Chương 149: Một mình Thời Tấc Cẩn là một đoàn (lầm to)

1.4K 164 38
                                    

19 giờ tối ngày 6 tháng 9.

Hành tinh Carnival, công ty.

"... Ông nói cái gì?"

Sếp lớn Crawford Morgan nhíu mày, không chắc chắn lắm hỏi lại bên kia vòng trí não: "Cảng lục địa được mở riêng cho Fate còn không đủ cho đội cận vệ của cậu ấy đóng quân hả?"

Bên kia vòng trí não: "... Đúng vậy. Ngài Fate đã nộp lại đơn xin phê duyệt thủ tục hải quan cho hạng mục quân sự có hạn mức tối đa là 20.000, tương đương cấp bậc thiếu tướng."

"Trong đội quân 20.000 binh sĩ, chỉ tính theo danh sách đã báo cáo, có hơn 5000 lính trang bị vũ khí cấp quản chế thông thường, hơn 1000 lính trang bị vũ khí cấp quân dụng hạn chế, và hơn 100 khẩu pháo đài vũ trang cấp nguy hiểm cỡ lớn. Chiếm một nửa đội quân 20.000 này là các đoàn chiến giáp, tất cả các loại chiến giáp đều thuộc cấp A hoặc cao hơn A."

Giọng nói kinh ngạc của Medila vang lên từ vòng tay trí não: "Xét về sức mạnh vũ trang, cảng lục địa quả thực không phù hợp cho đội cận vệ của ngài Fate."

"Báo cáo sếp, tôi đang ở cảng biển. Tuy những bộ chiến giáp đều được ngụy trang bằng màn chắn quang học, nhưng tôi không thể nhầm lẫn về kiểu dáng của chúng. Gần đây Quân đoàn 1 và Mắt Mèo thường đến thăm tổng công ty, kiểu dáng và quy mô của những bộ chiến giáp mà họ đỗ ở cảng không khác gì đội cận vệ mà ngài Fate dẫn theo hôm nay."

"Mấu chốt là... chiến hạm mà ngài Fate dùng có kích thước vượt xa tiêu chuẩn của một chiếc hạm hạng A thông thường trên thị trường." Medila cẩn thận làm mờ dữ liệu: "... Đoàn hộ tống của ngài Fate cần một cảng vụ trũ trên vành đai hành tinh."

Sếp lớn: "..."

Cảng vũ trụ trong vành đai hành tinh được thiết kế riêng cho các chiến hạm siêu lớn và chiến giáp hạng nặng của Quân đoàn.

Trong Carnival lần này, chỉ có phân đoàn của Quân đoàn 1 và 4, chịu trách nhiệm hộ tống quý ngài Mắt Mèo mới dùng cảng vũ trụ.

Quân đoàn 1 có một chiến giáp nguy hiểm vượt chuẩn mang tên Hắc Chiến Thần, toàn bộ Quân đoàn 4 mang theo vũ trang và hỏa lực nguy hiểm với số lượng lớn.

Trùng bảo vệ riêng của Fate, cấp bậc chỉ ngang thiếu tướng mà hỏa lực mang theo lại có thể sánh ngang với một tiểu đoàn tiên phong của phân đoàn cấp cao?

Sếp lớn sống gần trăm năm, sóng gió gì chưa từng trải qua, nhưng tình cảnh này quả thật chưa từng gặp.

Sếp lớn: "Ông chắc mấy hạm đội và chiến giáp này không có Quân đoàn Tò vò tham gia chứ? Fate có cử trùng đến đàm phán với ông không?"

Trí não im lặng kỳ lạ 2 giây, mới uyển chuyển nói: "... Thưa sếp, tôi rất tôn trọng đối tác mới của công ty chúng ta là Quân đoàn Tò vò, nhưng hiện tại, có lẽ, đại khái, họ không thể có đội quân chiến giáp cấp cao như vậy, nói không chừng tổng tư lệnh tò vò cũng không đủ tiền mua xe cho ngài Fate dùng..."

Medila lấp liếm từ khóa mấu chốt: "... Kiểu hạm lớn kia ấy."

Sếp lớn: "..."

Ông nắm bắt được những từ khóa: Tổng tư lệnh đi công tác, hạm "lớn".

[1] Livestream viết truyện tình trong sáng, tôi thành thần ở trùng tộc - MRANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ