành thần ở trùng tộc - MRA
RomantizmTác giả: MRA Raw: Tấn Giang Edit: Wis | Beta: Yue, Janeyeno, May Độ dài: 289 + ? ngoại truyện Thể loại: Truyện gốc, chủ công, đam mỹ, tương lai, HE, khoa học viễn tưởng, thế giới khác, xuyên sách, hệ thống, tương lai, làm giàu, cường cường, sảng vă...