Lực lượng đủ sức đối đầu với quyền lực tối cao
✦✦✦
Thời Tấc Cẩn ấn nút gửi email hỏi thăm đã viết xong.
Hệ thống đột nhiên ghé vào lỗ tai anh nói: "Ba anh em nhà Tom may mắn thật! Hiahia! Nhờ em hướng dẫn từ xa mà trong ba anh em, em út Jimmy thăng tiến nhanh nhất! Mới nhập ngũ chưa đầy một tuần!! Jimmy đã được thăng thành trung sĩ!!"
Thời Tấc Cẩn nói: "Thời thế trớ trêu, tò vò thiếu hụt binh sĩ vừa độ tuổi, vậy cũng tốt."
"Nhưng cả ba vẫn đang thực hiện nhiệm vụ, dự kiến sẽ mất một thời gian nữa mới có thể kết nối lại Starnet."
Hệ thống không khỏi tranh công: "Thầy Thời, đa số trẻ mồ côi ở nhà tế bần nơi Tom đến đều sống sót! Em đã sắp xếp một chút! Bây giờ những đứa trẻ mồ côi này đã may mắn được chọn đến Gamma!"
"Khi bọn nhỏ trưởng thành rồi! Thầy sẽ có thêm trùng dùng!"
Hệ thống mô phỏng một âm thanh khạc nhổ về phía ghế lái: "Em nhìn ra đấy! Trùng tóc tím kia có ý đồ không tốt với thầy! Em sẽ cố gắng chăm sóc mấy bé trùng kia, ăn trộm thêm dịch dinh dưỡng cấp cao! Cố gắng giúp thầy nuôi dưỡng một Fate Wynne cấp cao! Lúc đó không cần anh ta đi theo nữa!"
Thời Tấc Cẩn: ...
Hệ thống sẽ chẳng thể nào thấu hiểu được cảm xúc của một trùng kỳ thị đồng tính, phải tự nguyện ở bên cạnh nguồn gây dị ứng mọi lúc mọi nơi.
Chỉ chốc lát sau, họ đã đến học viện quân sự Ottowen mới xây trên hành tinh Gamma.
Vừa đặt chân xuống, Thời Tấc Cẩn một lần nữa chấn động trước trí tưởng tượng và sức mạnh khoa học kỹ thuật của trùng tộc tương lai!
Trường quân đội Ottowen mới xây trên hành tinh Gamma là một thành phố trên bầu trời!
Vô số robot bay lượng xây dựng trên không trung, vận chuyển vật liệu thép, xây dựng trường học mới như đang dựng tổ ong mới.
Hình ảnh toàn cảnh học viện quân sự Ottowen không được lưu hành trên Starnet.
Bách khoa toàn thư Starnet ghi chép: Kiến trúc của mỗi trường quân sự Ottowen đều khác nhau, tùy thuộc vào địa hình hành tinh.
Lần đầu tiên Thời Tấc Cẩn nhìn thấy trường quân sự cấp cao của tộc ong, cấu trúc tổ ong nguyên sơ mà cầu kỳ lơ lửng giữa không trung, những con robot xây dựng mở rộng từng chút một, khiến cho kết cấu thép này trở nên to lớn hơn.
Cổng, quảng trường, tháp chuông và vô số tòa nhà cơ sở được sinh ra từ hư vô, hệt như một bữa tiệc ma thuật kỳ diệu!
Phó quan Jack kiên nhẫn đứng một bên chờ cả nhà họ nhìn ngắm 5 phút mới lạnh lùng nói: "Đi đi, đừng ngẩn ra đó làm gì."
"Ừm ừm." Thời Tấc Cẩn nở nụ cười giả lả, dẫn theo tụi nhỏ đi theo.
Trường quân sự Ottowen trên Gamma vẫn chưa hoàn thành xây dựng, các con đường đăng ký và đặt chỗ đều được đơn giản hóa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[1] Livestream viết truyện tình trong sáng, tôi thành thần ở trùng tộc - MRA
RomanceTác giả: MRA Raw: Tấn Giang Edit: Wis | Beta: Yue, Janeyeno Độ dài: 289 + ? ngoại truyện Thể loại: Truyện gốc, chủ công, đam mỹ, tương lai, HE, khoa học viễn tưởng, thế giới khác, xuyên sách, hệ thống, tương lai, làm giàu, cường cường, sảng văn, li...