Chương 72: Mau lay động họ

1.3K 182 40
                                    

Kế hoạch sau đó diễn ra suôn sẻ đến mức Thời Tấc Cẩn không thể tin nổi.

Binh hậu cần Black Shield đến hiện trường, kiểm tra tình hình an ninh cầu, không phát hiện thương vong, bắt đầu tìm kiếm bình dân, quét dò cứu hộ và phát hiện ra Thời Tấc Cẩn đầu tiên.

Đúng như dự đoán.

Đa số công trùng Black Shield đều sinh sống cố định trong một khu vực, được nghỉ vào chiều thứ sáu và chỉ ra khỏi khu vực để đến khu vực làm việc khác vào sáng chủ nhật. Cả ngày thứ bảy, cầu giao lộ trung tâm của các khu vực đều vắng bóng trùng.

Sáng nay qua cầu, trừ xe nhà, Thời Tấc Cẩn chỉ nhìn thấy một chiếc xe riêng đi sớm. Chiếc xe đến khu vực cách ly đầu cầu, sau khi qua trạm thu phí có thể đi thẳng vào nội thành, nhưng ngay khi chiếc xe tải chở hàng tăng tốc lên cầu, chiếc xe riêng chỉ còn cách dải phân cách một bước cũng bị chặn lại.

Khi cầu sập, ngoài xe tải của nhà máy quân sự, chỉ có nhà họ là gặp xui xẻo.

Gia đình gặp xui này nhanh chóng được đội cứu hộ phát hiện.

Mười mấy binh lính hậu cần Black Shield, một nửa là binh y, một nửa là binh sĩ vũ trang, họ vượt qua những tấm ván thép, loáng thoáng nghe thấy tiếng khóc thút thít xen lẫn tiếng oán giận.

Liên tục than Black Shield đáng sợ, lại còn bảo không muốn ở đây, chẳng an toàn chút nào. Khác xa hoàn toàn so với những gì ai kia đã nói.

Lính hậu cần Black Shield còn chưa thấy mặt trùng gặp nạn mà đã nghe đến nắm đấm cứng.

Một tên lính hằn học khạc nhổ: "Đ*, cậu ấm nhà nào thả ra đây, ở đây chê bai này nọ sao không chọn di cư!"

Đội trưởng nhắc nhở: "Bớt nói vài câu."

Khi cả đội đi vòng qua, họ mới phát hiện ra, đệt, đúng là một cậu ấm õng ẹo.

Nạn nhân tại hiện trường có bốn, họ đang đứng bên cạnh một chiếc xe bị tảng đá đè bẹp.

Lớn nhất và nhỏ nhất bị trầy xước nhẹ, cả ba vây quanh một á thư tóc bạc, trùng này không chỉ bị trật khớp tay phải mà còn bị mảnh vỡ kính cứa rách, máu chảy khắp mình mẩy như vừa từ chiến trường trở về, quần áo lấm lem, vừa bẩn vừa rách.

Tiếng khóc nức nở chính là phát ra từ á thư.

Á thư quay lưng lại với đội Black Shield, nói với vòng tay trí não: "Anh ơi, anh đến đón em đi, mau đến đây, em không ở đây nữa, nơi này chẳng chẳng có gì tốt đẹp cả."

Lính Black Shield nóng tính lập tức quát lớn: "Còn đi được không? Chết hụt thì cút nhanh, sắp phải phong tỏa cầu sửa chữa rồi! Cút ngay đừng ở đây lắm lời!"

"Việc cỏn con, tay chân lành lặn khóc lóc cái đ*o gì! Đồ ăn hại lãng phí tài nguyên!"

Bill nghe tiếng quát thì đứng dậy, cau mày nói: "Lịch sự một chút đi! Chúng tôi đi đúng luật, không có lý do gì bị thương trên cầu thu phí của mấy anh rồi còn bị đuổi đi. Mới đầu năm đã tăng thuế một lần rồi, làm trò gì đấy? Tăng thuế mà đến trợ cấp cấp cứu cho công dân cũng không phát nổi?"

[1] Livestream viết truyện tình trong sáng, tôi thành thần ở trùng tộc - MRANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ