Chương 57: Hiệp một, fan cuồng nổi giận cắn xé anti fan

1.9K 209 46
                                    

Tuần tiếp theo, Medila liên tục lượn qua lại giữa tầng mây. Ông không chỉ đến thăm Quân đoàn Tò vò mà còn cố vận dụng mọi mối quan hệ để xin phép được đến thăm chín quân đoàn khác.

Hành tinh căn cứ của mười quân đoàn chủ yếu là các hành tinh cấp A bậc cao, phạm vi lãnh thổ rộng lớn được bảo vệ nghiêm ngặt. Quy trình xin phép đến thăm vô cùng phức tạp, trải qua nhiều khâu kiểm duyệt, nếu cấp bậc và gia thế không đủ cao, lý do đến thăm không rõ ràng, không đủ sức nặng thì đơn xin phép sẽ bị trả lại ngay khi nộp lên bộ phận hải quan của hành tinh quân đoàn.

Đúng như lời trợ lý và thư ký đã nói, chỉ có tổng công ty giải trí là hành tinh cấp A dễ đổ bộ nhất, còn những hành tinh cấp cao đáng sống, hành tinh quân sự cấp cao, hành tinh khoa học cấp cao,... tuy trùng có thể thấy trên bản đồ vũ trụ, nhưng lại rất khó đặt chân đến.

Dù là Quân đoàn Tò vò xếp cuối bảng mười quân đoàn lớn, Medila cũng phải mất đủ ba ngày để làm thủ tục xin phép viếng thăm. Việc hợp tác giữa công ty [kiến thức] và Quân đoàn Tò diễn ra vô cùng suôn sẻ do bản thân Quân đoàn Tò vò đang hợp tác với streamer Fate, họ rất sẵn lòng tạo điều kiện thuận lợi.

Medila vừa bước ra khỏi khu vực do Quân đoàn Tò vò quản lý, thông tin về nội dung hợp tác lần này lập tức được chỉ huy Quân đoàn Tò vò chuyển đến bàn của tổng tư lệnh.

Tổng tư lệnh Quân đoàn Tò vò lật xem bản ghi chép trên giấy, quay sang hỏi thư ký bên cạnh: "Cả Liên minh Thủ đô và Tòa án đều đang truy nã cậu ấy? Thật kỳ lạ, tại sao cậu ấy không thuộc về phe nào? Theo ông thấy, tại sao cậu ấy không liên lạc trực tiếp với chúng ta?"

Bí thư quân vụ cầm bản ghi chép, lật qua lật lại, trầm ngâm nói: "Theo lời trùng đại diện công ty, sự việc ở quảng trường giữa Tòa án và Thủ đô lần này do phe cực đoan hai bên chủ đạo. Nếu không phải họ công khai chém giết lẫn nhau, e rằng có thể âm thầm đạt được mục đích. Dù Fate sinh sống trên hành tinh thuộc quyền kiểm soát của hai phe, vậy chỉ cần phe cực đoan hành động đủ bí mật, cậu ấy sẽ không hay biết gì cho đến khi bị bắt giữ."

Tổng tư lệnh Tò vò cười khẩy, đóng sổ ghi chép lại: "Đời mà, luôn có vài kẻ ngu làm chuyện bỉ ổi bị trùng buôn chuyện vài câu là tưởng mình đang bị nhắm tới. Giờ hay rồi, kẻ nhạy cảm gặp phải kẻ thâm độc, mong sao lúc chờ xét xử ở tòa, bọn họ bị nhốt chung một phòng giam."

Tổng tư lệnh lặp lại: "Thật muốn xem thử."

Tò mò hóng hớt là bản năng của sinh vật, câu nói này của tổng tư lệnh đã khiến bí thư quân vụ có một suy đoán khác. Ông hỏi tổng tư lệnh: "Theo ngài nghĩ trùng đại diện công ty này sẽ đến thăm quân đoàn nào tiếp theo?"

Tổng tư lệnh đáp không hề do dự: "Quân đoàn 2. Trong Quân đoàn 2 số lượng quân thư thuộc tộc chuồn chuồn chiếm hơn một nửa, hầu hết đầu có dòng máu của dòng họ Antony. Câu chuyện của Fate lần này lấy cảm hứng từ giai đoạn lịch sử đó, đồng thời được phát sóng trực tiếp cho toàn dân. Quá trình câu chuyện có thể không suôn sẻ, nhưng kết thúc chắc chắn sẽ tương tự như câu chuyện trước."

Bí thư quân vụ ngầm hiểu: "Vậy nên Quân đoàn 2 nhất định đồng ý hợp tác. Biết đâu họ cũng muốn thông qua câu chuyện lần này để gột rửa những ảnh hưởng tiêu cực trong lịch sử về vụ án Antony? Dù sao trùng phát điên năm xưa là tộc trưởng, nhưng lại trút giận lên toàn bộ chuồn chuồn khác suốt 400 năm, quả thực quá bất công."

[1] Livestream viết truyện tình trong sáng, tôi thành thần ở trùng tộc - MRANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ