Chương 179: Chúng ta nói chuyện

1.1K 161 47
                                    

Anouchka, nhìn tôi mà nói

✦✦✦

Gia tộc Jeanine đã từng gặp phải vụ bê bối vì streamer Fate, hận thấu xương tuỷ, vậy mà Vlad Jeanine lại chủ động đến gặp trùng đại diện của Fate là Gwen để thảo luận hợp tác? Ai tin được đây là chuyện tốt.

Thời Tấc Cẩn suy nghĩ lại, hỏi: "Có phải Vlad Jeanine đã nói với Gwen rằng, cậu ta có thứ mà streamer Fate chắc chắn cần? Và giá trị của thứ đó đã thuyết phục Gwen, Gwen mới đồng ý hợp tác với Vlad Jeanine."

Hệ thống không khỏi nói: "Thầy đoán ra được hay vậy? Em vừa định nói! Một tháng trước, Vlad Jeanine và Heart bí mật gặp nhau, Heart đã viết cho thầy một bản báo cáo, hỏi xem có nên chấp nhận đầu tư không và ám chỉ rằng, quân bài đàm phán mà Jeanine nhỏ nắm trong tay xứng đáng để thầy hào phóng bắt tay với gia tộc Jeanine. Heart không ghi rõ nội dung trong tệp đính kèm, cậu ta hỏi thầy có an toàn không, nếu chưa an toàn, có thể cân nhắc thực hiện một cuộc họp video bảo mật hơn với Jeanine nhỏ để thảo luận về vấn đề này."

"Lúc đó thầy đang hôn mê."

Hệ thống lưỡng lự nói: "Em không muốn Jeanine làm phiền thầy nữa, nhưng, nhưng, nếu Jeanine có thể giúp gì đó cho anh... Em đã bắt chước ngữ điệu của thầy lấp lửng nói với Heart, 'Tôi đang bận, việc này cậu tự xử lý, tôi tin cậu có thể làm tốt'."

"Heart nhận được tin này, ngày hôm sau đã hợp tác với Jeanine nhỏ."

Thời Tấc Cẩn lại hỏi: "Khi dị thú tấn công, tôi hôn mê một tháng, cậu đã xử lý thế nào với phòng livestream Fate?"

"Mỗi tuần A567 sẽ cho robot kỹ sư vào để xây dựng công trình mới, em nhân cơ hội này kết nối với thông tin bên ngoài, 25 ngày trước, em mô phỏng cách suy nghĩ của thầy để viết một thông báo trên trang chủ tài khoản của Fate, không phản hồi bất cứ cảnh cáo và thông báo chính thức nào."

Hệ thống nói thật: "Khi dị thú tấn công, bốn vùng chính đều hỗn loạn, nhiều gia tộc đang bận rộn di cư cả nhà đến khu vực an toàn hơn, lý do thông báo em viết cũng là do ảnh hưởng của dị thú đang xử lý công việc gia đình, bận rộn, tạm nghỉ, ngày trở lại không xác định."

"Đó là suy luận đơn giản."

Thời Tấc Cẩn từ tốn nói: "Streamer Fate không phản hồi các cáo buộc tin đồn, các gia tộc khác tất nhiên sẽ nghĩ Fate đang gặp rắc rối thực tế khó mà thoát ra được. Trong dư luận, tổng tư lệnh Cash hợp tác với tôi cũng không muốn nhượng bộ liên minh mà giao nộp Fate và quý ngài bí ẩn, chắc Heart nghĩ lúc này Fate đang cần nhiều hỗ trợ hơn, mà hỗ trợ do Vlad Jeanine cung cấp đủ quan trọng, cậu ấy mới đồng ý hợp tác."

"Là gì nhỉ?... Đường bay lỗ đen của gia tộc Jeanine trải khắp bốn vùng chính, giấy phép thông qua hải quan? Tôi không cần. Hệ thống vận tải không gian mà Jeanine kiểm soát, cậu ta muốn tạo điều kiện thuận lợi cho gia tộc Fate trong thời chiến? Nhưng tôi có lựa chọn tốt hơn. Vị trí và quyền lực trong liên minh thủ đô đã có trùng thay tôi thăm dò..." Thời Tấc Cẩn suy nghĩ.

Hệ thống kịp thời nói: "Thầy Thời, một tuần trước, Jeanine nhỏ đột nhiên gửi cho thầy một tin nhắn. Không lấy dòng họ Jeanine mà là cá nhân, gửi từ tài khoản dị giáo đó."

[1] Livestream viết truyện tình trong sáng, tôi thành thần ở trùng tộc - MRANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ