Chương 15: Ở lại đêm nay

2.1K 284 56
                                    

Khán giả: Giết trùng là phạm pháp, tôi khuyên anh hãy nghĩ kỹ!!!!

✦✦✦

[??]

[Anh đang kể cái gì vậy?]

[Tự vả???]

[Bảo anh đừng viết sự thật, nhưng cũng chẳng bảo anh chia rẽ bọn họ đâu nhá!!]

[Trời ơi cứu tui!!!]

Khi các khán giả đang nhập tâm cao độ, bất ngờ bị một cú twist từ thầy Fate giáng xuống đầu!

Bọn họ hoang mang! Bọn họ kinh ngạc! Bọn họ gào lên wtf!

Nhiều trùng cái quá mạnh tay đã bóp nát vòng trí não trên tay!

Ảnh hưởng của tắt live sớm chắc chắn không chỉ ép khán giả trông mơ giải khát, còn khiến bọn họ tự dưng sinh ra những mơ mộng đẹp đẽ vô bờ bến.

Suy cho cùng, từ góc nhìn của Fate Wynne, đây là một câu chuyện có kết thúc đẹp.

Kết thúc đẹp là gì?

Là Happy Ending!

Thầy Fate vô tư lự dứt áo ra đi một ngày, cũng đã đủ để mấy trùng cái đói khát tới phát cuồng vì câu chuyện, đầu óc của bọn họ toàn là ảo tượng giữa mình và ngài Carol Saint.

Nhưng khi đoạn mới của buổi livestream này bắt đầu, streamer kể với tôi rằng, ấn tượng của quý ngài Carol với Fate Wynne siêu tệ???

Chuyện xưa gì mà cua gắt còn bán đao như thế!

Anh là đồ tể à???

Trong vòng vài giây sau khi chibi pixel gõ chữ, khu bình luận đã bùng nổ.

Lần này phòng livestream được nền tảng đẩy mạnh quảng bá lại còn rơi vào khung giờ vàng buổi tối, cộng thêm lượng fan trung thành sẵn có chực chờ. Ngay khi stream vừa bắt đầu đã có gần 180.000 khán giả chờ sẵn, quy đổi 1:1 thành điểm nổi tiếng giúp buổi livestream này nhanh chóng đạt hơn 7 triệu điểm. @Fate Stay Night live vào tối nay, trực tiếp lọt vào top 100 bảng xếp hạng độ hot của khu giải trí!

Thời gian trôi qua từng phút từng giây, ngày càng nhiều khán giả nghe danh của phòng livestream mà tới đây xem.

Mức độ phổ biến quá mức đôi khi cũng có tai hại, chẳng hạn như hiện tại, khán giả mới chỉ mới nghe hoặc xem các video cắt ghép và ảnh chụp màn hình. Mỗi lần vào xem đều giật mình bởi tốc độ bình luận chóng mặt.

Khán giả mới: Đây là lỗi bình luận hay streamer mua lượt tương tác vậy??

Chỉ trong vài giây đã có hơn 60.000 bình luận theo thời gian thực, nền tảng này đã mở 7 đường livestream cho Fate Wynne, hiện tại đã bắt đầu tình trạng bị lag giật!

Đoạn truyện tiếp theo làm tăng huyết áp của trùng cái.

Nội dung livestream hôm nay như để đánh nát tan trái tim mơ mộng ngọt ngào của mấy trùng cái này, thầy Fate dùng 1.500 chữ phê bình từ góc nhìn của trùng đực, nói với mấy trùng cái rằng: Mấy bé say mộng đẹp ơi, mấy cưng cũng nên tỉnh rồi.

Từ góc nhìn của quý ngài Carol, cuộc sống tại Ottowen giống như một cuốn nhật ký quan sát về ưu và nhược điểm của trùng cái.

[1] Livestream viết truyện tình trong sáng, tôi thành thần ở trùng tộc - MRANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ