Chương 03: Kéo bầy kéo lũ chế giễu streamer

2.4K 299 91
                                    

Tự vả! Streamer tới bón cơm!

✦✦✦

「...

Nếu thời gian có thể quay trở lại, tôi chắc chắn sẽ hồ hởi, đẩy cửa trong trạng thái tốt nhất, chào đón Carol bằng giọng điệu niềm nở và thân thiện nhất.

Và để lại cho Carol ấn tượng thân thiết hoàn mỹ nhất, tựa như dáng vẻ trả lời tích cực trong mỗi một tiết giáo dục giới tính ở trường trung học, bàn về cách tạo ấn tượng tốt ngay lần gặp đầu tiên với quý ngài.

Sau đó vô số đêm tôi đã ảo não nhiều lần, nếu có thể quay ngược thời gian, tôi thực sự muốn cắt lưỡi mình hồi trẻ.

Song trẻ người non dạ tôi không hề biết.

Khi tôi còn trẻ, tôi thấy Carol chiếm vị trí tốt bên cửa sổ trong ký túc xá tồi tàn, câu đầu tiên tôi nói là: Ê, con gà ốm yếu như á thư kia, tạt sang chỗ khác né cái giường đó ra coi!

Dẫu sao thì cậu ấy cũng ở trong ký túc xá của tôi, mặc đồng phục của trường quân sự Ottowen, dáng người cao ráo, tuy hơi gầy nhưng nhìn chung không có gì khác thường, tất nhiên tôi tưởng cậu ấy là sinh viên năm nhất như tôi.

Sau này tôi mới biết, cậu ấy cao ráo nhưng gầy là do phải giấu móc đuôi trong quần, gầy đi thì sẽ khó bị phát hiện hơn.

Đến nay tôi vẫn không thể tưởng tượng được, sao trên đời lại có một quý ngài đến đây trải nghiệm cuộc sống chứ, nhưng cậu ấy đã xuất hiện như thế.

Cậu ấy lấy thân phân tân sinh viên cùng khóa cùng ký túc xá xuất hiện trong cuộc đời tôi, đối mặt với tôi khi tôi nghèo nhất, xui xẻo nhất và thiếu điểm cống hiến nhất.

Trước những lời nói khó nghe thô tục của tôi, Carol không hề giận mà còn nở nụ cười hiền lành, đôi mắt xanh lam đẹp đẽ tựa như hồ Maubert, dịu giọng nói với tôi một câu: Chào cậu.

Tôi lấy giấy chứng nhận kết hôn của mình ra thề, lúc đó tôi hoảng sợ đến mức nghi ngờ rằng nụ cười ấy đã thay đổi thần kinh não của tôi, chuyển xu hướng tính dục của tôi thành đồng tính.

...」

Thời Tấc Cẩn tạm thời chặn bình luận đầy màn hình, rồi viết một mạch một câu chuyện dài khoảng một nghìn từ, mọi chi tiết về trường quân sự đều đến từ anh trai nguyên chủ đã chia sẻ trong bức thư.

Tòa nhà ma bị dỡ bỏ, né tránh huấn luyện viên lén nghỉ ngơi, hồ nhân tạo Maubert nổi tiếng ở cơ sở thứ ba.

Thời Tấc Cẩn nắm bắt những chi tiết chỉ có nội bộ học viện mới biết được, thêm trí tưởng tượng táo bạo, lồng vào câu chuyện tình tiết kinh điển nữ giả nam đến trường với các chi tiết xen kẽ vừa ngầm ám chỉ vừa rõ ràng, cũng đã đủ để trùng cái vào vì tiêu đề rồi thấy cảnh báo phải chùn bước mà kiên nhẫn đọc cho xong.

Anh viết đến đây bèn tạm dừng, ước tính số lượng từ, đêm nay viết tầm này thôi nhỉ?

Nhưng khi tắt tính năng chặn thì bình luận tràn ra trong màn hình như nước Trường Giang vỡ đê, phủ kín màn hình của streamer, bình luận nổi bật nhất dẫn đầu là: [Cứt sâu!!!]

[1] Livestream viết truyện tình trong sáng, tôi thành thần ở trùng tộc - MRANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ