Chương 111: Khán giả: Này! Joshua! Cậu mới là fan cuồng Milan chính hiệu!

1.2K 161 23
                                    

[Đã hiểu ra rồi! Phải chăng đây cũng là một phần trong kế hoạch của Tòa án Bảo vệ Mắt Mèo? Quyền riêng tư của trùng đực đẩy lên cao tột bậc bởi pháp lý, nhưng họ không bao giờ giải thích lý do, luôn khiến các trùng khác đoán già đoán non. Vì lo lắng xúc phạm quý ngài mà khiến quý ngài phiền lòng, nên mỗi trùng cái trước khi hẹn hò đều dành nhiều thời gian suy ngẫm thông tin hạn chế, mà Tòa án cung cấp để thấu hiểu tâm tư của quý ngài. Đệt đây khác nào một vòng lặp khép kín!]

[Tôi đã bảo Fate có anh em là trùng đực mà!]

...

[Chuyện gì vậy? Mạng của Fate lại lag hả?]

[Đường truyền của công ty giải trí mấy người có ổn không vậy! Streamer lại bị lag mạng vì hiệu ứng quà tặng rồi!]

[Mạng rác rưởi, server thủ công hả?] 21:25

[Chibi pixel của streamer vẫn còn đang online, lẽ nào lại đi xem tin nhắn riêng à?]

[Chịu không nổi top 10, mấy anh mấy chú có thể ngừng quấy rối streamer bằng tin nhắn riêng lúc đang livestream hăng say được không!]

[Ngài Milan Milannnn!]

...

Thêm một phút nữa, nhân vật pixel tiếp tục gieo chữ, đa số khán giả đều rất chờ mong, bình luận và donate như thác đổ.

Số ít nghi ngờ streamer gặp vấn đề về Starnet, bình luận đoán IP vùng sao của streamer đều bị ẩn.

[...

Đó thực sự là một cảm giác rất kỳ lạ.

Trong gia tộc thuộc hệ thống quân đoàn vào năm 1600, được trùng khen ngợi là "cậu anh dũng như thư phụ", "cậu chính trực như hùng phụ", "cậu mạnh mẽ và quyết đoán như anh trai" đều thuộc về những lời khen ngợi vinh quang.

Đây là minh chứng cho sự lột xác hoàn toàn của tôi từ một sinh mệnh yếu đuối thành một chiến sĩ mạnh mẽ khoác giáp như bậc trưởng bối, trở thành một chiến binh đầy trách nhiệm. Tất cả các chiến binh đều sẽ chào đón vào vương quốc hùng mạnh, nhưng khi Milan so sánh tôi với Josko, tôi không còn thấy vui và tự hào như khi được những trùng khác khen ngợi.

Tôi không phải Josko, tôi cũng không muốn bắt chước cách làm của anh. Việc tôi tặng quân phục Quân đoàn Tò vò làm quà là ý của tôi.

Trải qua mười tháng ngày đêm miệt mài, tôi đã hòa mình vào thế giới của quân y Milan trong quá khứ. Bám lấy những hồ sơ cũ kỹ mục nát, tôi dồn hết tâm tư và suy nghĩ của mình, để thấu hiểu từng con chữ, từng mốc thời gian, từ đó hình thành nên cách nhìn nhận của riêng mình.

Tôi chưa bao giờ có ý định lợi dụng Quân đoàn Tò vò hay những cựu binh còn sống sót để làm gì cả. Sau khi hỏi họ xong, tôi đã thả họ đi, còn giúp họ xoá bỏ mọi điểm đáng ngờ.

Khi tôi tra cứu tài liệu vào thời điểm đó, tôi đã phát hiện ra một điều: Trong hồ sơ tất cả mối quan hệ xã hội của quân y Milan đều đã chết, số ít mối quan hệ còn sót lại đều do gia tộc Milan kiểm soát.

Tìm mấy lão binh này quả là mò kim đáy biển, nếu không phải vì năm sau tôi sắp lên trung tướng, quyền lực trong quân đoàn được mở rộng hơn nữa, thì tôi cũng không thể tìm ra những trùng còn sống sót.

[1] Livestream viết truyện tình trong sáng, tôi thành thần ở trùng tộc - MRANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ