Thời Tấc Cẩn miss biến chất
✦✦✦
"Trừ những tin tức về thân thích."
Thời Tấc Cẩn chọn một câu hỏi hợp lý trong phạm vi những gì nên biết và muốn biết: "Tôi còn muốn biết tình hình bên ngoài như thế nào."
Thời Tấc Cẩn liếc nhìn đôi cánh bướm mà Anouchka không thu lại, cảm thấy có hơi kỳ lạ, hướng đầu về vị trí bên cạnh bàn trà, ra hiệu Anouchka ngồi bên cạnh mình: "Tình hình bên ngoài tệ đến mức nào? Trông em có vẻ rất mệt."
"Không mệt." Anouchka thản nhiên nói: "Cường độ công tác bên ngoài gần đây của em chỉ cao hơn gấp đôi so với khi còn tại ngũ trong biệt động."
"Nói dối." Thời Tấc Cẩn bác bỏ.
Anouchka đứng yên lặng, vẻ mặt lạnh tanh, khó gần và khó giao tiếp.
Phòng tắm trở nên yên tĩnh trong chốc lát.
Thời Tấc Cẩn rất hiếm khi khiến người khác khó xử trước mặt, nhưng rõ ràng Anouchka biết hành vi của mình có vấn đề, nhưng vẫn kiên quyết tiếp tục theo hướng sai lầm, dừng lại có thể càng giống như kết thúc.
Nếu không kịp thời sửa chữa, giữa cả hai lại bùng nổ tình huống tương tự, Anouchka sẽ hành động mất kiểm soát hơn nữa. Qua từng cơn thịnh nộ và mất kiểm soát, sẽ hoàn toàn biến chất, mất đi phẩm chất tốt đẹp và khả năng tự chủ vốn có, trở thành một cái xác sống chỉ biết bám víu vào những cảm xúc kích thích mạnh mẽ và tuyệt vọng để duy trì động lực tiến về phía trước.
Giữa anh và Anouchka, phải có một người nắm lấy cây roi đã ra lệnh dừng sai lầm đó.
Thời Tấc Cẩn gõ nhẹ vào bộ lọc, vài hạt tro than rơi xuống: "Anouchka, đừng lừa tôi, về mặt này em luôn làm rất tệ."
Thái độ của Thời Tấc Cẩn vẫn hiền hoà nhẹ nhàng, nhưng râu bướm của Anouchka lại lập tức cứng đơ, tóc vàng của hắn cắt ngắn đi nhiều, làm cho sự thay đổi của râu bướm trở nên rõ rệt hơn.
"Mệt mỏi không phải là vấn đề đối với em. Em đang ở sơ kỳ trưởng thành, cấp độ gen cao và DNA ổn định, bản thân em là tộc có độc, quá trình trao đổi chất của em có thể xử lý được đa số các chất kích thích và chất làm dịu, dù có dùng quá liều chất kích thích khiến tim quá tải thì trước khi tim gặp vấn đề, tốc độ tự phục hồi của em đã sửa chữa xong các mạch máu gần tim."
Anouchka: "Em không mệt, em không nói dối."
"Vậy nên thời gian này em chẳng nghỉ ngơi ngủ nghê gì, cường độ cao duy trì nhiệm vụ bên ngoài." Thời Tấc Cẩn bình tĩnh nhắc lại lời Anouchka: "Thuốc dùng để điều trị và cứu trợ chức năng cơ thể, nếu em không mệt, tại sao lại dùng những thứ này? Anouchka, mệt mỏi thực sự đang làm tổn thương em."
Thời Tấc Cẩn nhìn Anouchka: "Em cho rằng mệt mỏi và kiệt sức không đáng kể, những điều này khiến tôi đau lòng, em nghĩ chúng không đáng nhắc tới."
Anouchka hạ mi mắt che đi ánh mắt. Một khi bạn đời của hắn không muốn theo hướng cuộc trò chuyện, hắn rất dễ bó tay, cũng không thể thắng được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[1] Livestream viết truyện tình trong sáng, tôi thành thần ở trùng tộc - MRA
RomanceTác giả: MRA Raw: Tấn Giang Edit: Wis | Beta: Yue, Janeyeno Độ dài: 289 + ? ngoại truyện Thể loại: Truyện gốc, chủ công, đam mỹ, tương lai, HE, khoa học viễn tưởng, thế giới khác, xuyên sách, hệ thống, tương lai, làm giàu, cường cường, sảng văn, li...