Chương 42: Trò chuyện qua mạng cần cẩn thận

1.7K 234 70
                                    

Thời Tấc Cẩn dẫn hai đứa trẻ Rolley và Raleigh đi dạo quanh khu phố cho biết đường, hoàn thành mục tiêu vận động hàng ngày, cũng đã ký hợp đồng tài xế ngắn hạn với Bill, trong tuần tới, Bill sẽ đến khu dân cư đúng giờ mỗi sáng.

Về nhà, các cháu trai rất tự giác, thay quần áo xong thì lên lầu, ở tầng tập thể dục rèn luyện sức khỏe. Thời Tấc Cẩn đưa hai bé ra ngoài làm quen với bạn bè, còn Rolley và Raleigh chợt ngộ ra, hai đứa là niềm tự hào của cậu út!

Trở về luyện tập!

Nỗ lực gấp đôi!

Cố gắng trở thành trùng giỏi nhất!

Cùng khóa trong học viện!

Cặp song sinh khí thế hừng hực chạy lên lầu như hai chiếc xe máy nhỏ chạy hết ga. Thời Tấc Cẩn không hiểu, nhưng rất vui mừng.

Trong vòng 3 tiếng, anh sẽ không bị quấy rầy.

Thời Tấc Cẩn thay quần áo, rửa sạch chén trà, ngồi vào phòng khách nhỏ, bắt đầu xem tin tức từ vòng tay trí não. Gần đây anh bận rộn như chong chóng, viết đi viết lại đủ loại tài liệu và hợp đồng, thành quả toàn bộ hôm nay đều gửi đến hòm thư.

Thời Tấc Cẩn mở email kinh doanh của quản lý Medila khu [kiến thức] trước.

Khi anh ủy quyền cho Medila xử lý hợp đồng bản quyền sách giấy, anh cũng đã bàn bạc về vấn đề giấy phép.

Mỗi một chuyên gia trùng cái có thể xuất bản sách đều có giấy phép này. Giấy phép này được ban hành bởi Tòa án Bảo vệ trùng đực, sau khi nộp đơn theo quy định, chỉ cần kiểm tra trình độ học vấn và xuất thân là có thể được cấp.

Cách marketing sách của @Fate khá táo bạo, đi lệch khỏi khuôn khổ, nhưng lại khá hiệu quả. Chọn tập đoàn truyền thông quân đội Grimm, giao toàn quyền cho Heart tiếp quản, tận dụng mối quan hệ, lách luật để xếp [bạn cùng phòng] vào loại sách quảng cáo game.

Lúc bấy giờ, Thời Tấc Cẩn đã thảo luận với Medila, muốn lợi dụng quyền lực của tổng công ty [kiến thức] để xin một giấy phép miễn phí, nhưng Medila đã khéo léo né tránh, không muốn gánh vác loại trách nhiệm rủi ro này.

Lần này Heart đã hoàn thành tốt nhiệm vụ, nhưng không phải lúc nào Thời Tấc Cẩn cũng trông cậy vào Heart, vì Heart không ổn định.

Song, khi [bạn cùng phòng] xuất bản 600.000 bản + bán thêm 100.000 bản online, thái độ của chủ quản Medila đã thay đổi 180 độ. Ông chủ động thương lượng và huy động lực lượng, chỉ trong vòng chưa đầy 12 giờ, Thời Tấc Cẩn đã thấy phiên bản điện tử của giấy phép trong phần đính kèm của email kinh doanh.

Thời Tấc Cẩn cười giễu, thói đời là thế đấy.

Có giấy phép này, truyện thứ hai của Thời Tấc Cẩn có thể được bán bản quyền công khai, hơn nữa có "đòn bẩy" đầu tiên của tập đoàn Grimm với số lượng in ấn lên đến hàng triệu bản, truyện của @Fate chắc chắn sẽ không thiếu nhà xuất bản và nhà đầu tư săn đón!

Đúng vậy, trong kế hoạch của Thời Tấc Cẩn, anh chỉ định hợp tác với Heart một lần!

Lần hợp tác thứ hai, Heart phải giành lấy.

[1] Livestream viết truyện tình trong sáng, tôi thành thần ở trùng tộc - MRANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ