Gặt hái thành công trong cả công việc và tình yêu
✦✦✦
@Fate: [Không bất ngờ lắm.]
@Fate: [Tôi nên gọi ngài thế nào? Thầy V, hay ngài Belin.]
...
Thời Tấc Cẩn mở lời trước, nắm quyền chủ động trong cuộc trò chuyện.
"Có thẳng thắn quá không ạ?" Hệ thống lo lắng nói: "Nếu ông ta cảnh giác với thầy, vậy có khó khai thác thông tin hữu ích hay không?"
Thời Tấc Cẩn lắc đầu, chỉ ra điểm mù của hệ thống: "Đối phó những kẻ giỏi xã giao hoặc có tiền tài thế lực, biết dùng thủ đoạn và ít thông tin thì không cần phải vòng vo. Gabriel đã ở Mắt Mèo 20 năm, thẻ nhân vật cũng xác định rõ ông ta được các quý ngài tin tưởng, đây là một trùng giỏi dùng ngôn từ. "
"Không cần phải chen chân vào đường đua tranh luận với nhà vô địch, tôi không giỏi kiểu thi đấu này." Thời Tấc Cẩn nói.
Hệ thống: ...
Định nghĩa lại "không giỏi".
"Lịch trình thầy quá dày đặc nên thầy lười nói dông dài thì có..." Hệ thống nhỏ giọng nói cạnh nói khoé.
Thời Tấc Cẩn lờ đi, thầm đếm ngược trong lòng, bốn phút trôi qua, vòng tay trí não rung nhẹ.
Tài khoản ẩn danh: [Ngài có thể gọi thẳng tên tôi.]
...
Mắt Mèo.
Gabriel ngồi thẳng, cụp mắt nhìn chằm chằm vào màn hình trí não, khí chất trầm tĩnh, tư thái hạ mi mắt không cúi đầu hiển hiện ra vẻ kẻ cả cao ngạo.
Y vẫn như bình thường nắm quyền chủ động trong cuộc trò chuyện, viết ra câu trả lời thứ hai.
...
Tài khoản ẩn danh: [Dù sao ngay từ đầu ngài đã tỏ rõ ý muốn trò chuyện với tôi. Giờ, tôi đến rồi đây.]
...
Thời Tấc Cẩn thấy tin nhắn mới, không hề ngạc nhiên.
Cái chữ "muốn" nhẹ tênh của Gabriel đã ngầm chỉ rõ ngay từ đầu Fate đã có việc cầu cạnh y, dễ dàng đảo ngược thứ tự chính phụ của cuộc trò chuyện này.
Vòng tay trí não rung lên một lần, tin nhắn mới hiện ra.
Tài khoản ẩn danh: [Nhưng giống như ngài đã nói, giao tiếp trên mạng không an toàn, tôi nghĩ an toàn là thứ thiết yếu như oxy với ngài. Con tôi rất thích câu chuyện của ngài, câu chuyện của ngài rất hấp dẫn, đáng tiếc nếu tác giả của một câu chuyện hay không thể hoàn thành tác phẩm do những lý do bất khả kháng. Con tôi sẽ buồn lòng.]
Tài khoản ẩn danh: [Nếu ngài muốn trò chuyện cùng tôi, tôi có thể sắp xếp một buổi gặp mặt trực tiếp với ngài, để tỏ tấm lòng thành. Mời ngài chọn một hành tinh gặp mặt.]
"Chờ đã??" Hệ thống hiện lên dấu hỏi: "Tại sao ông ta lại đột nhiên muốn gặp thầy?? Ông ta đâu phải A567! Mà đây không phải lần đầu tiên trò chuyện hả?? Ông ta chuyển hướng nhanh quá rồi đó?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[1] Livestream viết truyện tình trong sáng, tôi thành thần ở trùng tộc - MRA
RomanceTác giả: MRA Raw: Tấn Giang Edit: Wis | Beta: Yue, Janeyeno Độ dài: 289 + ? ngoại truyện Thể loại: Truyện gốc, chủ công, đam mỹ, tương lai, HE, khoa học viễn tưởng, thế giới khác, xuyên sách, hệ thống, tương lai, làm giàu, cường cường, sảng văn, li...