Chương 26: Thầy Thời vả mặt rát lắm đấy!

2.3K 293 111
                                    

Cảnh giác lừa đảo trên mạng

✦✦✦

Múi giờ phía Nam.

Hành tinh Azur số 2 cấp cao có thể sinh sống.

11:45 trưa.

"Còn 1 tiếng nữa theo giờ thủ đô mới đến 8 giờ 50 tối, chán quá đê ——"

Greed Grimm ngồi phịch xuống chiếc ghế tựa êm ái, tay đeo vòng tay trí não đặt bên cạnh ghế, vòng tay chiếu ra trang chủ kênh [kiến thức].

Trong top 10 bảng xếp hạng dưới phần trang chủ, thì top 4 streamer là các quân thư nổi tiếng của các múi giờ khác nhau.

Họ đều là streamer kỳ cựu trong kênh [kiến thức], đang live những điều thú vị về hành tinh được phát hiện trong lần thăm dò trước đó, view cao ổn định, nhưng 6 trùng còn lại trong top 10 toàn là streamer mới.

[Giả tưởng cuộc đời của Carol, tường thuật tỉ mỉ nếu năm đó không có tai nạn ngoài ý muốn ấy?]

[Phân tích! Tai nạn năm đó của Perophine là ngoài ý muốn hay có mưu tính trước?]

...

Không chỉ trong top 10 danh sách kênh [kiến thức] mà còn cả trong danh sách phát sóng thời gian thực, mỗi giờ mới thấy le que 2-3 livestream của quân thư live rút kinh nghiệm chiến thuật, còn lại toàn 10-70 livestream liên quan tới [Carol Fate Ritara].

Greed Grimm đã theo dõi @Fate từ buổi livestream đầu tiên, thấy Fate Wynne đột nhiên phất lên, dùng sức ảnh hưởng của một câu chuyện tạo trend mới, một style mới.

So với những đồng loại sinh ra chết đi qua các thế hệ, Greed sinh ra trong gia đình Grimm, một gia đình lấy văn hóa truyền thông quân sự làm ngành công nghiệp gia tộc, cậu mơ hồ ngửi ra được câu chuyện này còn ẩn chứa ý nghĩa sâu xa khác ngoài tình yêu.

Câu chuyện đã được lan truyền rộng rãi, nhưng cũng biết cách lách luật hiện hành tốt đến nỗi viral ngay lập tức mà chẳng gặp bất cứ kiểm soát nào từ phía chính phủ.

DNA mà gia đình giáo dục đang chuyển động trong đầu của Greed, nếu streamer này đồng ý hợp tác với cậu ta thì quá tuyệt vời!

Streamer vừa biết cách kể chuyện vừa biết lách luật, còn cậu ta có chuỗi sản nghiệp truyền thông quân sự của gia tộc, nắm trong tay nhiều bí mật tích lũy qua nhiều năm.

Greed nghĩ, nếu chúng ta hợp tác thì chẳng phải là hai kẻ mạnh hợp tác, tạo ra một ngành công nghiệp mới ngoài ba kiểu hình giải trí kinh điển ngày nay à?

70 năm trước, trò chơi chiến tranh xuất hiện như một ngành giải trí thứ ba, càn quét toàn xã hội! Những trùng đã làm ra trò chơi chiến tranh mô phỏng hồi đó giờ đã chuyển đến một hành tinh cấp cao, chỉ cách hành tinh đặc quyền —— hành tinh Mắt Mèo một quãng ngắn, trở thành cấp cao trên cả cấp cao!

Trùng tộc cấp cao không phải đều giống nhau, cấp B - A - S đều tính là trùng tộc cấp cao. Gia tộc Grimm đang ở cấp B bậc cao, chỉ cần một chút trợ giúp là có thể lọt vào danh sách cấp A.

Tất nhiên Greed không có ý định chấn hưng gia tộc, trên cậu ta có ba anh trai, một trùng đực và hai trùng cái, nên kế thừa gia sản làm gia chủ hay nhập ngũ đi chiến đấu cũng chẳng đến lượt cậu ta.

[1] Livestream viết truyện tình trong sáng, tôi thành thần ở trùng tộc - MRANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ