Chương 157: Trận chung kết Fate Wynne - 3

1.1K 167 36
                                    

Khi thí sinh số 60 bước lên sân khấu, ban tổ chức lập tức kích hoạt chế độ cấm ồn, tiếng huýt sáo và reo hò của khán giả bỗng chốc im bặt, chỉ còn lại những tin tức thật giả như chim én bay quanh thí sinh số 60.

Quân thư nổi tiếng với sức chịu đựng ngắn nhất lịch sử và Fate Wynne công khai đồng tính là phát triển kiểu gì đây? Số 60 nhớ lại bối cảnh ban đầu của Carol trong Bạn Cùng Phòng: Quý ngài ấy giả trang thành á thư.

Á thư.

Dũng cảm công khai.

Fate Wynne đừng xấu hổ! Hãy công khai!

Những từ khóa vô tình của khán giả như những tiếng gõ mạnh mẽ vào suy nghĩ của số 60. Hắn nhìn cuộn giấy trong tay, cặp râu hơi run run uốn cong về sau, yết hầu cục cựa, không dám nói ra tiếng gì.

Số 12 rốt cuộc anh đã nhận được đề thi gì??

...

Bình luận online: [Khó có thể tưởng tượng tiếng quỷ kêu thất đức của đám đông đã gây tổn thương tâm lý lớn đến mức nào cho số 60.] [Tổn thương? Chắc là sang chấn tâm lý luôn rồi! Ha ha ha!] [Số 60 chắc chắn hoảng sợ tột độ, ổng nuốt nước bọt để giảm bớt hồi hộp đó!!] [...] [

Chung quanh sân khấu, công nghệ 3D khởi động, cảnh tượng biến đổi kỳ ảo. Công nghệ 3D phủ xuống màn đêm vô tận, bậc thang ngân hà rực sáng hiện ra trở lại.

Trước khung cảnh nấc thang dải ngân hà rực rỡ, phản xạ đầu tiên của số 60 lại là vô thức lùi một bước.

Cả khán giả online lẫn offline đều là những kẻ tinh ý, họ thầm thì bàn tán: [Số 60 đến từ hành tinh nào vậy? Chưa bao giờ thấy mô phỏng ảo giác toàn bộ ngũ giác à?] [Số 60 là tò vò Quân đoàn 10, trung tá, có 12 chiến công, tại ngũ hơn 20 năm. Đây là thông tin giới thiệu vòng chung kết. Để có hồ sơ chi tiết hơn, cần phải truy cập nội bộ Quân đoàn 10, có trùng nào mò ra được không?] [Mối quan hệ đâu! Mối quan hệ của tôi đâu!]

Số 60 thẫn ra trong chốc lát, rồi lao lên cầu thang không chút do dự, dồn sức chạy về phía cánh cửa trắng.

Tiếng xì xào vang lên khắp nơi: "Khi về nhà, tôi cũng phải thiết kế một mật thất như thế này trong biệt phủ của gia tộc."

Khác với số 12, khi đến trước cửa, số 60 không vội vặn mở cửa. Hắn hơi căng thẳng, chỉnh lại trang phục, rồi mới cẩn thận mở cửa.

Sân khấu lại biến đổi, số 60 chìm vào bóng tối, bóng tối hóa thành một khung cảnh trường học hoàn toàn mới, bóng tối dần tan, tiếng nói ồn ào của tuổi trẻ vang lên.

"Khùng hả! Lúc này bảo nhiên liệu năng lượng là số 19? Lõi năng lượng phải dùng điểm học phần làm thủ tục đổi lấy đấy!" "Có ai thấy tay cầm chữ U của tôi không? Quái lạ thật!" "Tránh ra!"

Số 60 mở to mắt nhìn xuống. Cảnh mở màn 3D là cảnh bên trong một kho chứa cơ giáp khổng lồ. Nhìn xa, kho chứa chất đầy hàng ngàn cơ giáp, sinh viên chạy qua lại giữa rừng cơ giáp.

Có trùng mặc áo ba lỗ lao động, tay đầy dầu, có trùng cởi trần, cầm dụng cụ chui vào buồng lái, có cả chục, hai chục trùng tụ tập, nghiên cứu đủ loại bảng mạch, bảng chip; trùng lái xe nâng chở thùng dầu năng lượng lao qua, miệng hét: "Nhường đường! Nhóm tôi còn 30 phút nữa vào trận! Ai cản đường tôi tông bay!"

[1] Livestream viết truyện tình trong sáng, tôi thành thần ở trùng tộc - MRANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ