Chương 198: Hot topic tập họp

1.7K 159 18
                                    

Diễn đàn Fate: Mong bộ pháp luật liên minh tự trọng

✦✦✦

"Anda, ê tỉnh, tỉnh!"

Quân thư bướm Anda đang ngủ trong ký túc xá, giữa cơn mơ màng bị ai đó lay tỉnh dậy.

Cậu nhắm mắt lại, khàn giọng nói: "Tôi còn một giờ nữa là ra ngoài làm nhiệm vụ, có chuyện gì thì nói trong 3 giây."

Hai giờ trước Anda mới kết thúc nhiệm vụ bên ngoài kéo dài 48 giờ.

Năm nay cậu 19 tuổi, hiện đang tại ngũ trong một quân đoàn cấp trung, gen cấp trung của Anda không tốt lắm, gần sát với trùng cấp thấp. Mỗi khi cùng chiến hữu lái chiến giáp tuần tra quỹ đạo hành tinh, trở về từ ngoài không gian, chân cậu đều mềm nhũn, nằm xuống giường là như chết.

Anda nhắm mắt đếm: "1... 2..."

Chiến hữu đấm mạnh vào bụng cậu cho tỉnh người, hét lên: "Streamer Fate lại gây chuyện lớn rồi! Giờ cả mạng đang ầm ĩ bàn tán chuyện này! Còn có video và livestream nữa! Cậu cứ ngủ đi! Chờ tí nữa khi chính quyền phản ứng kịp sẽ xóa hết ghi chép! Đừng có hối hận nhé!"

"Chuyện gì!? Fate chết rồi à!?" Anda bật dậy từ chiếc giường cứng, mở mắt ra thấy ký túc xá trống rỗng chỉ còn mỗi mình cậu còn ngủ, chiến hữu đánh thức cậu kéo cậu ra ngoài vừa đi vừa nói: "Nhanh lên, tín hiệu ở đây kém, chúng ta đi đến sân tập căn cứ xem tin tức!"

Anda loạng choạng vài bước, nhanh chóng theo kịp bèn lo lắng hỏi: "Fate sao rồi? Fate có an toàn không? Không phải ảnh đang ở trong khu vực quân sự của tổng tư lệnh sao? Viễn Đông bị tấn công rồi à??"

Chiến hữu bị hỏi nghẹn lời không nói nên lời: "Cậu nghĩ ngược cả rồi! Chính Fate tự tấn công bốn vùng! Tôi dám đảm bảo! Tối nay chỉ có xác chết mới không bàn tán những việc Fate đã làm!"

Anda ngơ ngác: "Hả? Hả? Vì chương mới của đồng nghiệp à? Hả?"

"Gần như thế, cậu còn nhớ trong câu chuyện mới của Fate có viết về con mắt AI gì đó không?" Chiến hữu nói: "Chính là vấn đề của con mắt AI đó!"

"Cái gì..." Anda chưa kịp nói hết câu lại nghe một tiếng: "Vãi! Chuyện gì vậy!"

Chỉ thấy ban đêm sân huấn luyện căn cứ toàn là quân thư! Có trùng cũng như cậu cởi trần đi ra, có trùng vẫn còn mặc chiến giáp, có trùng đeo súng trên lưng, Anda còn thấy trưởng phân đoàn của quân đoàn mình ở bục phát biểu!

Sân tập náo nhiệt vô cùng! Anda nhìn xa xa, trong sân tập của căn cứ giữa không gian lạnh lẽo đứng đầy những chiến hữu quân thư đang phát màn hình ảo, họ đang ồn ào thảo luận về gì đó, mồ hôi nóng hổi bốc lên từng đợt trên đầu vì quá phấn khích.

Trong sân lúc thì có nhóm quân thư: "Ahhhh!!!"

Lúc thì có nhóm quân thư tranh luận: "Không thể nào!" "Vậy anh giải thích sao! Tất cả đều chính xác đến từng giây! Tọa độ đó được viết trong câu chuyện mà!" "Trùng hợp thôi! Công nghệ hiện tại của chúng ta sao có thể thực hiện được! Việc này trong câu chuyện xảy ra sau một trăm năm nữa mà!" "Trùng hợp tới 21 chữ số sao!?"

[1] Livestream viết truyện tình trong sáng, tôi thành thần ở trùng tộc - MRANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ