Trình độ nhận thức tình cảm của thụ chính thậm chí còn kém hơn Thời Tấc Cẩn dữ liệu.
Đáng tiếc, nguyên tác ngoại tuyến không thể cập nhật thêm chương mới về hắn, Thời Tấc Cẩn muốn đi đường tắt cũng bó tay.
Cũng may, sự kiên nhẫn và ý chí của Thời Tấc Cẩn là vô tận, anh là một tiểu thuyết gia, thói quen sưu tầm tài liệu nhiều năm đã khiến anh giỏi quan sát và phân tích.
Trời vẫn còn sớm nên Thời Tấc Cẩn quyết định dành toàn bộ thời gian trà chiều cho trùng quan trọng này.
...
SVIP Standard A567: [Hẹn hò cũng không phải chỉ cần chạm môi là có thể thành.]
@Fate: [Hiểu chứ.]
Căn cứ biệt động.
Tiểu đội Cash, một đám binh sĩ cấp A luyện tập đến thở hổn hển như trâu, sĩ quan đanh thép bên cạnh cũng thấy mà than thở.
"Phải, phải báo xin nghỉ!"
"Anh nhìn sắc mặt sĩ quan xem, anh dám đi báo cáo thì đi đi!"
"Đúng, chúng tôi sẽ đợi anh ở khu kiểm tra tiếp theo."
Vẻ mặt của đội trưởng đề nghị nghỉ ngơi đầy đau đớn, anh ta ngậm miệng lại tiếp tục chạy nước rút.
Mỗi thao trường không chỉ có đường chạy mà còn có nhiều khu huấn luyện thực chiến, khu vực mô phỏng chiến giáp, v.v... Nếu sĩ quan không kêu gọi huấn luyện, bọn họ sẽ đấu trí đấu dũng với 20 chế độ huấn luyện khác nhau cho đến khi bị các thiết bị tàn nhẫn rút cạn sức lực cuối cùng.
Bên ngoài thao trường, Anouchka nhìn chằm chằm vòng tay trí não, mặt không hề cảm xúc, toát ra khí chất làm trùng dựng tóc gáy.
"Anh hiểu cái gì?"
Anouchka nhập rồi lại xóa, lướt lại lịch sử trò chuyện của cả hai, một lát sau, hắn quyết định trả lời bằng suy nghĩ thật sự của mình.
SVIP Standard A567: [Về Carol và Fate, tôi có thể hiểu được tia lửa va chạm giữa họ, tôi cũng có thể hiểu được cảm giác vùng vẫy thoát khỏi dòng sông số phận của Carol, tôi cũng có thể hiểu được khoảnh khắc toàn tâm toàn ý của Fate.]
SVIP Standard A567: [Vì lý do này họ nên từ bỏ những ngày tháng phức tạp không cần thiết, quay về với bản năng của mình.]
...
Hành tinh Black Shield.
Thời Tấc Cẩn mở bản ghi nhớ của hệ thống, kiểm tra từ khóa của top 1 này.
Thời Tấc Cẩn thoáng suy nghĩ, thành công phiên dịch ra top 1 đang muốn biểu đạt cái gì.
Cuộc đời ngắn ngủi nên hãy yêu nhau khi còn nhiệt?
Quân thư cấp cao, tuổi trẻ tràn đầy sức lực, chiến công hiển hách.
Trước khi hệ thống ngủ đông ở giai đoạn đầu, theo lượng thông tin trong bản phác thảo, thụ chính - top 1 này cuối cùng còn trở thành nguyên soái trẻ nhất trong lịch sử trùng tộc.
Phỏng đoán từ từ khóa "trẻ tuổi nhất" có thể hắn đã nhập ngũ từ rất sớm, việc quản lý quân sự quá sớm đã hình thành nên một phần tích cách của thụ chính.
BẠN ĐANG ĐỌC
[1] Livestream viết truyện tình trong sáng, tôi thành thần ở trùng tộc - MRA
RomanceTác giả: MRA Raw: Tấn Giang Edit: Wis | Beta: Yue, Janeyeno Độ dài: 289 + ? ngoại truyện Thể loại: Truyện gốc, chủ công, đam mỹ, tương lai, HE, khoa học viễn tưởng, thế giới khác, xuyên sách, hệ thống, tương lai, làm giàu, cường cường, sảng văn, li...