Lựa chọn tốt x tiến độ thẻ đen x là anh em đi ra chém một đao
✦✦✦
"Dù trên báo cáo viết gì." Derby cúi đầu với Thời Tấc Cẩn, nói dõng dạc: "Con nhất định có thể trở thành một chiến binh ưu tú và trung thành như Amy và chú. Con sẽ không làm gánh nặng cho gia đình. Con có khả năng chịu đựng và chữa trị đau nhức, mười mấy năm qua con chưa bao giờ cần chú và các anh em trợ giúp trong việc này! Con tuyệt đối là một chiến binh trong lĩnh vực này, xin hãy tin tưởng và kiên nhẫn với con!"
Derby cúi thấp đầu đến mức Thời Tấc Cẩn giơ tay lên là có thể chạm vào mái tóc ngắn màu nâu vàng của cậu bé.
Thái độ của Derby rất thành khẩn, dường như cho rằng chỉ cần trả giá ý chí kiên định, nhẫn nại cắn răng và liều mạng là có thể ở lại đường đua của anh trai và chú.
Song Thời Tấc Cẩn biết: Không thể nào.
Anh chuyển sang tư duy của trùng tộc, lạnh lùng suy nghĩ: Derby nhập ngũ, cậu bé sẽ phải chịu đựng điều gì?
Trùng tộc sở hữu khả năng tự hồi phục ở mức độ biến thái hoàn toàn, cấp cao, cấp trung, cấp thấp, tốc độ tự hồi phục giảm dần theo thứ tự đó. Hệ thống nội bộ quân đội rất giống hệ thống phân cấp ba loại ABO trong xã hội loài sói ở thế giới động vật, vô nhân đạo và khắc nghiệt, huấn luyện dùng từ luyện không chết thì luyện đến chết là một dạng động từ.
Trong quân đội Trùng tộc tồn tại một quan điểm méo mó, cố chấp và lâu đời: Chỉ có qua rèn luyện gian khổ, trải qua máu và nước mắt, mới có thể tôi luyện nên sức mạnh và tài năng phi thường.
Thời Tấc Cẩn tin tưởng tâm tính của Derby. Báo cáo ghi nhận cánh vẩy của Derby đã bị gãy ít nhất 3 lần. Trên đường chạy trốn, cậu bé không hề hé răng kêu ca xin cậu chủ hay anh trai một mũi thuốc giảm đau.
Nếu không có báo cáo, Thời Tấc Cẩn cũng không hề hay biết chuyện này.
Derby có khả năng chịu đựng rất tốt.
Chính vì quá chịu đựng, Thời Tấc Cẩn càng không thể để cậu bé trở thành quân thư.
"Báo cáo của cậu không có vấn đề gì nghiêm trọng, chỉ là những chuyện nhỏ có thể giải quyết được. Ngồi xuống đi, tôi muốn nói với cậu đôi điều, đầu tiên đừng suy nghĩ linh tinh."
Derby do dự ngồi xuống.
Thời Tấc Cẩn mở máy chiếu cho Derby xem, nhẹ nhàng giải thích từng mục trong phiếu kiểm tra sức khỏe, chỉ ra những nhược điểm không thể tránh khỏi về mặt sinh lý.
"Con không sợ chết!" Derby nghe đến một nửa, cảm xúc dâng trào.
Thời Tấc Cẩn vỗ vai cậu bé, dịu giọng bảo: "Nghe tôi nói hết đã, mọi chuyện không tệ đến vậy."
Derby nắm chặt mép quần, môi mím chặt đến trắng bệch.
Giải thích xong điểm yếu, Thời Tấc Cẩn chỉ vào trang thứ hai của báo cáo, nói: "Trong anh em, điểm kiểm tra tinh thần của cậu cao nhất, chỉ số ổn định của bài kiểm tra tinh thần là tiêu chí bắt buộc để tất cả quân thư nhập ngũ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[1] Livestream viết truyện tình trong sáng, tôi thành thần ở trùng tộc - MRA
RomanceTác giả: MRA Raw: Tấn Giang Edit: Wis | Beta: Yue, Janeyeno, May Độ dài: 289 + ? ngoại truyện Thể loại: Truyện gốc, chủ công, đam mỹ, tương lai, HE, khoa học viễn tưởng, thế giới khác, xuyên sách, hệ thống, tương lai, làm giàu, cường cường, sảng vă...