Chương 118: Giới hạn 5 tiếng - 2

1.4K 173 76
                                    

Thiện Thần Ác Thần x Giông tố x Fate Wynne

✦✦✦

Cùng lúc đó, chiếm hạm chỉ huy ong vàng trên bầu trời hành tinh số 56.

"Ngài đã thay đổi mệnh lệnh ban đầu do ông chủ sắp xếp?" Phó hạm trưởng trẻ tuổi cẩn thận hỏi.

"Nếu theo mệnh lệnh ban đầu, chúng ta phải tìm đến lúc nào?" Lần này tổng phụ trách hạm đội chẳng thèm quan tâm.

Hạm trưởng: "Một hành tinh cấp trung có hàng chục triệu trùng khẩu, dù lũ tò vò úng não cũng không muốn cung cấp dữ liệu công dân cho chúng ta."

Hạm trưởng: "Khi thời cuộc khẩn cấp, biện pháp bạo lực cần thiết là cách hiệu quả nhất để hoàn thành nhiệm vụ. Ông chủ muốn tìm Fate, chúng ta cần dữ liệu công dân tò vò, kết quả đều là cưỡng ép thu thập dữ liệu, quá trình và biện pháp không cần phải đi sâu tìm hiểu."

Phó hạm trưởng suy tư: "Tôi hiểu, tôi chỉ lo ngại Quân đoàn 3 bên dưới."

"Hành tinh này chỉ là hành tinh cấp trung, có lẽ chúng ta không cần tốn nhiều sức lực vào đây. Bay thêm về phía Bắc 2 tiếng nữa là có một hành tinh cấp cao có tò vò sinh sống. Dọn dẹp hành tinh cấp cao này không phải hiệu quả hơn sao? Ở đó toàn là tò vò cấp cao, cũng không có quân đoàn cấp cao khác."

Hạm trưởng lắc đầu: "Thật không biết mấy cậu lên đến chức này bằng cách nào, hãy đọc nhiều tin tức chiến tranh, suy nghĩ thấu đáo hơn đi."

"Theo đánh giá, hành tinh này có khả năng sinh sống ở mức trung bình nhưng lại có căn cứ quân sự của hai quân. Hơn nữa Quân đoàn 3 không chỉ đóng quân tại một địa điểm mà còn có nhiều căn cứ khác. Quân đoàn 3 chỉ quan tâm đến kim lư và lợi ích, nên họ không bao giờ lãng phí quân lực để chọn địa điểm một cách bừa bãi."

Bản đồ hành tinh số 56 hiển thị trên màn hình chỉ huy. Giọng điệu của hạm trưởng lạnh lùng lại tàn nhẫn: "Hành tinh số 56 là nơi sinh sống của 100% tộc tò vò cấp cao - trung, cũng đang trong trạng thái nửa thích hợp cư trú, nửa quân sự. Đây là một địa điểm lý tưởng để huấn luyện binh lính tò vò tinh nhuệ."

"Về hành tinh cấp cao tò vò mà cậu nói, ở đó toàn lũ trùng cấp cao ăn sung mặc sướng. Nếu Quân đoàn 1 truy cứu chuyện giết dân thường sẽ rất khó giải thích, nhưng cấp bậc của hành tinh này không cao cũng không thấp, lại thuộc loại hành tinh nửa cung cấp nguồn binh lính, nên có thể lấy cớ mâu thuẫn bình thường để lấp liếm cho qua."

"Nếu dưới kia không có trụ sở của Quân đoàn 3, diệt Quân đoàn 3 e rằng khó giải thích với tổng tư lệnh và ông chủ, vài tiếng trước khi radar phát hiện hành tinh tò vò này, tôi đã muốn thử sức mạnh của pháo năng lượng từ chiến hạm chỉ huy.

Hạm trưởng trìu mến lại xúc động vuốt ve bề mặt kim loại của buồng lái chính: "Đây là lần đầu tiên tôi điều khiển chiến hạm chỉ huy, tiếc là không thể thấy nó trong hình dạng mạnh mẽ đẹp nhất."

Phó hạm trưởng còn trẻ, nghe vậy không khỏi thêm phần lo lắng: "Bây giờ là thời kỳ đặc biệt của chiến tranh hoán vị, nếu thực sự bắn pháo hủy diệt hành tinh vào tò vò không thuộc khu vực chiến tranh, Quân đoàn 1 truy cứu trách nhiệm thì..."

[1] Livestream viết truyện tình trong sáng, tôi thành thần ở trùng tộc - MRANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ