Chương 168: Carnival đẫm máu - 4

952 151 69
                                    

 Trách nhiệm x phản bội x dị thú đổ bộ

✦✦✦

"Tư lệnh?"

"Tư lệnh Cash?"

"Tư lệnh Cash!"

Anouchka ấn vào vòng trí não, không thể kiềm được cặp râu đang dựng lên, đồng tử hóa thú.

Trùng vừa lên tiếng là một trong những phó quan đi theo hắn, John. Mười phút trước, phó quan John đi liên lạc với bên tổ chức của thành phố 98, bây giờ quay lại báo cáo tin tức.

Anouchka không quay đầu, nhắm mắt lại, trong vài giây im lặng, trong đầu chỉ có một ý nghĩ: Tin tưởng anh ấy, tin tưởng anh ấy, tin tưởng anh ấy.

Tin vào lời hứa của Destiny, tin Destiny sẽ xử lý mọi việc ổn thỏa, tin Destiny, không được rối loạn, không được làm phiền anh ấy.

Tin tưởng.

Tin tưởng.

Anouchka ép mình phải tin tưởng mọi việc sẽ ổn thỏa.

Hắn muốn nắm chặt nắm đấm, nhưng lại lo lắng làm vỡ vòng trí não, ngón tay cứng đờ trên vòng trí não: "Nói đi."

"Thưa tư lệnh, theo tin tức mới nhất, việc nửa thành phố 98 bị mất điện và mất kết nối mạng là do mật mã sóng âm khóa thành đã bị lộ." Phó quan John báo cáo nhanh với tư lệnh Cash: "Có tổng cộng ba nghìn mật mã sóng âm, hiện tại công ty tự kiểm tra, không có mật mã nào bị tải xuống, công ty xác định sơ bộ có gia tộc hợp tác vi phạm hợp đồng, đã bắt đầu tự điều tra."

"Công ty có một bàn điều khiển tổng kiểm soát tất cả mật mã, tần số thông tin của ba nghìn mật mã thông suốt. Hiện tại, công ty đang sử dụng tín hiệu của bàn điều khiển tổng để truyền lệnh kết nối với binh lính thông tin của quân ta."

"Công ty cho biết họ đang dùng quyền hạn của bàn điều khiển tổng thể để giải khóa thành, nhưng mật mã thiết kế ban đầu là cho cơ chế phòng thủ kiểu pháo đài, nên chương trình giải khóa rất phức tạp, công ty dùng bàn điều khiển tổng để giải khóa cần thời gian."

"Nhanh nhất là 10 phút, chậm nhất cần nửa giờ."

"Mười quân đoàn đóng ngoài thành 98 đã yêu cầu công ty giao nộp gia tộc công nghệ chịu trách nhiệm phát triển mật mã của thành phố 98."

Phó quan nhíu chặt mày: "Khóa thành phố 98 tuyệt đối không phải là tai nạn! Gia tộc công nghệ chịu trách nhiệm mật mã của thành phố 98 đến từ Nam Thập Tự, trùng thừa kế gia tộc này đã đến hành tinh Carnival một tuần trước, tham gia xã giao với nhiều gia tộc công nghệ khác, vừa nãy nhóm bảo vệ của công ty đã xông vào khách sạn mà gia tộc này thuê, trùng thừa kế của gia tộc này đã chết trong bồn tắm của khách sạn!"

"Trong một tuần qua, trùng công nghệ này đã đi khắp 100 thành phố, gặp gỡ nhiều gia tộc bậc cao và đặc quyền, thậm chí đã ghé qua thành phố Sky City Mắt Mèo. Công ty không thể xác định lực lượng nào đã giết trùng công nghệ này, nhưng chắc chắc kỹ thuật mật mã của thành phố 98 chắc chắn đã bị lộ từ tay trùng này, trùng này bị bên mua giết bịt miệng, manh mối về kẻ đứng sau khóa thành bị đứt đoạn vì cái chết của trùng này."

[1] Livestream viết truyện tình trong sáng, tôi thành thần ở trùng tộc - MRANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ