Đánh ai? Đấm mồm ai?
Ai xui xẻo đến mức bị nóc nhà mạnh nhất thế giới này đấm vỡ hàm dưới?
Thời Tấc Cẩn nghe lại đoạn ghi âm lần thứ ba, lọc những thông tin từ âm thanh hỗn tạp. Dựa vào thông tin và ký ức sẵn có, anh đưa ra giả thuyết: Có khả năng trong một hội nghị lớn nào đó, phe Biệt động, Thủ đô, Tòa án và Quân đoàn đã họp bàn và phân chia lợi ích.
Do sự phân chia không đồng đều khiến cấp dưới của các đại diện phe phái không thèm kiềm chế, lao vào hỗn chiến, đánh nhau đến mức nội tạng văng tung tóe, máu me be bét trong hội trường trang nghiêm của hội nghị liên minh.
Anouchka là thành viên biệt động, trẻ tuổi nhiệt huyết, tài năng và đầy triển vọng. Khi tổng tư lệnh biệt động được triệu tập họp, thì chắc chắn hắn sẽ có mặt trong đội cận vệ hoặc thậm chí là phó chỉ huy. Tổng tư lệnh đứng đầu một thế lực, tất nhiên không thể đích thân ra tay. Trong cuộc họp đó, chắc chắn phó chỉ huy Anouchka đã giải quyết mọi chuyện bằng vũ lực.
Có thể xác định từ đoạn ghi âm rằng, năm đó trùng bị Anouchka đánh thảm nhất tên là Chloe, cháu trai của phó chủ tịch Liên minh Thủ đô.
Bây giờ Chloe đã đạt đến vị trí có thể ban hành lệnh phong tỏa. Tốc độ thăng tiến của Anouchka cũng không hề chậm, địa vị trong biệt động cũng không thấp. Khi hắn vừa muốn đi xuống, phản ứng đầu tiên của những trùng khác trong tin nhắn thoại là: Tổng tư lệnh không có ở đây, anh đừng đi xuống.
Vừa nghe tin hắn sắp đi tìm ai, mấy trùng liền hiểu vị quân thư nổi tiếng này có khả năng cao sẽ lấy danh nghĩa việc công để giải quyết ân oán cá nhân.
Nói rõ ra, việc phong tỏa toàn bộ lãnh thổ của Liên minh Thủ đô quả thực sẽ tác động đến tiến độ kế hoạch hợp tác của ba bên còn lại.
Cụ thể là gì? Năng lượng? Tuyến vận chuyển chiến giáp? Hay là những loại nhu yếu phẩm kỳ lạ trong vũ trụ?
Thời Tấc Cẩn không biết, nhưng chắc chắn một điều là phe Biệt động có quyền chất vấn quyết định phong tỏa của Liên minh Thủ đô về sự việc ngày hôm nay!
Ở xã hội trùng tộc, nếu mối quan hệ với Tòa án Bảo vệ trùng đực rơi vào bế tắc thì mức độ nghiêm trọng vượt xa tưởng tượng của Thời Tấc Cẩn! Ban đầu chỉ là một số phe cực đoan âm thầm hành động, nhưng sau cái chết của trùng Tòa án, phe hòa bình buộc phải can thiệp để giữ ổn định tình hình!
Liên minh Thủ đô liên tục mắc sai lầm trong vụ án quảng trường, có lẽ là muốn bảo vệ bằng mọi giá Bộ trưởng Pháp luật của Liên minh Thủ đô xuất hiện trong video.
Trùng cấp cao ăn mặc sang trọng này đã giết chết một nhân vật quan trọng của Tòa án ngay trước công chúng, vì bảo toàn mạng sống và thoát khỏi nguy hiểm, dòng họ của ông ta buộc phải liều mạng truy tìm tung tích thật sự của Fate. Chỉ cần tóm gọn Fate, mối quan hệ giữa Liên minh Thủ đô và Tòa án sẽ lập tức được cải thiện.
Lần này Liên minh Thủ đô ra đòn hiểm, tiến hành lục soát toàn diện một cách nhanh chuẩn độc. Nếu chậm một ngày, áp lực từ ba phe kia sẽ ập xuống, khiến họ khó lòng thực hiện kiểu lục soát công khai như vậy nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[1] Livestream viết truyện tình trong sáng, tôi thành thần ở trùng tộc - MRA
RomanceTác giả: MRA Raw: Tấn Giang Edit: Wis | Beta: Yue, Janeyeno Độ dài: 289 + ? ngoại truyện Thể loại: Truyện gốc, chủ công, đam mỹ, tương lai, HE, khoa học viễn tưởng, thế giới khác, xuyên sách, hệ thống, tương lai, làm giàu, cường cường, sảng văn, li...