Chương 27: Livestream lần thứ sáu

2.1K 269 83
                                    

Khán giả: Đệt! Số tiền donate này có phải đang rửa tiền không vậy??

✦✦✦

"Tôi nên chuẩn bị sẵn một ít thuốc trợ tim có hiệu quả nhanh theo bên mình mới phải." Quản lý kênh Medila cúp điện thoại bèn nói với trợ lý bên cạnh.

Trợ lý gật đầu đồng ý, không quên nịnh nọt: "Thầy Fate giỏi thật, mỗi lần live đều có thể tạo ra một trận chiến lớn cỡ này."

Trên trán Medila vẫn đổ mồ hôi lạnh, nhưng mặt ông đong đầy nét tươi cười: "Live mười phút, doanh thu đã vượt quá 50 triệu, dù có hẩy qua kênh trò chơi sốt dẻo nhất cũng đứng top 1!"

Medila sắp xếp xong, bảo với trợ lý: "Chuyển toàn bộ đường truyền dự phòng của khu video [kiến thức] sang bên Fate, rồi điều động hai nhóm quản trị viên đến quản lý, lúc này mới có mười phút thôi, đêm nay chắc chắn có một cái kết truyện!"

"Mấy cậu phải cẩn thận, đừng để xảy ra sự cố như lần trước khiến streamer bị văng ra khỏi phòng livestream do tặng quà nữa!"

"Hiểu chưa!"

"Vâng! Vâng!" Tiếng trả lời của nhân viên vang lên khắp khu làm việc, họ lập tức bắt tay vào việc. Sảnh dịch vụ khách hàng của khu đặc biệt được trải thảm giảm âm, tất cả trùng hành động mà không gây ra bất cứ tiếng bước chân nào, trùng mặc đồng phục không ngừng đến đi vội vàng, trong sảnh toàn là trùng vô cùng đông đúc và bận rộn.

Medila trở lại văn phòng, cẩn thận đóng cửa lại, đảm bảo không có bị rò rỉ âm thanh thì mới bật chế độ làm mờ của cửa sổ kính trong suốt. Phong thái trang nghiêm của ông thoáng chốc biến mất, ông nhảy cẫng lên tại chỗ, mặt đỏ bừng bừng, nắm chặt tay kích động hét toáng lên: "Yes! Yes!"

Vừa rồi! Dưới trướng tổng khu giải trí, tổng giám đốc khu đã đích thân gọi cho ông, thân thiết hỏi thăm tình hình công việc hiện tại của Medila, chủ yếu hỏi gần đây ông mới cuỗm được một streamer từ khu trò chơi phải không? Hay là một streamer nổi tiếng nào đó trong khu trò chơi đã đổi acc, rồi bị fan cũ nhận ra?

Doanh thu hàng tháng của kênh [kiến thức] nhiều nhất chỉ đạt tới 200 triệu kim lư. Tháng này mới bắt đầu chưa tới hai ngày, doanh số tiền ảo bất ngờ đạt hơn 1/4 chỉ trong một đêm!

Phía sau những tài khoản donate lớn là những gia tộc có cổ phần trong mạng lưới giải trí Starnet liên tục gọi điện cho tổng giám đốc khu. Ông ta nói chuyện coi như nhẹ nhàng lịch sự, lấy cớ hỏi ông có phải cuỗm được streamer hot phải không, nhưng thực ra ông ta đang ám chỉ Medila, thành thật một chút dù muốn vượt doanh số thì cũng đừng lừa gạt những trùng có thế lực.

Không biết rõ còn tưởng rằng bên chúng ta làm ăn không đàng hoàng, bắt đầu bào tiền từ gia tộc giàu có!

Medila giải thích, rồi gửi báo cáo tài chính và dữ liệu của năm buổi livestream lần đầu tiên cho tổng giám đốc, ông ta tạm tin rằng kênh [kiến thức] gần đây mới xuất hiện một streamer ưu tú làm trụ cột vững chắc cho kênh này.

Sau khi hỏi rõ ràng rằng không có mánh khóe và không có lỗi dữ liệu, tổng giám đốc khu cũng trở nên dễ chịu hơn, trò chuyện với Medila một lúc, khen lấy khen để hiệu suất và khả năng làm việc của ông thì mọi chuyện đã kết thúc một cách mỹ mãn.

[1] Livestream viết truyện tình trong sáng, tôi thành thần ở trùng tộc - MRANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ