"Tại sao tôi gọi video với anh mà lại đeo tai nghe? Anh không muốn nghe tôi nói à?" Trùng đực trong màn hình nhíu mày, tỏ vẻ không vui.
Anouchka đeo tai nghe Bluetooth một bên, đôi mắt hai màu lạnh lùng và trống rỗng, dường như không chứa được một chút nhiệt tình hay bất ngờ nào, cơ mặt không có lấy một cảm xúc, môi mỏng mím lại không mỉm cười, khóe môi cũng không cong.
Tóm lại, trông như một cái xác biết mở mắt.
Giọng điệu Anouchka dửng dưng nói: "Tôi đang nghe."
Quý ngài ở đầu bên kia màn hình, tuổi khoảng 25-28 có mái tóc đen xoăn mềm mại, đôi mắt màu mật ong to và sáng.
Quý ngài không hài lòng với thái độ của quân thư, anh ta hơi bĩu môi, bực bội nói: "Anh đang nghe cái gì? Có thứ gì hay hơn giọng tôi..."
Bỗng trùng cái tóc vàng ở video bên kia khẽ nheo mắt, trong chớp mắt gương mặt anh tuấn vốn khiến quý ngài có thể kiềm chế cơn giận bỗng xuất hiện cảm xúc.
Trùng cái tóc vàng nhìn chằm chằm vào camera video, đôi mắt khác màu trống rỗng và lạnh lùng như vẽ rồng điểm mắt.
Đó chẳng phải cảm xúc tốt.
Quý ngài trẻ tuổi lập tức quên mất mình muốn nói gì, mặt tái đi.
Ánh mắt lạnh lùng của trùng cái tóc vàng ánh lên vẻ soi mói.
Đôi mắt khác màu buốt giá đang đánh giá điều gì, tựa như mây đen trước cơn bão, đè nặng khiến tim trùng khó chịu.
Bỗng trùng Tòa án phía sau quý ngài quát lớn: "Biệt động, thái độ!"
Tổng tư lệnh Biệt động Klaes Amon khẽ cười khẩy, ông ngồi bên cạnh Anouchka: "Tôi bỏ ba hợp đồng quân đoàn cấp cao sang đây để họp với các vị, các vị còn muốn thái độ gì nữa? Tôi phải đích thân đến Mắt Mèo thăm hỏi à?"
Các phó quan quân thư đứng nghiêm bên cửa: ...
À, hóa ra đây là lý do chính khiến cho trùng Biệt động sống đến 70 tuổi mới có cơ hội kết hôn với quý ngài?
Tổng tư lệnh! Ngài đang cùng Anouchka đến kết thân, chứ đâu phải đến để đàm phán! Sao ngài còn hung hăng hơn cả Anouchka nữa!
Căn cứ Biệt động, tối thứ ba, 9 giờ tối.
Trong một phòng họp sang trọng, nguyên soái Amon đang ngồi ở vị trí chủ tọa.
Trùng ngồi bên trái vị trí chủ tọa là thiếu tướng trẻ tuổi, Anouchka.
Mặt nguyên soái không biểu lộ cảm xúc gì.
Thiếu tướng cũng vậy.
Hai ông trùm ngồi sau bàn hội nghị, nhìn chằm chằm vào gọi video 3D đến từ Mắt Mèo.
Các phó quan đứng sau xem gọi video 3D sắp sửa tuyệt vọng.
Bọn họ nháy mắt đến mức mí mắt muốn co giật: Thân thiện! Tử tế! Hòa bình!!
Ai cũng không thành công ám chỉ cho tổng tư lệnh và thiếu tướng bên kia.
Nguyên soái và thiếu tướng ngồi sau bàn, mặt không biểu cảm trông như hai tượng sáp mặc quân phục đẹp đẽ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[1] Livestream viết truyện tình trong sáng, tôi thành thần ở trùng tộc - MRA
RomanceTác giả: MRA Raw: Tấn Giang Edit: Wis | Beta: Yue, Janeyeno, May Độ dài: 289 + ? ngoại truyện Thể loại: Truyện gốc, chủ công, đam mỹ, tương lai, HE, khoa học viễn tưởng, thế giới khác, xuyên sách, hệ thống, tương lai, làm giàu, cường cường, sảng vă...